-Chapter 13-

22 0 0
                                    

Author's Note:

Sorry po kasi ngayon lang nakapag UD, masyado po kasing Busy kasi Fieldtrip & exam pa po namin, Babawi nalang po ako :) Thankss Enjoy! :)

(Continuation)

Lian's POV:

Hinihila parin ako ni Adrian hanggang ngayon hindi ko alam kung san kami papunta ngayon. Isang taon na ang nakakalipas pero hindi parin siya nagbabago ng ugali, Pero Gumwapo siya Tumangkad at lalong Pumuti, hindi ko ipagkakait na Gumwapo siya ng sobra, Nag matured na siya talaga. hindi narin siya snob katulad ng dati, sobrang laki ng pinagbago niya. 

"Lian, Diba meron kayong Js ngayon? Bakit ayaw mong pumunta?" tanong niya sakin. Wala parin akong clue kung san kami pupunta basta lakad nalang kami ng lakad ngayon. 

"Drian naman!" sabi ko sakanya. 

"Ay sorry wala ka nga palang partner, Kung diyan lang ako nagaaral siguro pinartner na kita" sabi niya sakin. 

"Hoy drian! bat ang daldal mo na ngayon? haha" sabi ko sakanya, tas sabay naman kaming natawa. 

"tara alis tayo, kain nalang tayo" yaya niya sakin. 

**

Nandito na kami sa kakainan namin, Maganda tong place, Ngayon lang ako nakapunta sa gantong lugar. ni hindi ko na nga alam kung nasan kami eh. Buti nalang umuwi si Adrian kung hindi siguro, feeling ko mag-isa nalang ako sa buhay ko, hindi ko naman maistorbo si Alice kasi Feeling ko maiistorbo ko siya. 

"Hey lian anong order mo?" tanong niya sakin. 

"hmm? Ano nalang Vegetable salad." Bigla naman siyang Sumimangot. 

"Seriously Lian, Kabayo kaba?" Sabi niya sakin sabay ngisi. 

"hindi ah!" Pinalo ko naman siya, maganda naman ako para maging kabayo ha? =__= "Wala lang talaga ako ganang kumain" Sabi ko sakanya. 

"Sabi ko nga" sabi niya sakin. 

"Excuse me po, eto na po yung order niyo." 

**

Nagsimula na mag kwento sakin si Adrian tungkol sa mga nangyari sakanya sa ibang bansa.

"alam mo ba lian? Nung pagpunta ko dun isang linggo palang ako feeling ko nasa hell ako"

"Tapos alam mo ba? Andami pamg babaeng sumusunod sakin doon, naasar ako" sabi niya sakin, natawa lang ako habang nagk'kwento siya kasi para siyang bata eh. pero hinahayaan ko lang siyang magsalita ng magsalita. 

"Alam mo ba miss na miss ko kayo nung nandon ako wala akong ibang ginawa kundi mag aral ng mag aral" 

"Kawawa ka naman" tas sabay tumawa ako ng sobrang lakas. 

"Hey Lian, Ang noisy mo, Shhh" suway niya sakin, nakita niya kasing nakatingin na samin lahat ng tao sa restaurant andito pa naman kami sa tahimik na restaurant na may mga nagv'violin. 

"Tapos, ang hirap hirap pa nga dun eh. Pero madaming Chix" sabi niya sakin. 

"Hoy Dian! ikaw ha, malandi ka narin ah!" Tas tawa lang ako ng tawa. 

"Hoy Hindi ah! Loyal to." Sabi niya sakin. 

O___O wait? May GF na siya? HALA? HAHA Nakakatuwa naman. 

"Pakilala mo naman ako oh!" sabi ko sakanya, sabay tinutusok tusok siya sa gilid. 

"Oo next time pakilala ko sayo," Sabi niya sakin. "tara na nga uwi na tayo, Late narin oh, baka hanapin kana ni Tita, Buti nalang at natuyo yang damit mo mamaya magpalibre ka nanaman sakin ng damit eh," Sabi niya sakin sabay tawa ng malakas. 

My Stupid Love (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon