Chap 8 *- Hero -*

301 14 2
                                    

*- Haruki Pov -*

umalis nalang kaya ako.. baka mapasama pa ako sa gulo.. huhuhu anong gagawin ko ?? dahil dakilang chismosa ako.. hindi ako umalis at dahang dahang lumapit.. wah!!! nakakatakot naman ng mga nakapalibot doon sa nakaupo sa bench.. wawa naman..

"eh gago ka pala eh!!" sigaw nung G1 (guy 1)

"Idiot noisy monkey" sabi nung lalaki.. mas ginagalit ata niya ung mga lalaki..

"boss todasin na natin!!"guy2

"oo nga boss, nag.iisa lang naman" guy3

"saka boss madami tayo" guy4

wah!!! mga naglabas sila ng bakal at baseball bat... honestly ng.eexist pala ang gantong scene? akala ko sa anime lang... hehehe... alam ko na!!!

"Ako ang magandang tagapagtagol ng katarungan!! Ako si Sailormoon at sa ngalan ng buwan paruusahan kita!" sigaw ko nung umalis ako sa likod ng puno..

speechless... spell N-G-A-N-G-A… wew galing ko talaga nabighani sila sa kagandahan ko.. at nakita ko ang lalaking kausap nila... wait kilala ko iyon.. schoolmate ko...

"miss naligaw ka ba?" sabi ni Guy2 una siyang nakarecover sa kagandahan ko..

"hindi sinusundo ko lang si Tuxedo Mask!" sabi ko at tinuro ang lalaki..

"What the fuck" sabi nito.. Wah!! minumura ba niya ako?

"miss kung naglalaro ka lang, lumayas ka na.. pasalamat ka hindi kami pumapatol sa baliw" sabi nung Guy1

"hoy unggoy!! kapal ng mukha mong sabihing baliw ako..!!" sigaw ko at inirapan siya.. kainis..

"tsk.. waste of time" sabi nung binubully at tumayo na..

"san ka pupunta?" tanong ko sa kanya at tumakbong papalapit dito..

"tsk, do whatever you want stupid" sabi nito at aalis... wah!! iiwan niya ako matapos ko siyang iligtas..

"iiwan mo ako dito sa mga unggoy na ito!! ang sama mo!!" sabi ko sa kanya..

"noisy girl" sabi nito at naglakad... susundan ko sana kaso hinawakan ako ng unggoy... huhuhu my beautiful skin!!!


*- Hunter Pov -*

hindi ko nalang pinansin ung babae... pakielamera siya kaya bahala siya sa buhay niya.. pero hindi pa ako nakakalayo ng makarinig ako ng kalabog at pag.aray... curiousity kill.. humarap ako sa likod ko...

"dont your dare to touch my beautiful skin!!" sigaw nito at nakita ko ung isang lalaki na nakahiga sa wasak na bench...

sinugod siya ng iba pero nakailag siya at sinuntok niya ito sa sikmura.. shit!!! bat parang ang lakas niya.. napaharap siya sakin at tinitigan ako.. and then bigla siyang tumakbo palapit sakin..

"wah!! inaaway ako!! takbo!!" sigaw niya at hinatak ako patakbo... shit hindi ako makapalag ... takbo kami ng takbo...

"wah!! wala na tayong tatakbuhan!!" sigaw nito.. idiot girl!! matapos akong hilahin ganto lang din pala ang kahahantungan namin..


"pinagod nyo kami!"

"humanda kayo!"

"magdasal na kayo"


tinatamad akong isa isahin sila at mga sinasabi nila.. dahil bwisit na din ako sa babaeng ito.. pinagsusuntok ko ung mga kasunod namin..

"sa likod mo!!" sigaw niya.. pagtingin ko lalaking my hawak na kutsilyo... pero hindi tumama sakin at nakita ung babae at pinigilan kamay ng lalaki at sinipa sa treasure nito...

matapos kong masuntok pa ng isa hawak ko... lumapit ako sa kanya at tiningnan ang kamay niyang my sugat.. kinuha ko ito.. hindi naman ganun kalalim...

"stupid" sabi ko at ipinulupot dito ang panyo ko..

"thanks" sabi niya .. naglakad na ako paalis nung sumunod siya kaya huminto ako at tiningnan siya...

"uwi na bata" sabi ko sa kanya..

"ok bye" sabi niya at naglakad sa kabila nakatanaw lang ako nung makita siya pumasok sa isang gate..


*- John Pov -*

we saw Hunter motor bake.. but fuck... nakita naming my lalaking nakandusay ... shit!! nasan na ba iyon..

"Nasan ba siya?" tanong ni Kei..

"baka naman umuwi na" sabi ni Blake...

"iniwan ang motor niya?" tanong ko at nag.isip naman ang gago..

no choice kami kundi dalhin pauwi ang sasakyan... pagpasok namin.. nakita ko siyang nakaupo sa sofa..

"san ka galing?" tanong ko sa kanya..

"having a nap" sabi niya.. lintik na nap iyan!!

"bakit iniwan mo motor mo and we saw a man" sabi ni Kei.. tumingin siya samin..

"i forgot that.. and if you ask me ako ba nagpatulog doon.. my answer is NO" sabi niya at binalik ang tingin sa T.V..

"eh sino my gawa moon?" tanong ni Blake.. at naupo sa tabi nito at nakinood...

"Sailormoon" sabi nito at tumayo na... tsk.. hindi talaga iyon makausap ng matino..

Wait!! sabi niya Sailormoon!! dont tell me bakla si Hunter at nanunuod siya ng ganung palabas??


----*

hahaha baliw lang eh.. hahaha.. wala akong maisip ahahaha...

sorry sorry kung mali ung sinabi ni Haru sa line ni usagi... hahaha...

Vote and comment sino gusto nyong character para naman magamit ko.. hahaha :)

Gangster's CosplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon