Chapter 12

9.1K 253 136
                                    

Andito na ngayon yung mga  kaibigan ko,Andito na dila Cyrene.

Nakakamiss din naman sila kahit papaano.

At eto sila,Ang iingay.Kanina pa sila dito eh.Bingyan kami ni zyden ng quality time na mag kwentuhan.Yungga lalaki nga di komportable eh.
Ikaw ba naman ang nasa bahay ng isang mafia lord??.

Hindi ka kakabahan??,Ako pa nga hanggang ngayon eh,Kinakabahan pa rin kahit na mabait sa akin si zyden.

"Kamusta naman dito ate,Hindi ka naman nila sinasaktan??"-sabi ni angel.Habang kumakain ng apple,Ang sasarap nga ng buhay nila eh.

"Hindi nila ako sinasaktan.Ni hindi nga ako nagtatrabaho dito,And uh,Mission accomplished na,Patay na ang pumatay sa mga magulang natin."-sabi ko.
Sila naman,Halos manlaki ang mga mata nila,Di makapaniwala ganun??.

"But,Pano??,Sino ang gumawa??."-sabi naman ni cyrene.

"Because of the help of Zyden.Tinulungan niya ako,At ang kapalit doon,Ay ang pagpapakasal ko sa kanya"-sabi ko.Yung mga boys naman,Napatayo agad habang yung mga girls naman,Ayun!,Nga nga!!,

"WHAT!!,DI KA PA NGA NAGKAKABOYFRIEND,TAPOS MAGPAPAKASAL KA NA??.ARE YOU KIDDING US??"-sabi ni kai.Ay Oa??.

"Alam niyo masyado kayong O.A.Alam niyo yun??,Ano naman kung magpapakasal ako??,Wala namang mawawala eh."-sabi ko.

"Meron ate ano ka ba!.Mawawala lahat ng first mo"-sabi Naman ni anne.

Bat ang O-O A nila??.

"Tumigil ka sa kaberdehan mo babae ka,Hindi naman basta basta isusuko ni ate,Ang bataan niya"-sabi ni sunny sa akin.

"Tss.I don't know.Ang Gwapo niya kaya,Tapos ang hot pa niya."-sabi ko.Niloloko ko lang sila.Hahaha.Ang eepic ng mga mukha nila.

"Ate!"-sabi ng apat na babae.Habang yung mga lalaki naman di na kumukibo.

"Maka ate kayo diyan!!,Parang ang iinosente niyo ha!"-tinuro ko yung mga babae.

"Bakit kami!"-sabay sabay nilang sabi.
Kaya humagalpak sa tawa ang mga boys.

"Vakit naman kayo tumatawa diyan boys ha!"-sabay sabay naman nilang sabi,Ano to??,Isa lang ang ansa isip nila??.

"Painosente,PArang hindi naman nangyari sa inyo yung mga iniisip niyo"-Sabi ko sa kanila.Napa ubo naman si Cyrene sa sinabi ko.
Inabitan ko siya sa ng juice.
Natawa na lang ako.
Affected eh??.

"Anyari sayo??"-sabi ko.Pinipigilan ko lang ang tawa ko.

"Wala ate.I need to go na pala."-sabi ni cyrene.Ano to??,Iwas  sa topic??.

"Saan ka naman puponta??"-sabi ko.Tinuro niya yung pintuan.

"Sa bar,May aasikasuhin lang ako,Alam mo na."-sabi niya kaya wala na akong nagawa at pinabayaan ko na lang siya.

"Charls.Follow Cyrene"-sabi ko,Napakamut naman siya sa batok niya atsaka niya sinundan si Cyrene.
Baka iba nanaman ang gagawin niya eh.
Alam ko na ugali niya.

"Oh,Tunganga na lang kayo??.Layas na nga kayo dito."-sabi ko.Tumayo naman agad sila.

"I can't take this anymore"-sabi ni sunny atsaka na lumabas.Sumunod naman na silang lahat.

Hahaha ang ganda nilang asarin.
Yun naman talaga ang pakay ko eh.Hahahahaha....

"Ahem"

"Ahy butiki!"-Nagulat naman ako sa tumikhim sa likod ko.Grabe ah.Nakakagulat naman yun.Ang tahimik na kanina eh.

"What's that for??"-Sabi ni Zydene.

"Anong pinag sasabi mo??"-sabi ko.

"Bat mo sila pinaalis??"-sabi niya ulit.

"Wala.Nakakainis na kasi sila.At ang iingay nila.nakakarindi.Kaya pinaalis ko na sila.Nasanay na kasi Akong tahimik."-sabi ko.
Lumapit naman siya sa akin tsaka tumabi sa tabi ko.

"Nasanay ka na???.O Gusto mo lang na mag sulo tayo??"-Biro niya.Sinamaan ko namna siya ng tingin.

"Wag kang assuming"-sabi ko.Tatauo na sana ako ng Hilain niya ako,Kaya napaupo ako sa lap niya.

Ano bang problema ng lalaking to???.

"May sira ka na ba sa ulo??"-sabi ko,Ngumiti siya ng nakakaloko sa akin.

"Yes,I'm crazy for you."-Sabi niya sa akin,Kaya napalo ko siya sa balikat.
Nasisiraan na talaga siya ng bait.

"Yung totoo.May nahit hit ka ba??"-sabi ko.Tumayo na ako,Umalis na ako sa pagkakaupo ko sa lap niya at umupo na lang sa tabi niya.

"Hindi ako tanga para Humithit ng kung anong gamot.Ayos na ako sayo."-Sabi niya.
Hinila niya ako palapit sa kanya atsaka  Niya ako niyakap.Hindi naman mahigpit.sakto lang.


"Zyden,Umayos ka nga."-sabi ko,Kumalas ako sa pagkakayakap niya.

Hinawakan niya ang magkabilang pisnge ko at pinaharap sa kanya.

"Can i kiss you??"-Nagpaalam pa itong Baliw na to.Pero ayaw ko nga.Ano siya??,Sineswerte??.

"Ayaw"-sabi ko Sa kanya.
"Ano ka sineswerte??,Duh alam k--".Nanalaki ang mata ko nang halikan niya ako.Nakapikit siya pero ako nakamulagat.Parang kwago ung mata ko.

Nagpupimiglas ako pero hinapit niya ako sa bewang ko at pinalapit pa mas lalo sa kanya.
Nang makaipon ako ng lakas,Itinulak ko siya,Di naman ako nasawi,At naitulak ko rin siya.

"Ano ba!"-Sigaw ko sa kanya tsaka siya pinagpapalo.
Bwesit to eh.ayaw ko nang may humahalik sa akin.

"One thing about boys??,Ayaw ko yung nanghahalik na lang bigla bigla"-sabi ko tsaka ako tumayo atsaka nag walk out.

Bahala ka diyan mag isa mo.

Pumunta akong kwarto ko dito,Atsaka pumunta sa mini fridge,Kumuha ako ng Alak.Hindi siya wine.Basta matapang na alak Para makalimut sa nangyari kanina.

Uggghh!,Nakakatakte.!!.

------------

<3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kidnapped By A Mafia LordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon