Trong hai tháng sau khi cậu sinh ra yunjae thì ngày nào hắn cũng bắt cậu ăn đồ bổ dưỡng ngán đến tận cổ. Ngoài ra vì hoa tuyết có khả năng khắc chế hàn khí nên hắn sai rất nhiều người lên núi tìm loại hoa đó về làn đủ thứ đồ bổ dưỡng cho cậu ăn. Mà theo thuật ngữ chuyên môn của cậu chính là vỗ béo. Thế nên bây giờ Hoàng Quân của chúng ta đang trốn ở hang đá nơi ngày xưa cậu dùng để vẽ tranh cho hắn dưới sự giúp đỡ của Junsu.
"Yunho đáng ghét, bắt ăn hoài" - Cậu lẩm bẩm.
Cả một buổi chiều, điện Thanh Tiêu rối loạn cả lên vì không tìm thấy cậu. Dahye sau đó bèn đi bẩm báo chuyện này với hắn.
"Jaejoong lại trốn nữa à?" - hắn bình thản hỏi.
"Dạ vâng Hoàng hậu đã mất tích được 6 canh giờ rồi ạ" - Dahye trả lời.
"Tìm hết cả điện rồi sao?"
"Dạ rồi ạ"
"Được rồi ta tới điện ngay bây giờ đây"
Dứt lời hắn cùng Yoochun đi đến điện Thanh Tiêu.
"Tối nay ta cho các ngươi nghỉ một đêm, lui hết đi" - hắn ra lệnh - "Yoochun, đệ xách Junsu về phủ đi" - Yoochun nghe thế liền cười vui vẻ tới dụ dỗ Junsu về phủ mình. Sau khi mọi người đã đi hết hắn vào phòng cậu lấy chiếc áo lông cáo cùng bộ với cái hắn đang mặc ra rồi bay lên hang đá. Vừa đến thì hắn thấy cậu đang nằm ngủ ở đó ngon lành, mỉm cười hôn vào môi cậu.
Trong giấc ngủ, cậu cảm thấy có gì đang đè lên môi mình thì từ từ mở mắt dậy, khuôn mặt hắn phóng to trước mắt cậu. Cậu vội đẩy hắn ra
"Yunho....sao anh lại biết chỗ này" - Cậu lắp bắp hỏi.
"Yoochun gợi ý" - hắn cười nói - "sao em lại bỏ bữa nữa hả?" - hắn nghiêm nghị nhìn cậu.
"Yunho em khỏe lắm rồi, ăn mấy cái đó ớn lắm" - Cậu làm nũng - "em không ăn nữa có được không"
"Làm sao ta biết được em đã khỏe hay chưa?" - Hắn nhíu mày nhìn cậu. Cậu khẽ cười gian tà rồi nói nhỏ vào tai hắn
"Không thì anh tự kiểm tra đi" - cậu vừa kết thúc câu nói thì cả người hắn cứng lại. Mấy tháng nay hắn kiềm chế không đè cậu vì sợ cậu không chịu nổi vậy mà hôm nay cậu lại to gan bày trò khiêu khích. Cậu như thế này thì hắn cũng từ bỏ luôn việc kiềm chế
"Được, là do em nói đấy nhé" - hắn nhanh chóng kéo cậu dậy bắt lấy môi cậu, hai tay nhanh chóng khoác áo ngoài vào cho cậu. Tay hắn từ từ tháo dây y phục của cậu
"Ư.... ư..." - cậu rên lên khi môi hắn ra sức hôn cậu. Tay hắn bây giờ đang tháo toàn bộ y phục của cậu còn cậu cũng giúp hắn cởi y phục. Từ từ đặt cậu nằm xuống hắn ngày càng hôn càng mạnh bạo hơn.
"Hôm nay em còn cả gan dám khiêu khích ta" - hắn nói sau khi dứt khỏi nụ hôn, môi hắn dần xuống cổ hôn mạnh vào cổ cậu
"Ư... không phải anh cũng thích sao... Á" - hắn cắn vào đầu nhủ bên trái của cậu.
"Đúng ta rất thích, thích chết đi được" - miệng hắn lần mò khắp cơ thể cậu để lại vô vàn dấu hôn. Hắn di chuyển xuống phía thành viên của cậu, liếm nhẹ vào đỉnh đầu làm cậu rên lên
YOU ARE READING
[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] Trái tim của đế vương
ФанфикTác giả: yunjaee Thể loại: Cung đình, ngược, sinh tử, NC-17, HE Nhân vật: Yunjae, yoosu, kimin Các nhân vật trong truyện không ai thuộc về tác giả. Họ thuộc về nhau. Những ai là fan của SNSD khuyến cáo không nên đọc, và những ai anti boy x b...