Maine's POV
Haaaaaaaaaaay!
Sarap pumatay ng tao!, Buti nalang di ko Gawain yun!!
Kwento ko lang sa inyo saloobin ko mga tropa ah, atin-atin lang to..
Kasi Nung Wala payang Bw*st na Ethan na yan.. Ansaya saya namin eh,
Bakit pa kais ako nagka crush dyan eh, di ko naman alam na crush niya rin pala ako! kaya ayun sinagot ko na! Pero nagkamali pala ako, Akala ko MahaL niya Ako yun pala BestFriend Ko pala, Lang Hiya, Malandi na kung malandi anong magagawa ko nagMahal lang ako.. Ofcourse yung iba natural lang na magalit sakin lalo na yung mga readers ni author, Pero di niyo pa alam Saloobin ko mga tropa!
Pero Wala na eh, napasubo na ako dito.. At chaka tama naman ang hinala ko, Dati ko pa napapansin na kapag nandyan si ethan kasama ko lagi nalang Nagiiwas ng tingin si Merriam,
Akala niya siguro Hindi ko alam yung nasa room kame na BITTER ang dating niya nun, At nung gabing Pumunta si Ethan sa Bahay ni merriam alam ko lahat yun..
FLASHBACK!
"Babe okay lang ba kung hanggang dito nalang kita ihahatid?" Pagsasabi ni ethan..
"Bakit babe may pupuntahan ka pa ba?" pagtatanong ko..
"Oo eh! M-may Pupuntahan a-akong katropa ko" pautal utal na sabi nito, HALATA KO NANG MAY MALI SA PANGYAYARE KAYA SINUNDAN KO SYA..
"Sige babe! una na ko Ingat" sabay wave ng kamay ko kunwari ay aalis na ako.. pero ang totoo sinundan ko siya kung saan siya pupunta..
At ito'y kinagulat ko..
"Sabi na nga ba eh, tama hinala ko, May namamagitan sa kanilang dalawa!" sabi ko sa isip ko..
Mas lumapit pa ako nang konte para marinig ko ang sinsabi niya..
Napabalikwas ako nang may biglang babaeng naglalakad papunta sa kinaroroonan ni Ethan at alam ko na kung sino ito..
"Ethan?" sabi nito
"Hindi dito yung bahay ni maine sa kabilang kanto pa" urgh!
Blah Blah Blah..
END OF FLASHBACK..
Basta ang Alam ko Galit ako ngayon galit na galit ako sa Bestfriend kong Traydor! at sa bw*s*t na ethan na yun..
Isa lang ang nasa isip ko..
"PAGSISISIHAN NILA GINAWA NILA SAKIN"
Fast Forward*
Kinabukasan...
Simula na ng Bagong buhay! Single and Always ready to mingle..
sa School..
since allowed naman saaming school mag sibilyan, I am wearing a super hot and sexy dress, alam kong ayaw ni ethan na nagsusuot ako ng ganito pero gagawin ko dahil, ready to mingle nga diba!
"Hi Boys" with my sexy Voice also..
"H-hi maine? Anong nangyare sayo?" nakita ko naman mukha ni arnold napanganga..
"Wala, sinusunod ko lang ang gusto ko" mataray na sabi ko sa kanya..
"Alam ba yan ni Ethan?" pagtatanong niya, nakakairita na ah..
"Hindi, at wala akong pakialam, teka! alam mo na ba na Break na kami ni ethan?" Pagtatanong ko, parang wala kasi tong alam eh..
"What? break na kayo?" di ba obvious...
BINABASA MO ANG
Mahal ko siya, Mahal niya ba ko?
Romansa-------------- Kaya mo bang magparaya? kaya mo bang sabihing mahal mo sya kung alam mong hindi ka nya mahal? what if magkabaliktad? mahal ka niya, hindi mo sya mahal? "Ito ay mga taong Nagmamahal at Minamahal.. kaya minsan sa sobrang pagmamahal, May...