*- Blake Pov -*
Hi girls.. Im Blake Cea.. 16.. handsome and hot member of Trapnest.. Im casanova, I love playing with girls.. but they want it too..
"Blake suko suko din pagmy time... wag mo na siyang pag.aksayahan ng oras" pang.aasar ni John..
"Tama si John, saka hindi naman iyon ang tipo mo di ba? gusto mo iyong sexy at kaya sumabay sa laro mo" sabi ni Keitaro sakin...
"I just want to know her... malay mo painosente siya pero ang totoo kinikilig iyon kanina" sabi ko at natawa si John..
"good luck bro" sabi ni John sakin.. ayaw pa kasing sabihin sakin kung sino iyon..
pagkatapos ng class namin ng.nerdy glass ako... wig at brace.. sana naman hindi na ako makilala sa itsura na ito..
habang naglalakad ako napansin ko siya kaya sinundan ko siya hanggang sa garden ... naupo siya sa ilalim ng puno...
"excuse" sabi ko pakalapit ko sa kanya.. tumingin naman siya sakin at nagtanggal ng headphone.
"ano iyon?" tanong niya sakin..
"ano... kasi... bago lang ako dito.. saan dito Canteen?" sabi ko.. tangna naman...
"naku malayo iyon dito.. hmmn if you want iyo nalang itong sobra" sabi niya sakin at binigay ung isang lalagyan..
"salamat... nakakahiya naman" sabi ko sa kanya.. natawa naman siya..
"ok lang, upo ka dito" sabi nito at sinunod ko.. pagbukas ko doon sa baon isang macaroni ang laman nito..
tinikman ko ito at masarap.. kaya naman hindi ko napigilan at naubos ko ang laman.. pagtingin ko sa kanya seryoso siya sa binabasa niya..
"buti naubos mo" sabi niya.. at tumingin sakin at inabot ang isang can ng juice...
"thanks.. hmmm ako nga pala si Ace" sabi ko sa kanya..
"Your welcome... Im Haruki... pano ba iyan iwan na kita" sabi nito at umalis na...
naiwan naman ako na hawak ang baunan niya at napansin ko ang isang panyo.. pinulot ko ito at nakita ko na my nakaburdang H.Y ... kakaiba siya..
*- Keitaro Pov -*
wag nyo na itanong kung sino ako.. kasi isa lang sasabihin ko.. gwapo ako.. pero half japaness ako..
"John bakit ganun nalang kung patigilin si Blake?" tanong ko sa kanya..
"Basta... saka hindi naman mahilig sa tao ang babaeng iyon" sabi nito na tutok ang paningin sa librong binabasa...
"ikaw Hunter my idea ka ba?" tanong ko.. abala lang siyang buuin ang rubic cube.. honestly matalino ang taong iyan pero never niyang nabuo lahat ang kulay ng lintik na iyan..
"maybe yes or no" sagot nito.. hindi na nakausap ng matino lalaking yan.. kainis..
dahil sa wala akong matinong sagot na makukuha sa dalawang ito, matutulog nalang ako...
*- John Pov -*
pagpasok ni Blake masayang masaya siya.. nakascore kaya ito? tsk.. mukhang my nauto na naman..
"Dude, share your blessing" sabi ni Keitaro.. tsk pansin din pala nito ang nakakatakot na ngiti ni Blake..
"Her name is Haruki, nice I think kalahi mo siya Keitaro" sabi ni Blake.. how did he know her name?
"nakilala mo na?" tanong ko sa kanya..
"yup, I think she is a perfect for my collection" sabi nito..
"Wag na wag mo siyang isasama sa collection mo!!" sigaw ko na kinagulat nila...
"dude, bakit girlfriend mo?" tanong ni Blake.. shit!!
"Kilala mo si Takeshima sa gangster world?" tanong ko..
"yeah.. he is one of the famous gangster in his young age" sabi nito..
"that girl ... malaki ang connection niya doon.. and I know you love your life" sabi ko ...
"but if im not mistaken nag.asawa na iyon at nobody knows where he is" sabi nito..
kung alam nyo lang.. haizt.. kailangan ko ng pigilan si Blake sa kalokohan niya...
----*
wala akong maiisp!!! huhuhu... sama pakiramdam ko...
meron kayang magbasa nito?? hmmmm
Vote and Comment
BINABASA MO ANG
Gangster's Cosplayer
RomanceHi bigyan natin ng ibang twist ang mga gangster story.. pero hindi ko alam kung magiging maganda ito.. pero sana try nyo padin basahin goodluck sakin hahaha...