Sau khi biết được chân tướng Chấn Hoàn chính là tướng quân phu nhân thì ngay tối đó không còn một kẻ nào dám cho Chấn Hoàn ngủ ké tại lều của mình như thường lệ nữa. Tên nào tên nấy đều sợ hãi đuổi khéo Chấn Hoàn như đuổi tà.- Phu nhân người đừng như vậy, chúng tôi không dám đâu, chúng tôi còn phải giữ đầu về gặp vợ con.
- Phu nhân tha cho tôi đi, nhà tôi còn mẹ già bệnh nặng đang đợi tôi về báo hiếu.
- Trước đây là do chúng tôi không biết, còn giữ được cái đầu là may lắm rồi, xin người đừng..
-...
Kim Chấn Hoàn hoàn toàn câm nín. Vốn vẫn còn hi vọng cuối cùng nơi La phó tướng, nào ngờ vừa thấy Chấn Hoàn bước vào lều mình với hành lí trên tay thì La phó tướng lập tức cúi đầu, nghiêm giọng nói:
- Xin phu nhân hãy tự trọng, quay về lều của tướng quân.
-...
Mấy người đang chính là muốn dồn ta vào chỗ chết!
Lều tướng quân vẫn đang sáng đèn, Cửu Tuấn Hồ đang ngồi đọc binh thư trên giường, vừa nghe tiếng sột soạt liền đặt sách xuống nhìn người đang bước vào. Người đó mang theo hành lí vắt trên vai, cúi đầu ngại ngùng bước vào bên trong, hệt như một chú mèo con biết mình làm sai chuyện đang xấu hổ.
- Có gì phải ngại? Chẳng phải hai ta đều là người ngồi chung một thuyền sao?
Người lên tiếng đầu tiên là Cửu Tuấn Hồ, có thể nghe ra ý tứ cợt nhã trong lời của hắn. Kim Chấn Hoàn nghe xong rất bất mãn, lúc này mới ngẩng hẳn đầu lên nhìn thẳng vào hai mắt Tuấn Hồ.
- Hừ, có gì ghê gớm lắm đâu? Ta cũng đâu phải cố ý muốn nói dối ngươi. Giờ chẳng phải kể hết cho ngươi nghe rồi sao.
- Chuyện cũng không có gì to tát, sao lại phải giấu?
Kim Chấn Hoàn nhìn Cửu Tuấn Hồ với ánh mắt " không thể hiểu nổi " của hắn đâm ra thẹn quá hoá giận, quẳng cả hành lí lên bàn, bức xúc cực kì.
- Sao ngươi lại không hiểu cho ta? Ta đường đường là nam nhân đại trượng phu, cư nhiên lại bị đem gả cho ngươi, ngươi còn muốn ta nói ra trước mặt ngươi?
Cửu Tuấn Hồ lần đầu nhìn thấy Kim Chấn Hoàn nổi giận, có chút mềm lòng mà đứng dậy đi đến định dỗ lại y. Kim Chấn Hoàn lơ luôn Cửu Tuấn Hồ mà trực tiếp leo lên giường nằm, kéo chăn che kín cả đầu, rõ ràng không muốn tiếp tục nói chuyện với hắn.
Cửu Tuấn Hồ thở dài một tiếng đành ngồi xuống bên cạnh Kim Chấn Hoàn, bắt đầu dỗ dành.
- Được rồi, ta công nhận là ta không đúng khi không hiểu nỗi khổ của ngươi, nhưng ngươi cũng có điểm không phải, vì chúng ta là người cùng hội cùng thuyền, nên chuyện này không có gì đáng xấu hổ cả.
Kim Chấn Hoàn vẫn nằm im bất động.
- Hiện tại ta và ngươi cần phải nương tựa vào nhau trong suốt quãng đường này.
Lúc này Kim Chấn Hoàn mới khẽ ló đầu ra nhìn Cửu Tuấn Hồ với ánh mắt hoài nghi.
- Vậy ngươi sẽ bảo vệ ta chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[iKON Couple] [HE] - Hành Trình Trở Thành Nam Sủng
FanfictionBảy con người nào đó đang nguyền rủa cái tên nào đã làm ra và dụ dỗ họ tham gia cái trò chơi siêu cấp biến thái này : đã xuyên không lại còn buộc tất cả người chơi đều phải tìm mọi cách trở thành nam sủng của hoàng đế. Couple : Bobbin, Yunchan, Ho...