Chapter 44

1.1K 23 5
                                    

another chapter po!!!
enjoy po.

-----------------------------------------------------------

OJI POV

nagising ako na sobrang sakit ng ulo ko.

" aaiishhhh "

bumangon na ako at dumiretso sa banyo para makapag hilamos at toothbrush.

tinignan ko ang reflection ko sa salamin.

"huh?"

nagtaka ako dahil may red marks ako sa leeg ko.

" saan galing to? pqti sa dibdib meron. "

nakakapag taka talaga.

hindi ko rin maalala kung paano ako nakauwi dito sa bahay.

aaiiissshhh...

alam ko nasa mansion ako nila Em at nagkakatuwaan kami.

aaahhhh
nakakabaliw.

" ji, breakfast na "

dinig kong may tumawag saakin.

" ge. sunod nalang ako. "
sagot ko saka nag punas ng mukha.

nag paling nalang rin muna ako ng sando at boxer shorts bago bumaba.

" wow.... puno ng kiss marks ah.. mukhang nag enjoy ka talaga kagabi sa s** niyo ni Amanda "

kumento ng isa sa kanila.

" huh?? Amanda? sino yun? " tanong ko.

" hindi mo kilala? naki pag ONS ka sakanya kagabi. hahaha " natatawa pang sabi ng mokong.

" kawawa nga yun si Amanda eh. nabaril na ng dalawang beses, napag bantaan pa. "

napalingon ako doon.

nabaril? bakit?

" hhhaaayyyy nnaakkkuuuuu... may gerang magaganap " sabay sabay nilang sabi saka nag simulang kumain.

" ano ba pinag sasabi niyo? " naiinis kong tanong.

wala akong alam sa mga sinasabi nila.

" nakita ka lang naman ni Emerald kagabi na may ka ONS... ayun. galit na galit si Sarah. binaril si Amanda na kinaladkad ni Carlo galing sa kwarto. "

" oo. tapos pinag bantaan pa ni Sarah si Amanda. "

" grabe. nakakatakot talaga si Sarah kagabi. akala ko nga babarilin na sa ulo si Amanda eh. "

" nakkkuuu... kung nakita mo lang kung paano namutla si Amanda dahil kay Sarah."

" at malamang, matatakot ka sa ambiance ng mansion nila. sobrang nakakatakot. para kang nasa bahay ng demonyo. "

dugtungan nila.
aba... marunong na sila sa ganito ah.

pero kung nakita nga ni Em ang nangyare, ibig sabihin nakabalik na si Em? ligtas siya?

binilisan ko ang kain at bumalik sa kwarto para ma ligo at makapag bihis.

kung tama nga ang mga sinabi niya.

patay.... malamang may gera nga.

" aaaahhhhhhh... sana naman mapatawad ako nun.. "

dali dali akong pumunta sa garahe para makuha ang motor ko.

pagkasakay ay pinaharurot ko na ang motor ko papunta sa mansion ni Em.

naman ohhhh... sana lang walang baril na hawak ang Em ko. kundi nakkkuuuuu yari ako.

I'M A GANGSTER ( completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon