Chap 19 *- Heal Him -*

266 9 0
                                    

*- Haruhi Pov -*

im Haruhi... talagang natutuwa ako kay Haru-chan.. napakasarap niyang kasama at kausap...

"hey Haru-Kun!! masarap ba?" tanong niya.. nagluto kasi siya ng adobo para daw matikman ko naman mga pilipino food...

"yup masarap! ang galing mo naman magluto" sabi ko sa kanya at nagsmile siya...

"hahah hindi naman.. si mama ang mas masarap magluto.. pag.umuwi sila papupuntahin kita" sabi nito at halatang masaya siya..

"sige! gusto ko din silang makilala" sabi ko sa kanya... wala naman talagang halong biro masarap siyang magluto..

"sa susunod pagbake naman kita hehehe" sabi nito.. mahilig siyang magluto at bake pero di halata sa katawan niya kasi Slim siya...

"sige, pero gusto ko strawberry ang flavor!! favorite ko kasi iyon!!" sabi ko at parang nagulat siya...

"wow favorite ko din ang strawberry!! minsan punta tayong baguio!" sabi nito at nagnod naman ako...

nagkwentuhan lang kaming dalawa hanggang matapos ang lunch break namin... nalaman ko na nada Japan magulang niya dahil sa business at naiwan siyang mag.isa dito pero my pinsan siya at un ung John Rin na nakasalubong naman kahapon..


*- Hunter Pov -*

tsk.. hindi ako pumasok dahil sa braso ko ... buti na din iyon para makapagpahinga ang tenga ko sa mga babaeng walang ibang magawa kundi ang tumili...



pero dahil naiinip ako sa bahay lumabas nalang muna ako... tutal hapon na naman at hindi mainip ... my malapit naman park dito .. pagdating ko konti nalang ang bata dito dahil siguro maggagabi na din...


"Hoy!! bakulaw!!"


napatingin ako sa pamilyar na boses.. at nakita ko ang Stupid Dwarf na ... lumapit naman siya sakin at tumabi ..


"what do you want?" tanong ko sa kanya.. tsk.. sa lahat ng babae siya lang ata ang nakakatagal sakin.. tsk..


"Napaano ang braso mo? saka namumutla ka!!" tanong nito.. bigla akong nakaramdam ng init at hilo...

"tsk" sabi ko sa kanya.. pero lumapit siya sakin at hinawakan ang noo ko.

"ang taas ng lagnat mo! dapat nagpapahinga ka nalang eh!" sabi nito..

"you dont care" sabi ko pero biglang nagdilim ang paningin ko...


*- Haruki Pov -*


bigla siyang nawalan ng malay... buti nalang nasalo ko siya.. agad ko naman siyang inalalayan at sumakay sa taxi..



dahil hindi ko alam kung saan nakatira ito saka si Kuya John hindi ko macontact kahit si Blake.. sa bahay ko nalang dinala ang lalaking ito...



"wah!! pawis na pawis siya!! huhuhu magkakasala ang mata ko nito eh!!" sabi ko ...




after a 1836666 years napaltan ko din damit niya... and guess what!! ang damit niyang suot ung malaking tshirt ko ar buti nalang my nagkasya sa kanyang panjama.. ehem!! dapat gift ko kay papa ung sout niya... hehehe...



"hmmm..." ungot niya.. at nagmulat siya. haizt salamat nagising din..


"kumain ka muna" sabi ko at inalalayan siyang umupo... nakatingin lang siya sakin habang sinusubuan ko siya ng lugaw...


"oh ito inumin mo" sabi ko at pinainum sa kanya ang gamot.. matapos niyang makainom ... inihiga ko nalang ulit siya...


"you dont need to do this" sabi niya sakin.. at saka tinangkang tumayo...


"ano ka ba!! my sugat ka na sa balikat at mataas ang lagnat ... kung ano pa iniisip mo! saka alangan naman na hayaan kita doon!" sabi ko at inihiga ulit siya sa kama...


"matulog ka nalang jan.. dont worry wala akong gagawin sayong bakulaw ka!" sabi ko... at nakita ko naman na pumikit na mata niya...



ng masigurado kong mahimbing na tulog niya saka ko ulit siya pinunasan ng tubig na my alcohol... at ginamot ko nalang ung braso niya...



"napaano kaya ito?" tanong ko sa sarili ko... pero agad din pumasok sa isip ko na gangster siya at maaring nakuha niya ito sa gang fight...



*- John Pov -*


haizt!! nakakagago talaga si Kei!! dinamay na naman kami sa away niya!! bago lobat pa ako... tsk.. pag.uwi ko nakita kong patay na ilaw sa bahay ni Yu-chan.. tsk.. 1am na panigurado na tulog na tulog na iyon...


"pano ba yan John ... alis na ako" sabi ni Blake.. inihatid niya ako ..

"sige... thanks" sabi ko at pumasok na ako sa loob ng bahay.... bago ako makatulog naalala ko si Hunter... musta na kaya ang ungas na iyon! tsk.. gagong Kei yan.. imbis na icheck si Boss inuna ang pakikipag.away..

*- Hunter Pov -*


Fuck!! sakit ng ulo ko... iminulat ko ang mata ko at nakita ko ang kwartong di pamilyar sakin!! shit!! napalingon ako sa babaeng katabi ko...



si Pandak nakahiga sa tabi ko at mukhang pagod... naalala ko na my lagnat nga pala ako... kinumutan ko nalang siya ... tsk..


"salamat"



yan ang sinabi ko bago bumalik sa pagkakatulog... masakit padin ulo ko at hindi ko alam kung saang lupalop ang bahay nila... kaya naman paggising ko nalang ulit ako aalis...



"papa" yan narinig ko bago pumikit at napatingin ako sa pandak na ito ....



"dream?" sabi ko at natulog nalang .. tsk.. she heal me.. at di ko mapigilang mapangiti...


----*

hehehe... hahabaan ko pa kaya ng super etong story or hindi? hehehe...

ang init dito sa pinas!! huhuhu grabe makatulog na nga lang... hehehe....

Vote and Comment...

Gangster's CosplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon