this is it pancit!!----------------
OJI POV
this is it....
the big day.nandito ako sa hotel kasama si Xian at si papa.
nag aayos ng susuotin.
nung isang araw pa kami hindi magkasama ni Em.ang tatlo ay kasama niya sa bahay nila mom.
samantalang ako naman ang nasa mansion kasama ang barkada.syempre reader... kasal namin ngayon.. hahaha
" nak, bakit namumutla ka dyan? " tanong ni papa
" kinakabahan lang pa. " sagot ko naman.
" wow.. kuya, an lamig ng kamay mo. " gulat na sabi ni Xian ng hawakan ang mga kamay ko.
" Xian naman, kinakabahan nga diba. " sabi ko pa.
natawa naman sila ni papa sa sinabi ko.
sinong hindi kakabahan sa oras na to?
kasal namin...
kinakabahan ako na naeexcite.gagawin ko nalang ang vow ko.
nakasuot ako ng white T-shirt.
dapat talaga naka long sleeves dahil tuxedo sana ang gagamitin.pero ayaw ni Em. gusto niya barong.
hahaha napaka old school ng gusto niya.pero pina sadya namin ang mga suot namin pati ng mga abay. lahat. kaya pareparehas ng suot.
ang mga lalaki ay naka barong din pero may mga kulay blue, green and pink na design. ang mga babae naman ay mga naka gown na ganun din ang kulay.
syempre, ang triplets namin.
ang unang una sa flower girl, si Mansea. ang ring bearer na si Daehan, at si Minguk ang may hawak ng golden coin.ang hotel na kinaroroonan namin ay malapit lang sa simbahan.
10 minutes kung mag lalakad pero wala pang 5 minutes pag sumakay.
" sir, tara na po sa simbahan. " sabi ng isa sa mga wedding planner namin.
tumango kami at sinuot ang mga barong namin.
ang barong ko ay plain na puti ang kulay. so kaming dalawa lang ni Em ang naka kulay puti.
hhooo...
kinakabahan talaga ako...---------------
EMERALD'S POV
eto na talaga...
after ng dalawang oras, I'm officially Mrs. Momoshiro.ang humadlang? patay.
hahaha
" nak.. ang ganda ganda mo... " mangiyak ngiyak na sabi ni mommy.
" hahaha mana lang sayo mommy. " sagot ko naman.
" masaya ako para sayo anak... nahanap mo na ang taong magmamahal sayo ng totoo. " masayang sabi ni mommy.
oo ma, totoong magmamahal. masaya rin ako dahil nakilala ko si Oji.
" ate... ako kaya kelan ikakasal? " biglang sabi ni Sapphire.
" ay wag muna anak... saka ka na mag pakasal pag 30 ka na. " biro ni mommy.
" mommy naman eh. " simangot naman ni Sap.
masaya ako at sila ang pamilya ko.
nandyan sila oras na kailangan ko sila.nandyan sila kapag masaya ang nangyayari sa buhay ko.
BINABASA MO ANG
I'M A GANGSTER ( completed )
Fiksi Remajaa story about a gang... fights... love... a girl named EMERALD EISENHOWER is the one who leads... please read this story and know all