Chap 10 *- side story -*

305 11 0
                                    

*- John Pov -*

nakakainis naman bakit kasi nagyaya si Kei sa Bar... hayan hindi na ako nakauwi bago my hang.over pa ako... tsk... bwisit!!! wala talagang magandang maitutulong ang mga tao eh!! pero BI....

i check my phone.. baka kasi naghahanap na sakin si Rin... minsan kasi bigla bigla ung magtetext na my lakad kami or susulpot sa bahay..

From: Rin-Chan

KUYA!!! NASAN KA?? MY LAKAD TAYO!! TEXTBACK!!!

napabangon ako sa higaan at tiningnan ang oras... 9am!!! shit... anong oras na... Fuck!!! 3pm na pala... Shit!! i check her other text..

From: Rin-Chan

wag na kuya.. my kasama na ako.. ang new pet ko po... hehehe... thank you na lang... muah...

parang mas nabwisit ako.. tsk.. haizt bahala na nga sila.. masakit talaga ulo ko...

"dude, kain ka na.. napasobra inom mo ah!! masarap ba ung babae?" tanong niya sakin pagpasok ng room..

"pasalamat siya lasing ako!! napansawaan mo na ata babaeng iyon" sabi ko sa kanya..

"hahaha hindi sakun babaeng iyon kay Blake.. kaso wala si Blake kaya ikaw tinuro ko" sabi nito.. takte.. my ginawa kaya ito sa inumin ko at ang bilis kong malasing?

"dude, nilgyan ko lang nung konting drugz ung inumin mo hahaha" sabi nito... tangna binato ko nga ng unan...

"puta!! kaya pala ganun nalang hilo ko kagabi!!" sigaw ko dito kaso tinawanan lang ako...

si Kei na ata ang baliw na taong nakilala ko kapag walang mapagtripan.. tingnan nyo pati ako pinainom ng drugz at pinahalay sa babae... shit!!!

"pangpainit lang naman ung drugz nayon para ganahan ka sa Sex!!" sigaw nito... bumangon nalang ako at naligo.. baliw talaga eh.. tsk.. buti nalang hindi ako nangrape ng babae...

*- Keitaro Pov -*

lakas ng tawa ko... tsk .. tsk.. sorry siya nainip na talaga ako kagabi at ang gagong si Blake umuwi agad dahil napagod sa paghahanap kay Hunter.. si Hunter naman boring kasama sa bar kasi tamang tulog lang yan at inom..

Flashback

next page mo na kung hindi ka ganun kaopenminded ikwekwento ko ginawa ni john kagabi pero dont worry hindi naman ganun kavocal ung pagkakwento ko.. hahahaha

nainom kami ni John ng lumapit ung babaeng pinagpaparausan ni Blake.. tsk tsk.. panigurado si Blake hanap nito... i have a good plan!! hahaha

"nasan si Blake?" sabi nito at tiningnan ang paligid..

"wala pero gusto mo bang iba nalang?" tanong ko dito.. tinaasan naman ako ng kilay...

"kilala mo naman si John the KJ bukod sa boss ko di ba? gusto mo bang matikman si John?" tanong ko dito at nag.isip muna bago nagnod.. tsk.. painosente..

sinabi ko sa kanya ang plano ko.. pagkatapos lumapit ako kay john at inabot ang isang alak nung ubos na ang sa kanya...

"dude, magsayaw ka naman ng babae.. mukhang daming my gusto sayo oh!" sabi ko sa kanya pagkaupo ko sa tapat....

"tsk.. i dont like them" sabi nito at inubos agad ang bigay ko... hahahah patay ka sakin.. hinanda ko naman cp ko para my remembrance..

"Shit!! bakit ang sakit na agad ulo ko at ang init" sabi nito at medyo binuksan ang botones ng polo niya.. tsk...

lumapit na samin ung bedmate ni Blake at kumandong kay John.. si John dedma lang.. mukhang naepekto na.. ang boom!!! naghahalikan na sila..

make out sa harap ng maraming ta?? not bad.. hahahah... ang wild din pala ni John or epekto ng drugz..

maya maya hinigit nito ung babae at pinasok sa car na dala namin.. sumakay din ako pero sa harap lang at tiningnan nalang sila sa salamin...

mukhang kailangan ko ng umalis pati ako gusto ko ng mangbabae kaso ung laruan ko ngayong buwan ay wala dahil my school activity daw sila.. tsk... I dont like slut... saka doon ako sa babaeng  alam kong ako lang gagamit sa kanya at hindi papalit palit ...

nangmaramdaman kong hindi malikot ung car pumasok ako sa driver sit... tangna, nangalay ako sa pagkakatayo ko sa labas.. ang tagal ng dalawang ito.. shit!! hindi paba sila tapos?

"tapos na ba kayo?" sabi ko sa babae... tsk nakapatong pa kasi..

"yup, wild din pala ang kaibigan mo" sabi nito habang nagdadamit pero hindi umalis sa pagkakaupo kay John..

"bihisan mo na din iyan kahit suotan mo lang ng pangbaba" sabi ko sa kanya..

"ok sige" sabi nito at nagsuot nangpangbaba...

"gumamit ba kayo?" tanong ko sa kanya.. tsk.. mahirap kapag nabuntis ni John babaeng iyan..

"hindi pero nainom ako ng pills" sabi nito habang inaayos ang buhok at make up niya... buti naman at hindi mabubuntis babaeng ito...

sinunod naman nito ang sinabi ko at nung nakaayos na siya lumabas na siya ng Car ko... kaya naman umuwi na din ako at dinala sa condo ko si John.. tsk ... tsk...

end of flashback

takutin ko kayang my chance na mabuntis niya ung babae... hahahah sarap mang trip...

*- John Pov -*

pagkabihis lumabas ako ng kwarto at pumunta sa kusina.. makikikain muna ako... hahaha...

habang nakain ako biglang umupo sa harap ko si Kei at seryoso ang itsura... ano kayang nangyari dito ..

"bakit?" tanong ko.. bumuntong hininga naman ito...

"you dont use condom last night" sabi nito na kinagulat ko..

"dont make fun of me!!" sigaw ko sa taong ito at biglang tumawa...

"look your face is like... hahaha... jowk lang naman dude.. hahayaan ko bang mapikot ka ng babae? saka dont worry ayaw din magpabuntis nung kasama mo kagabi" sabi nito at ibinato ko sa kanya ung tinapay...

"wag mag.aksaya ng food" sabi nito at kinain ung binato ko sa kanya na nasalo niya...

sakit sa ulo si Kei pagwalang mapagtripan.. tsk tsk.. ngayon iiwasan nyo na si Kei.. painosente yan pero napakagago ng taong iyan...

----*

pre ok lang ba sa inyo chapter na ito?? baka mamaya ayaw nyo pala, sabihin nyo lang mga dude at delete na natin ito...

pavote maman kung my nagugustuhan kayong chapter..  hehehehe...

Gangster's CosplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon