*- Blake Pov -*
grabe parang nagkaroon ng concert noong kumata na si Haru dito... ung mga lalaki nagwawala na pati babae...
"Haru!!! I Love You!!!"
"Idol ka namin!!!"
"your sexy!!!"
ilan lang yan sa sinisigaw nila ang sarap upakan ng mga nagsasabing sexy si Haru... tsk kita kasi ung flat tummy niya dahil sa costume niya... habang nakanta siya ramdam mo ung emotion para doon sa lyrics...
"MINNA!!! NAG.ENJOY BA KAYO?!" masigla niyang tanong... nagulat ako .. tapos na pala siyang kumanta.. nagsigawan naman ang mga tao at sinasabing isa pa...
"Thank you guyz... I hope ypu enjoy our event!!" sabi nito at ngbow bago bumaba... agad naman akong lumapit para maalalayan siya... madami sanang lalapit sa kanya kaso mukhang takot sakin.. tsk...
"kuya, uwi na tayo" sabi nito at sinuot ang isang white heels at hinila ako paalis... pinagtitinginan pa nga kami habang palabas..
"hindi ka ba gutom" pagpasok namin ng sasakyan.. at nagdrive naman ako...
"nagugutom... libre mo ba kuya? sige na please kahir jan lang sa tabi tabi" sabi nito... natawa naman ako sa tabi-tabi niya...
"ok libre ko pero ayaw ko ng streetfood... jan nalang... masarap ang food jan" sabi ko at tinuro ang sign ng isang resto... nagpark lang ako at agad ko siyang pinagbuksan ng pinto...
*- Haruki Pov -*
"Goodevening sir/mam" yan agag sabi pagpasok namin.. OMG!! i forgot!!!
"table for 2" sabi ni Kuya Blake... no choice ako kundi sumunod kay kuya.. pg.upo namin biglang nagulat si kuya...
"kuya my problema ka ba?" tanong ko at tumingin siya sa kabilang side then nagulat din pati sa kabila..
"ano kasi... ganto.. alam mo naman ako.. di ba..." sabi nito na nauutal... tumingin ako sa paligid at nakatingin sakin lahat...
"kuya kinahihiya mo ba ako?" bulong ko at nakatungo ako.. kasi kilala ko naman kung sino si Kuya Blake..
"hindi naman sa ganon... my malaki lang talaga tayong problema kung saka sakali" sabi nito sakin...
my sasabihin pa sana ako ng biglang magring ang phone ni kuya... hindi niya maintindihan kung sasagutin iyon or hindi..
"sige kuya sagutin mo muna" sabi ko sa kanya at tumakbo ito papunta sa Cr... natingin ako ng food namin ng my lumapit na 3 babae..
"oh Hi! ikaw ba new toy ni Blake?" tanong ni girl in red
"new toy? eh mukhang old oh" blue in pink..
"tanggap ko pa kung kayong dalawa ay kaagaw ko kay blake ... kaso ito?" girl in orange at tinuro ako...
"excuse me ladies ... pero anong problema nyo sakin?" tanong ko sa kanila at pinagtaasan ng kilay...
"you... your not even fit para maging isa samin" girl in red...
"do i even want to be like you? oh come on! im to beautiful and i dont want to be ugly like you" sabi ko... nagulat naman ito sa sinabi ko.. tsk..
"what are saying Bitch!!!" sigaw ni girl in red.. i just roll my eyes.. bingi pala ito...
"baka naman gustong makatikim ng babaeng yan" banat ni Orange... tsk.. and grab ng shoulder... ouch!!
bago pa ako makapagsalita at magwala eh biglang dumating si Kuya Blake at kinuha ako sa pagkakahawak ni girl in orange.. nagulat naman silang lahat..
*- Blake Pov -*
tumawag sakin si John at wala naman sinabi kung hindi... umuwi na ako ... huwag daw akong mambabae at my pasok... kung sino daw kasama ko siguraduhin makakauwi ng buong buo... ano siya nanay ko??
pabalik na ako ng makita ko si Haru na pinalilibutan ng kafling ko... sa lahat silang tatlo ung magkakasundo kasi magkakaugali... ayaw na nga nilang madadagdagan or maghahanap ako ng iba.. nakita ko naman na hinawakan ni Mae ung braso ni Haru kaya agad akong lumapit at binawi ito...
"dont you dare to touch my sister"sabi ko.. ngulat naman sila.. eh ? bat sister lang sinabi ko.. dapat pala girlfriend...
"Sister??!!" gulat nilang sigaw sakin.. bwisit!!! lakas ng boses kaya napatingin lahat ng tao...
"yes, she is... dahil sinaktan nyo kapatid ko.. ayaw ko na kayong makita" sabi ko at hinila si Haru palabas ng resto...
ewan pero feel na feel ko lang pagiging kuya na parang bf ni Haru kanina... honestly my 2 akong kuya kaya hindi ko pa nararanasang magkaroon ng sister kaya siguro magaan loob ko sa kanya kasi i want to have a sister..
"sorry sa nangyari" sabi ko sa kanya... bigla naman siyang natawa...
"dont worry kuya.. if ever hindi ka pa dumating naku baka nga nasapak ko na sila" sabi nito.. natawa naman ako... magpakabrutal pala ito... hahaha...
"kuya thank you... your my new brother" sabi nito... lumabas ng car at pumasok sa bahay...
habang nagdradrive ako napaisip ako... new brother?? dont tell me my kuya siya?? saka ko na nga lang itanong sa kanya...
-----*
hahahaha... hayan na po ang UD ko... grrrr naiinis ako nawala ung tatlo kong story... ung first story ko na my 3k na read at ung short story na 100 lang read at ung new stort na 50 palang read... hahaha...
Voe and Comment naman poh jan... hahahha
BINABASA MO ANG
Gangster's Cosplayer
RomanceHi bigyan natin ng ibang twist ang mga gangster story.. pero hindi ko alam kung magiging maganda ito.. pero sana try nyo padin basahin goodluck sakin hahaha...