Trong căn phòng cao nhất phía lâu đài kia, nơi ánh trăng chiếu lên mờ ảo, người thiếu nữ lướt nhẹ những ngón tay thanh mảnh trên những phím đàn bỗng dập mạnh cả mười ngón tay ngọc ngà xuống cùng một lúc tạo nên âm thanh trời giáng... Những phím đàn hình như có nước...
- Tiểu thư... thiếu gia nói nếu người không đồng ý thì sẽ không còn thuốc để uống nữa đâu. Bệnh của tiểu thư thì sao? Hay người cứ đồng ý cái lời cầu thân đó đi!?
- Cheryl, em cũng ủng hộ anh ấy sao? Giờ không còn ai thương ta nữa hả???
- Ari...
- Thiếu gia...
Người con gái mang tên Cheryl kia vội vã cúi đầu chào kính cẩn
- Capri... Em không muốn thành thân!
- Ari... Người cầu thân là hoàng tử điện hạ đấy!
- Thì sao chứ??? Em nói là em không thích! Ngài ấy là người tốt, việc gì phải cầu thân một đứa bệnh tật như em?
Chàng trai kia mặt tối sầm, chằng nói thêm câu nào mà kéo tay Cheryl ra ngoài
- Ari... nếu em còn bướng thế thì đừng hòng ra khỏi đây!
Cậu ta đóng mạnh cửa, có tiếng khóa...
- Em cũng không cần! - Người thiếu nữ kia cố hét thật to, rồi bỗng gục mặt xuống khắp nức nở... Cô hình dung đến một ngày mình sẽ chết ở đây, nếu không thì cũng sẽ ở nơi lâu đài tuyệt đẹp nhưng đầy đố kị kia.... Mất hết sự tự do vốn có...
Trong cơn hoảng loạn, cô với vội lấy chiếc áo choàng màu đen rồi nhảy ra ngoài khung cửa đá....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Scorpio - Aries - Leo ) Trốn Tìm và Đuổi Bắt
Hayran Kurgu" Tình yêu là một trò chơi, dạo khúc là kẻ trốn người tìm, tìm thấy nhau rồi thì chạy đua cùng trò đuổi bắt... "