Kim Chấn Hoàn dĩ nhiên rất kinh ngạc, nhưng ngay sau đó cũng đành phải nhanh chóng tập trung vào vết thương của Cửu Tuấn Hồ. Cung tên được nhổ ra, Cửu Tuấn Hồ kêu lên một tiếng đau đớn rồi lại tiếp tục mơ màng bất tỉnh.
Suốt quá trình cầm máu, sát trùng, băng bó Kim Chấn Hoàn đều tập trung rất cao độ. Thật may là vết thương không sâu. Đến khi tất cả đều xong xuôi, Kim Chấn Hoàn thở phào nhẹ nhõm, giờ đây Chấn Hoàn mới để ý con sói xám vẫn đang ngoan ngoãn ngồi trong góc lều. Con sói cứ hướng mắt nhìn về phía bên này, không hề gây ra một tiếng động nào, hệt như một bức tượng.
Ngay cả khi Kim Chấn Hoàn bảo với mọi người rằng: "Tướng quân không sao, cần được nghỉ ngơi"và ai nấy đều giao lại tướng quân cho Chấn Hoàn rồi ra về thì con sói vẫn một mực ngồi ở đó.
Thôi kệ vậy, miễn là nhà mi không làm gì bổn công tử là được.
Kim Chấn Hoàn tỉ mỉ lau khuôn mặt đầy mồ hôi của Cửu Tuấn Hồ, vừa lau vừa không ngừng cảm thán:
- Ngươi thật tài Tuấn Hồ ạ, một chàng người mẫu cư nhiên lại có thể trở thành quân nhân.
Kim Chấn Hoàn liếc mắt nhìn vết thương ở bả vai Tuấn Hồ liền tặc lưỡi.
- Thế nhưng cũng hơi liều lĩnh quá rồi.
Vài canh giờ sau, Cửu Tuấn Hồ choàng tỉnh dậy, cảm thấy từ bả vai mình truyền đến một cơn đau. Hắn khẽ đưa tay sờ lấy liền cảm nhận được nơi này đã được băng bó rất cẩn thận. Hắn đưa mắt nhìn xung quanh, không hề có người nào khác ở đây, ngoại trừ một con sói xám.
Con sói xám chậm rãi đến ngay bên cạnh Cửu Tuấn Hồ, đưa lưỡi ra liếm liếm nơi bả vai được băng bó của hắn.
- Dã Khôi, mi đấy à?
Cửu Tuấn Hồ cười cười, vừa định gắng sức ngồi dậy thì lúc này Kim Chấn Hoàn vừa hay bước vào, trông thấy thế thì hốt hoảng lao đến.
- Ấy ấy, đừng ngồi dậy, cẩn thận vết thương.
Con chó xám tên Dã Khôi rất biết điều mà né sang một bên để Kim Chấn Hoàn đỡ Cửu Tuấn Hồ nằm xuống lại. Cửu Tuấn Hồ ngạc nhiên nhìn người trước mắt.
- Kim Chấn Hoàn?
- Phải phải, ta đây.
Kim Chấn Hoàn kéo một chiếc ghế đến ngồi bên giường, mặt đối mặt với Cửu Chấn Hồ.
- Thật là, trông chừng ngươi cả buổi, vừa đi rửa mặt cái là ngươi lại tỉnh dậy.
- Chấn Hoàn, là ngươi đã băng bó vết thương cho ta à?
- Đúng vậy. - Kim Chấn Hoàn gật gật đầu.
- Làm sao ngươi lại ở đây? Một năm qua ngươi đã trải qua những gì rồi?
Kim Chấn Hoàn có chút ngớ người. Không phải là Kim Chấn Hoàn không nguyện ý nói thật, chỉ là bây giờ Chấn Hoàn đã biết Cửu Tuấn Hồ chính là Chấn Nam Lang Tướng Quân rồi. Thử nghĩ mà xem, không lẽ trả lời hắn rằng suốt một năm qua ta chỉ ăn không ngồi rồi, sau này do khí chất lẫn nhan sắc hoa gặp hoa nở, xe gặp xe chở, già trẻ gái trai đều điêu đứng của lão tử mà lão tử bị ép gả cho ngươi, do không chịu nổi cảnh cô đơn buồn chán mà nghĩ cách chạy đến nơi này tìm ngươi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[iKON Couple] [HE] - Hành Trình Trở Thành Nam Sủng
FanficBảy con người nào đó đang nguyền rủa cái tên nào đã làm ra và dụ dỗ họ tham gia cái trò chơi siêu cấp biến thái này : đã xuyên không lại còn buộc tất cả người chơi đều phải tìm mọi cách trở thành nam sủng của hoàng đế. Couple : Bobbin, Yunchan, Ho...