NICOLE POVF*CK!,di ba nila ako titigilan!.Nakakinis na sila ah.
Kanina pa kasing mag sumusunod sa akin.I don't know kung sino tong mga to.
Kanina pa ako sa bar,Ang sama na kasi ng kutob ko.
"Hello Joel,Magpadala ka nang back up,Now!"-sabi ko at ibinaba na ang tawag,Di ko na siya hinayaan pang makasagot.
Ang tagal ng mga back up ko.Ano bang gusto nilang gawin ko.
Kinuha ko yong baril ko atsaka ako dumungaw sa bintana.
Binaril ko yung gulong ng sasakyan ng nasa likuran ko lang atsaka ito gumulong gulong hanggang sa mabangga ito sa puno.
Serve you right!!!.
Hanggang maubos na sila.
Sakto naman pagdating ng back up ko.
Tss.Late na sila.
Di na lang sana sila dumating.Sinenyasan ko naman silang bumalik na,kaya sinundan na lang nila ako hanggang makauwi ako.
"Bukas na natin pag uusapan lahat"-Sabi ko.Tumango lang sila atsaka na ako umakyat sa kwarto ko.
Kinuha ko ang towel at tsaka ng damit,Atsaka pumasok sa c.r.
Naglinis lang ako ng katawan ko.Pagkatapos kong maglinis ng katawan ko,pumunta ba ako sa higaan ko hanggang sa makatulog na ako.
------
Cyrene POV
Nagising na lang ako sa di pamilyar na kwarto,Gumalaw ako ng konte,At tinignan ang kasama ko ngayon na nakayakap sa akin.
Naalis ko na lang bigla ang pagkakayakap niya sa akin nh marealize ko kung sino.
Si Charls.
Inayos ko lang ang gamit ko atsaka ko naman inayos ang satili ko,Sumasakit pa lang ang ulo ko.Pero kailangan ko nang umalis.Habang hindi pa siya gising.
Naghilamos lang ako atsaka ko sinuot ang sandal ko.Isang hakbang na lang sana makakalabas na ako,Kaso nga lang nagising na si charls.
"Where do you think you're going huh??"-sabi niya.
Napalunok naman ako atsak humarap sa kanya.Kinakabahan ako,ewan ko kung bakit.
"Kailangan ko nang umuwi,baka hinahanap na ako ni ate"-sabi ko.
Lumabas ako ng kwarto na yun.Halos patakbo na ako kung maglakad.Pero hinahayaan ko na lang iyon.Laking pasasalamat ko nang di siya sumunod sa akin.Pero palabas pa lang ako ng bigla na lang niya ako hilain kaya napaharap ako sa kanya at napasandal sa dib dib niya.
Kumawala naman agad ako atsaka ko siya tinulak."Let me go!,Gusto ko nang umuwi!"-sabi ko.Di niya ako binibitawan ang sakit nang pagkakahawak niya sa pulso ko.
"I said.Let.Me.Go!!"-sabi ko ulit sa kanya.
"Pano kung ayaw kitang pakawalhan"-sabi niya.
"Wala akong paki elam sayo,Ang kailangan ko lang ngayon,maka alis dito,Gusto kong Umalis dito!!"-sigaw ko sa kanya.
Tinignan niya lang ako.Wala siyang reaksiyon sa sinabi ko.
=_=
Ganyan lang siya sa akin.
Bwesit siya.!!.
"Kung ayaw mo,Siguro kailangan ko na tong gawin sayo."-sabi ko.
Mabilis kong ginalaw ang kamay ko kaso nang sasaktan ko sana siya,nahawakan niya agad kong kamay ko.
"Hinding hindi mo na kayang gawin sa akin,Alam ko na yan.Kilalang kilala na kita."-Bulong niya sa tenga ko.
Bumaba naman ang mukha niya sa may leeeg ko.Halos di ako makagalaw sa ginawa niya.Play boy yan Cyrene,wag mo nang pansinin.Huwag mong bigyan ng malisya yan.Niloloko ka lang niyan.
Sabi ng utak ko.
Kaya walang sabi sabi,Itinulak ko siya atsaka ako tumakbo,Kahit na nakaheels ako.Kaya ko naman eh.
(Play by chance,You and I)
"Wait!"-sigaw niya.Di ko siya tinignan.Hanggang sa makarating ako sa sakayan.Nag para ako ng kotse atsaka dali daling sumakay.
----
Nang makarating ako sa bahay,Andun na silang lahat,Nakatungo yong mga babae,Habang nagkakape.
Sigurado ako,Masakit pa rin ulo nila tulad ko.Napatingin sila sa akin.
"May problema ba??"-sabi ko.
Umiling lang sila atsaka bumalik ulit sa pagkakayuko."Kung may maghahanap sa akin.Sabihin niyo,Wala ako."-sabi ko.
Umakyat na ako sa kwarto ko atsaka ko ibinagsak ang sarii ko sa kama ko.Hanggang sa nakatulog na ako.
Good morning!!.
Sleep ulit ako.-----------
Medyo sabaw ito ngayon.
Pero sa next chapter matatagalan.Kasi kailangan ko magmemorize ng table of contents.Geh po.
Thanks.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Mafia Lord
ActionNicole Lopez---->>She got everything.Sabi nga nila.She's perfect. Pero di nila alam ang totoong pagkatao niya. She is one of the assasins. And one mission that her life change,She kidnapped by a Mafia Lord. ZyDen Villafuerte----->>>He is the heartle...