Lian's POV
"IKAW?!!!" Sabay namin nasabi.
ohmy! sa dami rami kong pwedeng mabangga bat tong lalaking to pa. -__- Transferee student to alam ko, at ang kapal late pa pumasokk!!
"Oh Lian, Anong nangyari sayo? Girl, Ang dumi mo na" Halatang nagaalala sakin si Alice.
"May mga tao kasi diyan di Nagiingat" Nilakasan ko para marinig napupuno na kasi ako pano ba naman.
*Flashback*
"Im bullet proof oh oh!" Feel na feel ko pag kanta ko.
"Hi miss!" Guy 1
Makaalis na nga nakakainis ha? pero wala eh sinusundan talaga ako.
"Miss"
"Excuse me ha? Wag ka ng sumunod." Sabi ko sabay lakad ulit.
"Maganda nga panget naman boses" Sabi niya sabay tawa kasama barkada niya.
Grabe ha nakakapanglait na siya ha? Sinong kinalaban niya? Karate Kid to! lumapit ako saka ko siya sinipa Tumba eh.
"Oh my sorry hindi ko sinasadya" sabi ko and then evil laugh, Mabait naman ako sa mabait.
- end of flashback -
"Lian, napaka warfreak mo pala" sabi ni Paul sabay tawa at nag apir pa sila ni dennis.
"Lian, easy bessy tignan mo yang bote mo oh? nakatiklop na kawawa naman" Sabi ni Alice.
*Bells Ringg*
"Tara na ngaaa" Sabi ko, Sabay sabay na kami umalis, Close nga pala namin yang mga tropa ni Chris kasi ilang years na kami mga magkakaklase.
*Room*
"Okay now, Kilala niyo nanaman ang mga sarili niyo diba? So? magbotohan na tayo" Sir Adviser.
"Okay for Musee?" Sir Adviser.
" I nominate Alice Fernandez For muse" Ellaine tas nag wink pa kay Alice, Itsura ng mukha ng Bestfriend ko hindi mapinta. haha
hanggang sa ayun, Panalo ang bestbuddy ko. haha okay president na. Nagtaas ng kamay si Chris.
"I nominate" Sabay tingin sakin oh nooo! "Lian Ramos for President"
"Ayiiiiiiieeeeee" Mga kaklase ko.
okay, Sinong nanalo tentenenen. Syempre ako wala nanamang bago eh. -__- Hays.
"Okay Ayun muna --" Hindi natapos yung sasabihin ni Sir Adviser kasi may kumatok.
"Class may bago tayong student" Sabay lapit sa pintuan "Sige Iho, pasok kana"
Yung mga kaklase kong babae naman makapag chismisan
"Oh my gosh baka gwapo"
'Sana gwapo"
"Olalala baka hoot! :')
tsktsk ang babata pa eh. "Okay introduce yourself" sabi ni sir, ako wala akong pakialam nagd'drawing lang ako.
" ehem, My name is Aldrin Roberts Half american. Thankss"
ohmyy! Kilala ko Yung boses na yon ha? sabi na eh sabi na siya yun!! Aldrin pala ha?
"Okay Mr. Roberts take a sit beside Ms. Ramos" Hindi nag sink in yung sinabi nung adviser namin sakanyaaa! no hindi pwede to.
tumingin ako kay alice at binigyan niya ko ng kawawa-ka-naman-look
-
Okay baka mamaya nalang ulit update. sorry first story ko kasi to. :)
BINABASA MO ANG
My Stupid Love (On-Going)
Fiksi RemajaMinsan hindi ko maisipan kung magtitiwala pa ba ako sa isang tao pagkatapos ng lahat ng nangyari sakin. Ganyan naman eh nagpapakatanga tayo para sa pagibig. Author: azunyaaaaan Book: My Stupid Love