Chap 18 *- Trapnest -*

279 10 1
                                    

*- Hunter Pov -*

Tsk.. nandito ako ngayon sa lumang factory dahil sa tarantadong si Micheal.. tsk...

"buti naman at pumunta ka.. akala ko pa naman naduwag ka na.. nasan na yung girlfriend mo?" sabi nito!! Girlfriend?? baliw na ata siya...

"tsk.. i dont want to waste my time for a girl" sabi ko.. at kumunot ang noo niya...

"wag mo nga akong lukohin!! yung babaeng bumali nitong braso ko!!"  sigaw niya sakin...

"ah!! the stupid Dwarf? she's not even my type" sabi ko dito... tsk.. idiot, i dont like that girl..

mukhang galit na siya!! at pinalabas ang mga alagang unggoy niya... tsk... tsk...

"ito na katapusan mo!!" sigaw niya at pinasugod alagad niya...

ok mahina lang naman mga kalaban ko... tsk... my mga dala pa silang panghampas... mga duwag!!

*- John Pov -*

"hoy Kei!! bilisan mo naman ang pagdrive nitong walang kwentang sasakyan mo!!" sigaw ko... pano ba naman parang pagong!!!

"hoy ka din!! gunggong ka John!! kita mo naman na masikip ang daan madadalian ko?" sabi nito... tsk.. san kasing lupalop nakipag.away si Hunter...

"yan na pala tayo eh!!" sabi ni Blake pagkakita sa isang lumang building....

agad naman kaming pumasok at nakita si Hunter na my hawak na baril at my sugat sa balikat..  tsk.. huli na kami...

"micheal.. i hate tour dirty style... say goodbye" sabi nito pero nagsmirk lang si Micheal...

"wala akong pake!!" sabi nito at pinaputukan na siya ni Hunter.. walang awa talaga siya...

lumaput kami dito at nakita ko ang tama niya sa balikat... halis patay na lahat ng tao dito... this is the true color of Trapnest... we can kill without mercy or hesitation in our eyes...

"bakit mo naman inubos.. tsk.." sabi ni Kei... at sinipa ang walang buhay ni Micheal...

"slowpoke" sabi nito at hinagis ang baril kung saan.. tsk..

"i think, tayo ang magliligpit ng kalat niya" sabi ni Blake.. haizt..

pagkatapos namin buhusan ng gas ang loob... sinindihan namin ito.. hindi naman pedeng makakuha ng ebidensya ang mga police.. kahit papaano makakasira parin ito sa pangalan ng magulang namin.. tsk..

*- Kei Pov -*

kung sinabi ni Hunter ako pinakagago o nagawa ng gulo lagi... siya naman ang pinakamasama at walang awa saming apat...

"hey Hunter, si Blake na magdrive ng motor mo" sabi ko at sumakay na siya sa sasakyan ko...

"ako na bahala sa motor niya" sabi ni Blake ... sumakay na ako at nakita ko si John na pinipigilan ang pagdugo ng sugat ni Hunter..

I drive faster... hindi namin siya sa hospital dadalhin ... ayaw kasi ni Hunter... saka si John magaling naman yan pagdating sa panggagamot... mukha ngang my balak yan maging doctor eh...

"Ok na yung sugat niya" sabi nito paglabas sa kwarto ni Hunter...

"buti naman kung ganon" sabi ko at napabuntong hininga...

"uuwi na ako sa condo ko.. kayo nalang bahala kay Boss" sabi ni Blake at lumabas na sa bahay...

naiwan kami ni Kei dito para icheck si Hunter.. gago naman kasi.. makikipag.away na nga lang hindi pa kami tinawagan...

*- Someone Pov -*

"nasan ang lalaking iyon?" tang ko sa mga tauhan ko.. ilang araw ng nawawala ang lalaking iyon dito...

"nasa pilipinas, siya ngayon kasi ang mamahala sa isang business ng mga magulang niya" sabi ng tauhan ko...

kung ganon magkikita din pala sila kahit anong gawin ko.. pero hindi ko hahayaan na malaman nila ang totoo.. sila mismo ang sisira sa buhay ni Takeshima..

"hayaan nyo na ang lalaking iyon.. sa tamang oras isasagawa natin ang plano" sabi ko

Takeshima.. mismo ang dalawang batang gusto mong protektahan ang papatay sayo at sa babaeng mahal mo!!!

----*

hayan na po ang UD ko ahhaha...

wew wala na nga akong maisip eh!! huhuhu... nahihirapan na akong gumawa...

Vote and Comment....

Gangster's CosplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon