Nicole pov
Nagising ako nang may maramdaman akong nakapatong sa tiyan ko.Tinignan ko kung sino iyon,Walang iba kundi si zyden.Tinanggal ko ang pagkakayakap niya sa akin at nilagyan ng unan,Para yakapin niya.
Tumalikod ako sa kanya atsaka pinikit ulit ang mata ko.Ramdam ko yung pamamaga ng mata ko.
Nakakainis lang kasi umiyak pa ako sa harap niya.Ngayon lang ako umiyak kaharap ang ibang tao.
Hindi na ako nakabalil sa pagkakatulog ko.Umupo na lamg ako tsaka nag search ng kung ano ano.
Naisipan ko kung mamamatay na yung mga taong pumatay sa mga magulang ko.Ang saya ko siguro.Mawawala na siguro ang sama ng loob ko.
I promise to my dad na gagawin ko ang lahat bago siya mamatay.Nung time na nawala sila.Lagi na lang akong nasa kwarto.But thanks to them.Naging maayos na ang buhay ko.
"Good morning"-sabi niya.Nagising na ata.
"Good morning din.Thanks for comforting me hah."-sabi ko.Ewan ko,kung yung mga cyrene ang makakarinig nito,sigurado akong aasarin nanaman ako.
"It's okay.Now take a shower,And lets make our mission.Let's end up,the thing why you're suffer now.For making you cry every night."-sabi niya sa akin.Niyakap ko lang siya nang mahigpit,Pag kataposko siyang yakapin.pinat niya lang ang ulo ko tsaka lumabas.Pero bago siya lumabas may sinabi pa siya.
"Oh,one thing.Your cloth is there.I'm sure it suites on you"-sabi niya sa akin tsaka tuluyan na siyang umalis.
Tinignan ko naman ang tinuro niya kanina.Nasa couch,isang black fitted jean and isang sando at fitted jacket.WOw!,What a nice color.Meron ding mga make ups dito.At halata namang bago pa lang lahat,Kita mo naman sa tag price eh.
I do a quick shower,Then nag ayos ng sarili ko.Even though di ako mahilig mag make up,inayusan ko ang sarili ko.
Naglagay lang ako ng mga mascara eyeliner,liquid eyeliner,Atsaka lips stick na dark red.
Inayos ko na nag saruli ko at tinignan ang sarili ko sa salamin.Get ready douch bag.
I'm going to kill you.Yuo pay all what you did to my family.-----
Nandito na kami sa isang abandonadong gusali,Nasa second floor kami.
Nauunang maglakad si zyden kaysa sa akin.'They already got him.No worries,Cause all you can do is to finish his life."-sabi niya sa kain.
Tumango na lang ako.Hindi ko pa siya nakikita pero,parang gusto ko nang pumatay ng tao.
Nang makarating kami sa kinaroroonan nila,Pumunta ako sa harapan niya,At walang sabi sabi,sinampal ko agad siya.May luha namang pumatak sa mata ko.
Tinanggal ko naman ang blind fold niya tsaka siya tumingon sa akin.Laking gulat niya ng nakita niya ako.
"YOU!"-sabi niya.Ngumisi ako sa kanya atsaka ko siya sinampal ulit.Nanunuod lang sa akun si zyden.
"Oo ako nga,Nakikilala mo pala ako??.How's life??.Kamusta ang pagiginf mamamatay tao mo?.Ako nga pala tung batang pinagkait mo sa akin na makasama pa ang magulang ko.MR.PALLEM.The girl who make your life easy now,Dahil paparayin na kita.Kasama ng mga kasamahan mo.Lahat kayo!.Lahat ng pumatay sa magulang ko!!"-sabi ko tsaka ko siya pinagsasampal atsaka ko itinuyok sa kanya yung baril na binigay sa akun ni zyden kanina pagkaalis namin sa bahay.
"Go,Patayin mo na ako.Wag mo lang saktan pamilya ko."-sabi niya sa akin.
Itinapat ko sa sintido niya yung baril."Sa tingin mo nung nawalan ako ng magulang naging madali sa akin ha??.Hindi madaling kalimutan ang mga taong naging parte na nang buhay mo.Lalong lalo na kung bahagi yun ng pamilya.Naiintindihan mo ba ako.!!"-sabi ko sa kanya.Lumayo ako sa kanya tsaka ko siya binaril sa may braso niya.
Napahiyaw siya sa sakit,Ano.Ngayon lang ba siya nakaramdam ng ganyang sakit hah??.
"Ano!,Masakit??.Pero mas masakit nag mawalan ng taong mahal mo sa buhay."-sabi ko atsaka ko na tinapos ang lahat.
Wala nang makakasakit sa amin.Wáa na ang pumatay sa mga magulang namin.Wala na yung sakit dito sa puso ko,Natupad ko na ang pangako ko kay dad na babawian ko ang nanakit at pumatay sa kanila.
"Clean that douch bag"-sabi ko.Tumalikod na ako tsaka naglakad palapit kay zyden,Pero habang naglalakad ako.Parang nanghihina ako.
Nanlalabo na rin ang paningin ko.Natumba na lang ako,At hinihintay ang pagbagsak ko sa sahig pero may sumalo sa akin."Shit!,What happened to you??"-sigaw niya.Bago ko maisara abg mata ko.Hanggang sa nawalan na ako ng malay.
------
Guys,Sorry sa long no update.Sobrang busy.Pero sinusubulan ko naman eh.
Thanks po sa mga nag babasa nito.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Mafia Lord
ActionNicole Lopez---->>She got everything.Sabi nga nila.She's perfect. Pero di nila alam ang totoong pagkatao niya. She is one of the assasins. And one mission that her life change,She kidnapped by a Mafia Lord. ZyDen Villafuerte----->>>He is the heartle...