(Nicole on the Multimedia)
Wrong grammars and typos,Around.Pakiintindihin niyo na lang po.
Ang be like,read and comment po.Thank you.
Tinry ko lang mag sulat ng action-Romance kung kaya ko.Sa romance kasi talaga ang Genre ko.
But sometimes sa teen fiction ako.
--------------¤¤NICOLE POV¤¤
Andito ako sa training room ko,nag tetrain ako ng Gun.
Di pa kasi ako masyadong marunong pagdating sa baril.Mga siguro one week,matututunan ko na ito.
Hinawakan ko ang katana ko.HL.
Nakatatak iyan sa katana ko.
Pangalan ko.Para matandaan nila kung sino ang kumakalaban sa akin.Ipag hihiganti ko ang parents ko na pinatay nila na walang ka alam alam.
Walamg ginagawa.I wan't them to feel what i feel nong nawala ang mga magulang ko.
Ipaparanas ko sa kanila kung gaano kasakit ang mamuhay ng mag isa.
Na may galit ang puso."Stop that training,Had some rest hein"-Lumingon ako sa nagsalita,it's my friend.
Kaibigan ko na pinatay din ang mga magulang niya."Titigil lang ako kapag napatay ko na lahat ng taong pumatay sa mga magulang natin"-Sabi ko.
Lumapit naman siya sa akin atsaka tinapik ang balikat ko."May oras din sila sa atin.Pefo sana ngayon,Magmeryenda muma tayo.Aba!,sayang effort ko sa pag luluto no.!"-sabi niya.
Loka loka talaga.Ah,Siya nga pala si Cyrene Mendez,
Mahilig siyang gumamit ng mga baril kaya di niya na kailangang mag sanay.
Akala mo sa isang to masiyahin at palaging walang iniisip pero,deep inside.Nakatago ang kulo niyan.
Just like me.Parang anghel kung titignan,Pero kapag ako ginalit,Makikita o makakameet sila ng isang demonyo.
"After niyan,lets go shopping!,Nakakabagot dito sa house!"-Sabi niya.Baliw to eh.
Wala naman kasing magawa yan sa buhay niya.Ikaw ba namang mag facebook,youtube,instagram,selfie.Or what ever diyan!!.
Madami kasi kaming katulong dito at mga guards.
Isama mo na ang mga kasamahan namin dito sa Bahay,Mga member namin.
They're all mafia's.Kung tatanungin niyo kung ano ako??.I'm assasin.----
ANDITO,na kami sa mall and to make sure na hindi ako maiiwan ni cyrene dito nasa tabi niya lang ako.
Alam ko naman sadya niyan.
Maghahanap nanaman ng Bagong labas na damit ng Exo at Girls Generation.
Mahilig kasi siya diyan sa mga yan.(A/n:Hai exo-ls and Sones!!)
Pero isa rin naman ako.Mahilig ako sa k-pop.
Actually halos wala akong kantang tagalog.
Puros english at Korean songs lang.
Oh,Diba??."Tara na!"-Sabi sa akin ni cyrene.
Kumuha lang ako ng anim na damit at jeans na red,blue, black.
Mahilig kasi ako sa mga kulay na dark.Pumunta kaming counter at inilagay lahat ang mga pinamili namin.
Kung tatanungin niyo,Ang biniling damit ni cyrene ay isang basket.Nang matapos na naming Bayadan LAHAT,Ay pumunta na kaming Restau,Ayaw ko kasi sa mga pang sosyal.Masyadong maarte.
Di ako girlish.Si cyrene lang.
Mahilig siya sa mga bags,Make ups,Or what ever."Ate Nicole,Punta tayong bar mamaya"-Sabi ni cyrene.Napatingin naman ako sa kanya.
Minsan lang kasi mag aya tong pumuntang bar."And why??"-sabi ko.
Napangalumbaba naman siya."Wala lang,Parang gustong manampal at manabunot ng kamay ko ngayon"-Sabi niya at ngumisi.
That's my girl!.
"Don't Mess up.Cyrene,You're a teenager now.Act like a girl.Wag kang barumbado.Make men's adore you"-Sabi niya.
Napataas naman siya nang kilay niya."At saan mo naman nakuha iyan??"-sabi niya.
"Tss.Puponta tayong bar,But.Don't mess up.I'll freez all your accounts.AND ipapacancel ko ang ticket mo para sa concert ng Exo at Bts mo"-sabi ko.I'm serious.
"Okay!,Ginamit mo nanaman ang kahinaan ko eh!*Pout*"-Sabi niya.
Parang bibe naman to kung mag pout.
Pero Dyosang bibe,Wag ka."Wag ka nga mag pout"-sabi ko sa kanya at isinubo sa kanya yong puto.
Yes,Favorite namin yan!,Makakapatay ako kapag may kumuha ng pag kain ko."Ate oh,May fish ball dun oh!!"-Sabay turo sa akin ng mga nag titinda ng street foods.
"Ikaw na ang mag bayad.Napasubo ako sa pagkain natin kanina.Ang dami mong kinain.Di ka naman tumataba"-Pang aasar ko.
Nag cross arm naman siya atsaka sumimangot."Kasalanan ko bang sexy ako??"-sabi niya.
Umiling na lang ako atsaka ko siya hinila papunta sa mga nag titinda ng street foods.
Nagsuot ako ng Face Mask dahil mausok.
Bawal akong mausukan."Kuha ka lang ate,Ako na mag babayad."-Sabi ni cyrene.
Kukunin ko na sana yong isaw,Kaso may nakasabayan ako.
"I'm sorry,But ako ang nauna."-Sabi niya.Yeah,.Gwapo siya.Maayos ang pananamit kaso nga lang di gentleman.
Binitawan ko na lang atsaka ako ulit kumuha ng iba.Naglagay ako sa plate.
Paper plate.Pinag lalagyan ng mga lulutuin.
Nag lagay ako ng Tig A-anim na piraso kada klase.
Bakit ba???,paborito ko ang street foods.
Lalo na ang barbicque.Nang matapos ay bumalik na kami na parking lot,Atsaka na kami umalis.
Habang nag dadrive siya.
Nagtanong siya sa akin."Ate,yong kaninang lalaki,di mo nakilala??"
"Bakit??,Kilala ko siya.Siya ang mafia.Or should i say,Lord of all mafias."-sabi ko.Tumango naman siya.
"Ang gwapo no,"-sabi niya.Napatango naman ako.
"Makapag salita ka diyan!,Andiyan lang naman sa gilid gilid ang sayo,Andiyan nama-"Di ko na natuloy ang sasabihin ko.
"Ate,Past is past!,Aba!,Kasalanan ko bang babaero ang Futang yun!!"-Sabi niya.She's referring to charls Gonzales.
First boy friend niya.
Kasamahan namin sa Grupo.
At palaging nasa bahay.
Grupo nga diba???.Eh,dahil dadalawa lang naman kami.Dun na SILA tumira.Sakit sa ulo yong mga lalaking yun.Pero,Pagdating sa labanan ibang iba sila.
They're my everything.
Ayaw kong may mawala at masaktan sa kanila.
Lalong lalo na si cyden.---------------
Update pa more.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Mafia Lord
ActionNicole Lopez---->>She got everything.Sabi nga nila.She's perfect. Pero di nila alam ang totoong pagkatao niya. She is one of the assasins. And one mission that her life change,She kidnapped by a Mafia Lord. ZyDen Villafuerte----->>>He is the heartle...