Chapter 7

6K 200 0
                                    

NICOLE POV

PAPUNTA NA AKO,sa Isa sa mga abandunado na building,Makikipagkita ako sa mafia lord.
Ang pinakamalakas at makapangyarihan sa lahat.

I have a deal with him.
Kapag di ko magustuhan,Bahala na lang siya.
Aalis na lang ako.
At baka mag patayan pa kami.

Wala pang ilang minuto,Nakarating na ako.Yeah,Mag isa ko lang.Wala akong pinagsabihan ni isa.Baka mapahamak lang sila.

I walked inside.Wala pa siya.Siguro mamaya pa iyon.

Pumunta ako sa second Floor.

May biglang nambalak na barilin ako.
Buti na lang at nailagan ko agad.

Lumapit ako sa kanya at kukunin ko na sana yung kutsilyo ko nang mahawakan niya yung wrist ko.

'Bat ganyn na lang siya,Wala man lang kahirap hirap para sa kanya.

"You're easy to read."-Sabi niya.Ngumisi siya sa akin.

Iwinaglit ko naman ang kamay ko sa pagkakahawak niya.Dahilan ng pagkakabitaw ko sa kutsilyo ko.

Sinampal naman niya ako sa pisnge.

Napahawak ako sa sinampal niya.

May nalalasaan akong dugo sa may labi ko.

Pinunasan ko lang iyon at tsaka binunot ang baril sa likod ko.
Damn this boy!.Wala pang nakakasampal sa akin ni isa!.

Itinutok ko sa kanya yung baril.At siya naman.Parang wala lang sa kanya.

"Damn.You know what.Isa lang naman ang gusto ko eh.I like to be with you.You.Ikaw lang ang kailangan ko."-sabi niya sa akin papalapit siya sa akin.

Umurong naman ako.Seryoso yung mukha niya.
Ang ganda niyang sapakin eh.O di kaya patayin na lang.

"Wag mong gamitin ang kapangyarihan mo para makuha mo ang gusto mo.
Paghirapan mo!!."-Sigaw ko sa kanya.

Nabigla na lang ako ng bigla niya akong sinugod atsaka niya tinabig ang baril.
Sa isang iglap,Nawala sa kamay ko yung Baril.
Mahigpit ang pagkakahawak niya sa panga ko.
Hinawakan ko yung  kamay niya na nakahawak sa pisnge ko.

"DIE!!"-Sigaw ko sa kanya.
Sinuntok niya ako sa tiyan ko kaya napabitaw ako sa pagkakahawak sa kamay ko.
Binitawan niya ako atsaka Ako napaluhod.

Hawak ko ang tiyan ko.

May lumabas na dugo.Shet!.

"Now!,Choose.You'll be with me.....Or all of your love ones die."-sabi niya.

Napamura na lang ako sa isip ko.

"Patayin mo na lang ako,Wag mong sasaktan ang mahal ko sa buhay."-Sabi ko.
Umiling lang siya.

"No,No,no.Now choose.I Didn't Reapeat it twice.You'll be with me.Or all of your love ounce die."-sabi niya.Damn you.
Nanghihina na ako.

I don't think na maiintindihan ako ng mga iyon.
Siguro maiintindihan nila ako.

"Okay,I'll go with you.Just make sure.Na Wala kang gagawing masama sa kanila.Wag mo silang gagalawin.
And please.Help me.Tulungan mo  akong  Patayin Ang mga taong pumatay sa mga magulang ko."-sabi  ko.Kahit na nanghihina na ako.
Sinubukan ko paring Magsalita ng diretso.

"Ok.I will.I'll promise.Just don't obey me and break my rules.Lady."-sabi niya.Tumango lang ako.
At Naramdaman ko na lang na Bumibigat na ang talukap ng mata ko.Hanggang sa di ko na namalayan ang mga nangyayari.

-------------------

ZYDEN VILLAFUERTE POV

I STAND up and carried this lady.

Nagustuhan ko siya dahil gagawin niya ang lahat para lang sa mga taong di niya naman talaga kadugo.

I hop in to my car and place her to the passenger seat.

And i need to help her,Gusto niyang Patayin lahat ng pumatay sa mga magulang niya.

At kaya ko iyun sa isang pigik ko lang.

I'm the most powerful MAFIA.
IM A MAFIA LORD.No one can dectate me.Papatayin ko kung sino ang gusto kong patayin at sino ang gusto kong pahirapan.

But this girl,I wan't her.I wan't to be with her forever.

I don't know but i'll got interested to this girl.
Pagkatapos ko siyang makita sa isang mall with the girl.

I think sisiter niya yun.Or what.

And that,Naalaman ko ang identity niya.
She's an assasin.
Mahirap siyang iwasan pero nagawa ko naman.

"Dalhin niyo siya sa kwarto ko."-sabi ko nang makarating ako sa bahay ko.

Dumeretso ako sa Kusina atsaka binuksan ang ref.Kinuha ko yung Pitcher then nilagyan ko yung baso ko.

Iinumin ko na sana yung tubig nang may nakita akong tao sa
May pinto ng kusina.
It's blue.

"Why??"-sabi ko.

Lumapit lang siya sa akin atsaka tinapik ang balikat ko.

"Congrats brad.May makakasama ka na rin dito."-sabi niya at may halong nakakalukong ngiti sa labi niya.

"Get out,Or i kill you"-sabi ko.Itinaas naman niya ang dalawang kamay niya  na para bang sumusuko.

"Okay,Aalis na ako."-Sabi niya ag tuluyan nang umalis.

I have something to do.An important one.Makakapatay ako ngayon ng wala sa oras.



"Gein,Give me a coffee in my office."-sabi ko.Tumango naman siya at pumunta sa coffee maker.

Just a hard work.Because of some cases.Mas daig pa ang pangulo kung mamobrela eh.

Ganyan talaga eh.


---------

Hahaha,Hindi ako expert sa mga mafia,mafia,ghing na yan eh.
Kaya ko nga sinusubukang nagsulat baka sakaling makatapos ako ng isang story.Masaya na ako doon.

And sana support niypo yung mga iba ko pang story.

Thanks a lot po.

Kidnapped By A Mafia LordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon