*- Haruki Pov -*
Hi!! im Haruki Yuki.. 16 of age!!
hmmm... Cute, talented .. sabi nila mayaman daw kami.. hahaha... Im smart too... then Im a Cosplayer..
kyah!! alam nyo ba ung feeling na ang gwapo ng mga anime character? grabe naiinlove ako sa kanila kaya wala akong pake sa mga real boyz jan.. saka ung anime ko hindi ako sasaktan!!! hehehe...
papunta ako sa school with my cute uniform.. actually pumasok lang ako sa school na ito kasi cute ang uniform!! kyah... parang ung uniform sa Vampire knight!!! palibhasa naka.aircon.. ang hallway lang wala hahaha...
"nandito na tayo miss" sabi ni manong driver..
"thanks manong!!" sabi ko at bumaba na ako..
habang naglalakad ako sa hallway napansin ko ung ibang girls todo make up kahit makapal na.. ung iba naman nagreready ng cp at cam?? Oh boy!!! alam ko na...
1
.
.
.
.
.
.
.
2
.
.
.
.
.
.
.
.
3
"Kyahhhhhh!!!!!"
"Trapnest!!!!!"
"I love you!!!"
sigawan nila ... dahil alam kong maiipit ako sa kaguluhang ito medyo tumabi muna ako.. nagheadphone nalang ako at pinatugtog ang "Crossing field" song sa Sword Art Online.. at pumikit..
"Naze karera wa yumeina nodesu ka?"
pakiramdam ko biglang tumahimik kaya naman nagmulat ako at napansin ko na nakatingin sila sakin pati na din ung tinitilian nila..
(~.~) sila
(~.^) ako
"tsk" sabi nung leader nila at nagpatuloy sa paglalakad at ung isa naman parang nagpipigil ng tawa..
*- Hunter Pov -*
I really hate girls!! they are so noisy!! tsk..
"Naze karera wa yumeina nodesu ka?"
napatigil ako at napatingin sa babaeng nakaheadphone at nakapikit... si Keitaro nagpipigil ng tawa.. tsk.. pati ibang tao napatahimik at tumingin doon sa babae..
mukhang naramdaman niya na tahimik kaya nagmulat siya.. tiningnan nya lang kami bago tinaasan ng kilay ung mga tao..
"tsk" sabi ko at umalis na.. nung malayo kami biglang tumawa si Keitaro...
"dude anong tinatawa tawa mo jan?" tanong ni Blake
"that girl is different" sabi nito
"dont tell me, you like that girl?" tanong ni John
hindi siya sumagot at dumeretso nalang sa pwesto namin at sumubsob.. tsk.. sleepy head...
"She cute" sabi ni Blake.. what do you expect to a casanova.. tsk..
"dont waste your time to that girl" sabi ni John at umupo na din..
"why?" tanong ni Blake... makulit talaga ang taong ito basta sa babae...
"she not interesting to human" sabi ni John at nagbasa nalang ng libro..
"tsk" sabi ko at umupo.. i dont want to waste my time to hear blake about stupid girl...
Shit!! Im Sean Hunter Lee.. dont you dare to call me Sean!! Im 16.. Leader of Trapnest.. I dont fucking like when girl scream when they see us... it really annoying!!
Im rich, Talented, smart and Handsome... tsk.. girl just like my appearance and money...
"JOHN!!! SABIHIN MO NA KASI!!" sigaw ni Blake...
"Can you keep your fucking mouth shut up!!" sigaw ko na kinatahimik ni Blake..
"Like what I said, She dont like human.. and dont ask me again and again why i say that.. just found it in your own way" sabi ni John ...
biglang tumayo si Blake ... if im not mistaken... ipapahanap na niya ung info ng babaeng iyon..
----*
Hahaha... yan ang first Chapter.. hehehe.. suggest kayo ng anime song or anime.. :)
Comment and Vote ;)
BINABASA MO ANG
Gangster's Cosplayer
RomansaHi bigyan natin ng ibang twist ang mga gangster story.. pero hindi ko alam kung magiging maganda ito.. pero sana try nyo padin basahin goodluck sakin hahaha...