#1 Lần đầu gặp mặt

3.3K 154 5
                                    


NewYork.

Cố chấp.

Đó là những gì mà mọi người nhận xét về Cửu Tuấn Hồ. Cậu ta cố chấp nhưng không phải là dạng người thị phi bất phân, cậu ta cố chấp kiên định về một việc gì đó đều có lý do riêng của nó cả. Nhưng bạn gái của cậu ta vì cái tính đấy của cậu ta mà đòi chia tay.

Tuấn Hồ đang ngồi ăn trong một quán ăn nhỏ trên phố, xung quanh đều là các cặp các đôi tình tứ bên nhau. Ờ thì mình mới chia tay, đành chịu thôi vậy.

Chiếc di động trong túi quần chợt rung lên, Tuấn Hồ liền lôi chiếc di động ra và bắt máy.

- A lô?... Xán Vũ đấy à?... Có chuyện gì không?... Tớ đang ở đâu á?... À rồi tớ đang ở quán ăn X...

Chỉ tầm mười phút sau là Trịnh Xán Vũ đã có mặt ở trước cửa quán. Trịnh Xán Vũ là bạn thân từ nhỏ của Tuấn Hồ.

Xán Vũ bước vào quán quét đôi mắt to và sáng của cậu ta tìm bóng dáng của bạn thân Tuấn Hồ. Khi nhìn thấy Tuấn Hồ đang ngồi lủi thủi một mình trong một góc nhỏ của quán, Xán Vũ liền lon ton chạy đến bên cạnh.

Tuấn Hồ thấy Xán Vũ chìa ra hai tấm vé nhỏ trông có vẻ quan trọng lắm.

- Tuấn Hồ cậu nhìn xem, chúng ta trúng thưởng rồi nè, hai vé chơi thử trò chơi " Nam sủng đế vương " nè.

- Game gì nghe biến thái dễ sợ vậy!

- Nghe đồn là game đánh quái rồi cứu nam sủng gì gì đó.

- Đếch phải cứu mỹ nhân nữa à?

- Cứu mỹ nhân là xưa mịa rồi. Không biết đâu, cậu phải đi với tớ!

- Biết rồi, biết rồi.

Xán Vũ phi thường vui vẻ, ngồi xuống cùng dùng bữa với Tuấn Hồ. Xung quanh là khung cảnh hường phấn của các cặp đôi, thế mà trong góc kia có hai thằng đực rựa cao kều đang hí hửng ngồi ăn với nhau.

☀☀☀☀

Đường phố NewYork tấp nập người, các cặp tình nhân đang khoác tay nhau vừa nói vừa cười, khung cảnh thật lãng mạng.

Riêng một người đang rầu rĩ bước đi trên đường phố, cô đơn đến tội nghiệp.

Kim Hàn Bân vừa mới xem mắt thất bại, cô gái đó cũng không tệ, nhưng khổ nỗi cô ấy đã có bạn gái. Là BẠN GÁI đó! Nãy bạn gái cô ấy còn đến tính đánh ghen nữa cơ. May là cô ấy kịp giải thích tất cả chỉ là để che mắt bố mẹ mà thôi.

Kim Hàn Bân đang thầm cầu nguyện ông trời làm ơn hãy tặng cho con một người yêu đi! Con ế lâu quá rồi.

Hàn Bân nghỉ chân tại một quán cà phê bên đường, quán đông khách nên sớm đã hết bàn. Hàn Bân nhìn thấy có một bàn chỉ có một anh đẹp trai đang ngồi liền đến lịch sự hỏi:

- Cho hỏi có ai ngồi đây nữa không ạ?

Anh đẹp trai đang ngồi nghịch điện thoại ngước mặt lên nhìn Hàn Bân làm cậu giật cả mình.

Má ơi đẹp trai quá đi!

- Không có, em cứ tự nhiên. - Anh đẹp trai đó mỉm cười trả lời rồi đưa tay mời cậu ngồi.

[iKON Couple] [HE] - Hành Trình Trở Thành Nam Sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ