Kim Trí Nguyên nghe thấy có tiếng suối chảy, có lẽ chỉ ở gần đâu đây thôi,vừa hay Trí Nguyên cũng có ý định để mọi người dừng chân lại nghỉ ngơi.
Trí Nguyên nhảy lên một mỏm đá rồi cúi người xuống dùng nước sông để rửa mặt, con suối cạnh đấy vẫn chảy một cách dữ dội. Khi Trí Nguyên vừa ngước lên liền phát hiện ra bên cạnh mình có một con hươu đang gặm cỏ.
Một con hươu sừng bạc.
Trên lưng con hươu có buộc một chiếc rổ toát ra một mùi hương thơm thảo dược nhè nhẹ.
- A, mi đứng ở đây từ khi nào thế?
Kim Trí Nguyên toan đi đến chạm vào thử chiếc sừng bạc của nó thì bất ngờ có tiếng người hô lên:
- Lộc Nam!
Một bóng người trắng toát lao đến ôm chầm lấy con hươu.
- Lộc Nam ơi là Lộc Nam, hoá ra ở đây. Ta còn tưởng ta lạc mất mi rồi.
Trí Nguyên nhìn người trước mặt. Màu tóc này, khuôn mặt này...
- Kim Đông Hách?
Đông Hách quay lại, cũng ngạc nhiên kêu lên:
- Kim Trí Nguyên?
Trí Nguyên không giấu được vẻ phấn khởi.
- Ngươi còn sống à? May quá! Ngươi làm gì ở đây vậy?
- Ta là đại phu ở đây, sống ở trên núi với một lão sư lớn tuổi, hôm nay ta xuống núi để hái thuốc.
- Còn ta đã trở thành tướng quân rồi này.
Đông Hách ngạc nhiên đến trợn cả mắt, biểu cảm thập phần ngưỡng mộ.
- Đây là hươu của ngươi à? - Trí Nguyên hỏi.
Thấy Đông Hách gật đầu, Trí Nguyên lại hỏi tiếp:
- Vậy tên nó là Lộc Nam à? Sao tên đơn giản thế?
- Thì do nó là con hươu đực, ta lại rất dở việc đặt tên nên...
- Vậy sao không đặt là Lộc Đực?
-...
Kim Đông Hách bày tỏ không muốn trả lời.
Một con chim ưng mỏ đỏ bay đến đậu bên vai Trí Nguyên.
- Đây là Hắc La. - Trí Nguyên đắc ý.
Đông Hách đột nhiên đổi chủ đề:
- Chỉ có một mình ngươi thôi à? Có những người khác đi cùng không?
- À ngoài ta ra còn có Hàn Bân...
Lúc này bất chợt có một tên lính hối hả chạy đến báo:
- Tướng quân, điện hạ ngài ấy ngất rồi.
Sắc mặt Trí Nguyên chợt đổi, không nói một lời nào liền tức tối chạy về. Đông Hách thấy vậy cũng lôi theo con hươu nhà mình mà chạy theo sau.
Kim Trí Nguyên vội vàng ôm lấy Hàn Bân từ tay hạ nhân. Sắc mặt của Hàn Bân tái nhợt, mồ hôi trên trán không ngừng tuôn. Trí Nguyên và Đông Hách thay phiên nhau đặt tay vào trán Hàn Bân liền cảm thấy một trận nóng rát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[iKON Couple] [HE] - Hành Trình Trở Thành Nam Sủng
FanfictionBảy con người nào đó đang nguyền rủa cái tên nào đã làm ra và dụ dỗ họ tham gia cái trò chơi siêu cấp biến thái này : đã xuyên không lại còn buộc tất cả người chơi đều phải tìm mọi cách trở thành nam sủng của hoàng đế. Couple : Bobbin, Yunchan, Ho...