*- John Pov -*
pag.uwi ko sa bahay wala ang magaling kong parents... haizt ... lagi naman silang ganyan.. tsk..
pumasok na ako sa room ko at naligo bago matulog... actually maaga pa pero talagang masama padin ang pakiramdam ko... lintik na Kei na yan.. mas gago pa kay Hunter!!!
"Hi kuya" yan ang bungad sakin ni Yu-chan paglabas ko ng Cr...
"FUCK!!!! LABAS YU-CHAN!!!" sigaw ko at binalibag ang pagsarado ng cr... shit!!! im just wearing my argggg.....!!!!!
"kuya you forgot your boxer... here oh!!" sabi niya at kinakatok ang pinto ng cr... haizt!!! no choice kaya binuksan ko ang pinto at kinuha iyon...
"nahiya ka pa sakin kuya!!" pang.aasar niya.. tsk..
"bakit nandito ka?" tanong ko paglabas... nakaboxer na naman ako .. siya naman nakaupo sa kama...
"nakikain po... ikaw ba kumain na?" tanong niya... nakikain? humiga ako sa kama...
"tapos na.. bakit wala na bang laman ang ref nyo? at wala ka bang pangkain?" tanong ko sa kanya... nahiga naman siya sa tabi ko..
"wala ng instant food na pedeng lutuin.. eh gutom na ako kaya nagtanong ako kay yaya, and lucky meron kayong food!!" sabi nito at yumakap sakin.. isip bata talaga ito..
"tsk.. hindi mo man lang muna ako pinuntahan muna dito bago kumain .. tsk.. saka umuwi ka na nga!" sabi ko sa kanya... haizt..
"kuya dito ako sleep... hindi pa ako tinatawagan ni mama... kuya do you think na my nangyari na sa kanila?" tanong niya sakin...
"i ask mom if they know something, dont worry baka busy lang sila" sabi ko at kinumutan siya..
"kuya, mahirap bang maging gangster? may chance ba na kahit my pamilya na kayo ay sundan padin kayo ng kaaway nyo?" tanong niya. I hug her kaya magkaharapan na kami at nasa dibdib ko ang mukha niya.. she's my couzin kaya walang malisya ito kahit nakahubad ako...
"mahirap dahil kahit anong oras pede kaming makipag.away.. sa huli mong tanong depende naman iyon" sabi ko sa kanya...
"basta kuya.. lagi kang mag.ingat huh! i love you and goodnight" sabi niya and close her eyes...
"i love you too and Goodnight my princess" sabi ko and kiss her forehead...
this girl is really important to me.. no matter what happen.. i will protect her...
*- Takeshima Pov -*
"takeshima! long time no see... ibigay mo na kasi sakin ang bata!!" sigaw ng gagong ito...
"hinding hindi ko ibibigay sayo ang batang iyon!!!" sigaw ko pabalik sa kanya...
"hahaha!!! sige takeshima itago mo lang ang bata sakin.. mapapasaakin din siya!! at malalaman niya ang tinatago mo sa kanya!!" sabi niya ...
"nasan din ang batang iyon!! ibalik mo siya sakin!!" sigaw ko sa kanya..
"bakit ko sasabihin? ginago mo ako Takeshima kaya hindi kita hahayaang maging masaya sa feeling ng dalawang batang iyon!" sigaw niya sakin at biglang nawala sa dilim..
lumabas na ako sa building at naghagis ng apoy... tsk.. kesa naman makita ng mga tao ang nagkalat na bangkay sa loob...
"what we gonna do?" yan ang bungad sakin ng asawa ko.. she just concern to that child...
"Im sorry" yan lang nasabi ko.. lahat ng ito kasalanan ko..
*- Someone Pov -*
"do you find anything?" tanong ko sa mga tauhan ko... i really find that person... before that insane, come first...
"yes sir" sabi nila at inabot ang folders ... tsk... now Im excited to see that person..
"good job... now, book me a flight and arrange my things" sabi ko sa kanila at nagsialisan na sila...
"we gonna see each other my twin" bulong ko sa sarili ko..
I know the truth!! to my true i dentity and life.. but I keep it as a secret not just to protect my self but to protect my twin...
----*
hala hala... wala akong maisip ahahaha... goodluck sakin.. :P hahaha... focus nalang muna sa story na ito ... haizt...
Vote and Comment...
BINABASA MO ANG
Gangster's Cosplayer
RomanceHi bigyan natin ng ibang twist ang mga gangster story.. pero hindi ko alam kung magiging maganda ito.. pero sana try nyo padin basahin goodluck sakin hahaha...