Chapter 7

84 3 0
                                    

Breaktime na!

buti naman at wala na rin ang mga kalandian nila.

"uy Mar!" Heto nanaman po tayo..

"Oh? bakit?" kainis na to ah,, tadhana nga naman..

"Ano to? galit agad? Mero lang! May nakadikit kasi sa likod mo!" Sos! nasigawan ko pa tuloy si maine.

(Kinuha ko ang papel sa likuran ko! HAhampasin ko tagala ng sagwan naglagay nito)

nakasulat..

"ANG BITTER KO NO!"

Abaaaaaat!!!

"Tsss.. mga wala talagang magawa yung mga taong yan.. Totoo ba nakasulat dyan mar! bitter ka daw bakit may gusto kana ba ngayon ha? di mo sakin sinasabe ah.." naku! kung alam lang ni maine..

A/N: "Gusto mo ipaalam ko Merriam?" 

"Wag na po, neh!"

Sasagutin ko na sana si maine nang biglang may umagaw nang atensyon ko, may biglang umakbay sakin at Sinasabing "Oo eto girlfriend ko girls kaya tigilan niyo na ako" sabi niya

"Uy mar meron kana palang boyfriend ah si Arnold ingat ka dyan sikat yan ditong babaero!" banta niya sakin, as if naman na i-eentertain ko tong hinayupak na to..

Tanggal ako ng tanggal ng kamay niya sa balikat ko pero balik din naman sya ng balik, Hatiin ko kaya kamay nito! PAKSYET

"HIND--" pinigilan niya yung sasabihin..

"Ahm, nahihiya lang yan si..... si... BABE" sabi nung arnold..

HUWAAAAAAAAAT!!!!!!? ANO DAW BABE?

Bigla naman dumating si Ethan.. Parang ang lagkit ng tingin kay arnold na ewan..

"AHm, Hi Bhe, pakilala ko sayo, Merriam's boyfriend si arnold yung sinasabi ko sayong sikat ngayon dito sa Campus" Blankong blanko naman ang isip ni ethan, 

"Ah!" yun nalang nasabi ni ethan..

Alam ko na! Papangatawanan ko nalang tong pakulo ng arnold nato..

"BABE! This is my Bestfriend Maine!, Maine! this is arnold my BOYFRIEND" Aha! capslock para dama..

Para namang nangunot ang Noo ni ethan..

"Ah! hehe sige Guys una na kame! magdadate pa kami ng BABE ko!"  namamanyakan na kasi ako dito kay arnold eh.. akbay ng akbay..

"Sige" sabi ni maine..

"Tara na hehehe BABE araaaay!" Sabi ni arnold pano ba naman kinurot ko yung tagiliran..

Sa Park ng school...

"HOOOOOOOY!! Di pa ako tapos sa iyong UNGAS ka1 sino ka ba? at bakit mo sinabing Girlfriend mo ako? At di pa kita kilala! at ang lak--" Pinutol nanaman niya ang sasabihin ko..

"Isa-isa lang pwede? hehe?" Isa-isa pala ah..

"Ang kapal ng muka mong Ungas ka Chumachansing ka pa kanina kung makaakbay ka!!!

Pak*(slap)

para sa pangmamanyak mo!

Pak*

Para sa Pagsasabing Girlfriend mo ako!

AT--

"Isa pang Sapok mo sakin Hahalikan Kita!!"  waaaaaaaaaah!! Hayop kang manyakol kaaaa!!

"Ano tuloy mo na!" pagbabanta niya, Ah ganun ah.. Haiyaaaaaa!

Mahal ko siya, Mahal niya ba ko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon