CHAPTER TWO

8.5K 213 0
                                    

Nandito na kami sa bar,Nakaupo lang ako habang si  cyrene naman nag cecellphone hinihintay kasi namin yong mga kasama namin.

Tumingin ako sa mga nag titiliang mga babae.Papalapit na sa amin ni cydene ang mga kasamahan namin.

Well,Di na ako magtataka kung bakit nag titilian ang mga babae kanina.

Ikaw ba namang makakita ng mga lalaking ang gagwapo.

Tumingin naman ako kay cyden.
Inirapan niya lang si charls.
Baliw to eh!,Mahal pa naman niya iwas ng iwas.

"Hai guys!!"-Sabi ni storm,Yeah,madami kami pero yong iba nakabukod.'Cause di ko kaya ang kaguluhan nila.

"Hai"-tipid na sagot ni cyrene.Atsaka ulit tinutok sa cellphone ang atensiyon.

"Hello bebe cyrene!!"-Bigla na lang may sumigaw sa likod namin.
Tumingin ako sa likod ko,and to my suprise,Andun ang mga ka vibes ni cyrene.

Si anne kwon,Angel Ferrer,at si Sunny Evans.

Kagagaling lang kasi sa laban,Tss.Mga yan talaga.

"Sorry were late nag enjoy  kasi masyado si Angel sa laban eh"-sabi ni sunny.

"It's okay.Umupo na kayo sa mga bakanteng upuan at nang makapag simula na,Bored na si cyrene"-sabi ko.Dali-dali naman silang nagsi upuan.

At kung tatanungin niyo,Kung ano ang mga suot nila???.
One word Can describe them.

SEXY.

Pero,pinaka stand out si Cyrene,She's wearing a fit Black dress,hanggang hita niya,samahan mo pa ng make up niya.
Lipsstick  na dark red.
At  eye liner.HOT.

"WAITER!"-biglang sigaw ni cydene.
Grabe naman to.

"One case of whisky here,Dalhin mo agad kung ayaw mong masesante"-sabi niya.

"Yes mam."-sabi bg waiter at dali daling umalis.
Wala pa atang 5 minutes nakabalik na....Natakot ata....

By the way,bar ni cyrene to.
Kaya kong makapag utos wagas.hahaha

"What's the matter??"-sabi ni charls.
kinusilapan lang siya ni cyrene.

"Wala lang,nag aya lang si cyrene.Naboring ata sa bahay."-sabi ko.Tumingin ako kay cyrene.At halos makalahati na yong bote ng whisky niya.

"Hey!,hinay hinay lang naman.haha"-sabi ni angel.
Pero di siya pinansin ni bella..

Maganda ang music hah.

--------

CYRENE POV

Nag patutog sila nag music,at favorite ko pa naman kaya tumayo ako atsaka pumuntabg dance floor,Nahihilo na ako,kahit isang bote pa lang ng whisky ang  nainom ko.

Sumasayaw lang ako dito sa dance floor at nakikisayaw sa kung sino sino.
Nang napagod ako.

Bumalik ako sa table namin at umupo sa dati kong pwesto.

Hay!,Nakakaboring talaga kapag ganito.Walang magawa.

May naisip ako....hahahaha

"Who want's game??"-sabi ko
Nagtinginan naman sila sa akin at parang nagtatanong.

"Dare game"-sabi ko at ngumiti sila.

Lalo na si ate Nicole.
Alam ko na balak nito.

"Game"-Sani ni ate nicole na hindi maalis alis ang ngiti sa labi niya.

Tsss...Ayan nanaman siya.

---------

NICOLE POV

Kidnapped By A Mafia LordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon