Chap 5 *- John -*

328 14 0
                                    

*- John Pov -*

pagkatapos na pagkatapos ng class namin, niligpit ko agad ang mga gamit ko... bago pa ako makaalis ay nagsalita si Hunter..

"where are you going?" tanong sakin ni Hunter..

"uuwi, importante lang... cge bye!" sabi ko at tumakbo palabas...



"John!!"

"ang gwapo mo john!!"

"mahal na kita!!"


ilan lang yan sa sigaw sakin habang natakbo ako.. tsk.. wala akong panahon sa inyo.. pagdating ko sa car ko agad akong sumakay at umuwi..

pagkapart ko ng sasakyan ko.. nagdoorbell ako sa katapat na bahay namin.. shit!! baka wala pa siya at kasama ung bagong laruan niya...

"Kuya Rin bakit nandito ka at para kang ginahasa?" sabi sakin ni Yu.. my speaker at camera kasi ang doorbell nila.. tsk..

"please Yu, kung sino mang matinong tao ang napagdiskitihan mong dalhin sa mental maawa ka!" sabi ko dito.. at tumawa siya...

sabi ko sa inyo eh.. wierd ang babaeng ito.. haizt bakit kasi nagkaroon ako ng pinsan na allien.. tsk.. hindi kasi laki dito kaya ganyan.. mukhang nakuha ibang kultura... si tita naman payag pa ng payag sa lahat ng gusto ... haizt!!!

"kuya pasok ka na... kanina pa bukas gate" sabi niya kaya agad akong pumasok sa bahay..

"kuya upo ka muna... tinatapos ko lang ung cookies ang cupcakes" sabi niya at nilapag ang tray na my lamang juice at slice ng cake...

ngayon ko lang napansin na parang lumaki bahay nila.. naalala ko na naman naging buhay ko noong dumating siya galing Japan...

"kuya tapos na ako, bakit ka ba nandito?" sabi niya..

"please wag mo ng ipadanas sa knila ung ginawa mo sakin.. its like hell!!" sabi ko..

"kuya dont worry, kilala mo ang taong iyon at matutuwa ka pa!" sabi niya sakin...


"Yu, last time you do that... nabaliw ung lalaki... please if he dont like your hobby wag mong ipagpilitan.. saka nandito na naman ako.. napayag na akong samahan kita di ba?" sabi ko sa kanya..


"ill try" sabi niya...

nag.usap pa kami about sa ugali niya at ginawa sa buong week.. akala ba niya hindi ko alam mga ginagawa niya?

"kelan uwi ni Tita at tito?" tanong ko..

"ewan ko lang kuya.. hindi pa kasi natawag si papa sakin" sabi niya..

"gusto mo samahan kita ngayon gabi?" tanong ko pero umiling siya sakin..

"wag na kuya.. kaya ko naman.. hehehe" sabi niya..

"ok, nasa kabilang kalsada lang ako pagmy kailangan ka" sabi ko at ginulo buhok niya...

"thanks kuya Rin" sabi niya at nagbyebye sakin...

pagdating ko sa bahay agad akong pumasok sa kwarto ko.. tiningnan ko naman ung album kung saan nakalagay lahat ng pictures ko... pictures ko na puro nakapangbabae akong suot..

naging gangster ako para iwasan siya.. pero tama ba ginawa ko? kaming dalawa lang magpinsan.. wala din siyang couzin or friends.. ngayon mukhang nagsisisi na ako na iniwan ko siya noong naghighschool kami...



----*

sige... lagyan lang natin ng wierd stuff ang story na ito.. hahaha... ang author ay baliw...

ok lang ab story na ito? pavote naman po saka comment nadin...

Gangster's CosplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon