Chapter 3

7.4K 188 1
                                    


Sunny POV

Naiinis ako!!!,One moth!!,kaya ko ba yun!.Naaasar ako!!.
Gusto ko na siyang patayin eh.
Ganda niyang hagisan ng katana.

Pagkatapos ng dare game namin,Nag excuse si cyrene na mag ccr lang.Alam ko na yan!.Luma na yang style ni cyrene.

Iiyak nanaman yan eh.Bakit ba kasi napaka babaero ng mga lalaking to.
Kapag ako talaga nabesit sa mga to,ako talaga ang papatay.

"Tss.Tama na ang tingin.Malusaw."-bulong sa akin ni angel.

"Wala akong paki sa kanya.Edi sha na lang tsana ang gumawa ng ganun....basta akosh!,di ko gagawin yon."-sabi ko.Nahihilo na ako.Gusto ko nang ipikit ang mata ko.Inaantok na ako.Dala siguro ito ng ininom naming alak.Ang dami kaya nun.

"Ate nicole,Kaya mo bang umuwi??"-tanong ni angel.

"Matino ako kahit nakainom ako.Wag niyo akong itulad sa inyo."-sabi niya.

"Boys paki assist na lang tongmga girls,and charls,Pakisundan si cyrene.Sure ko nanghihina katawan non ngayon."-sabi ni ate bella.
Pano ba naman ginawang tubig ang alak.Tss.

--------
3rd Person Pov

Nagpuntahan naman sa pwesto ng mga babae ang mga lalaki,habang si charls naman sinundan si cyrene.

Inakay nila  tig iisa ang mga babae,habang si nicole,ay mukhang nahihilo na rin dahil sa dami ng nainom niya.

"Someones staring at us,diguro istsa yan sha kalandian mo!"-sabi ni anne kay joel.
Napailing na lang si joel,.

'Kung alam mo lang kung pano ko pinagsisisihan ang ginawa ko'
sa isip ni joel.

Habang sa kanila angel naman,tahimik lang si angel.Ayaw niyang mag salita.Dahil na rin siguro sa hilo.

"Manggagamit ka~~~"-kanta ni angel atsaka humarap kay kai.Nagulat siya sa ginawa niya,Pinagpaoalo ni angel si kai atsaka ito umiyak.

"BWESIT KA,alam mo!.Mahal pa rin kita hanggang ngayon!!,Di man lang kita makalimutan.samantalang ikaw!,sarap na sarap ka sa mga babaeng bayaran lang naman!!.Bakit!,nas masarap ba sila.Tell me."-sabi ni angel.

Napamura na lang si kai sa isip niya.
Di mo alam kung gaano ang sakripisyo ko para sayo angel.

At,sa kanila sunny naman,ayun.Himalang tahumik sila ngayon.Tahimik ngayin si sunny.
Ganyan siya kapag nakainom,tahimik.Tapos baka kung ano pang gawun sayo.

Habang su Nicole naman,ayun.Andun na sa kotse niya.Hinihintay na makalabas sina cyrene at charls.

"Charls,mauna  na ako,someones stalking at me."-sabi ni nicole.Kinontact niya agad ito atsaka niya agad binaba ang tawag para hindi mahalata na may tinawagan ito.

---------------

Charls POV

SINUSUNDAN KO LANG,siya kung saan siya puponta,hindi siya papuntang c.r.Kundi papuntang likod ng Restobar.

Nang makarating siya doon,Umupo agad siya sa isang ilalim ng puno na may mga ilaw,Eto yong secret garden niya.

Palagi kami dito noon.
Pero ngayon,siya na lang ang pumuponta.

"Bakit ba ako nag kakaganito,Hianlikan ko lang siya kakina,Pero bakit ang laii ng apekto non sa akin??.
Bakit hanggang ngayon,siya pa rin??."-sabi niya habang nakatungo.
Lumapit ako sa kanya atsaka siya hinarap.

Lumuhod ako sa kanya para mapantayan siya.

"Walang masama kung ako pa run ang laman ng puso mo,Dahil hanggang ngayon,ikaw pa rin ang laman ng puso ko."-sabi ko.Pero di niya na narinig,Dahil bagsak na ang katawan niya.
Di naman kasi kami masyading uminom.Yong mga girls lang naman talaga eh,Ginawang tubig ang alak.

Iuuwi ko muna siya siguro sa bahay ko,wala naman akong intensyong masama sa kanya.
May respeto naman ako.

Inalalayan ko siyang makatayo at saka ko siya binuhat ng pa bride style.
Kumakain ba to o hindi???.Ang gaan naman nito.

Nang makalabas kami sa restaubar,Pumunta kaming parking area,Atsaka pumunta sa  kotse ko.Inilagay ko siya sa shotgun sit at nilagyan ng unan sa gilid niya.Para di siya masaktan.

Nang makarating kami sa bahay ko.Pumunta agad.ako sa kwarto ko atsaka ko siya inihiga.Pano ba to,Ayaw ko  namang ako ang mag bihis sa kanya.Dahil na rin sa babae siya at lalaki ako,Baka mamaya di ako nakapagtimpi.

Kumuha na lang ako nang palanggana at bimpo.Pinupunasan ko lang yong ulo legg atsaka balita niya.
Pinagpapawisan kasi.

Pagkatapos  ko siyang punasan.Lumabas muna ako atsaka ko hinanap si manang.
Siya na lang siguro ang mag papalit sa kanya.


--
Pagkatapos niyang bihisan si cyrene,Pumasok na agad ako sa kwarto.Atsaka tumabi sa kanya.
Niyakap niya ako kaya pinabayaan ko na lang siya.
Kaya niyakap ko na rin siya.
Hanggang sa makatulog na ako.

----------------###

Ibibitin ko muna,Matulog muna ako.Hahhaha
See you sa next  update!!.

Kidnapped By A Mafia LordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon