Chap 1 [Đã fix]

1.6K 103 23
                                    

Chap 1 đã được edit lại, lược bỏ cũng như thêm một số tình tiết, với mong muốn xây dựng hình ảnh Naruto cứng rắn trưởng thành hơn một chút, cũng như thay đổi cách hành văn tương đối lủng củng trước đó, nên mọi người đọc lại nhé, những chap kế được thu hồi, sau khi chỉnh sửa sẽ up lại. Vì lí do này cốt truyện có lẽ ít nhiều cũng có thay đổi, chuyển biến nhân vật cũng thế.

Rất mong được ủng hộ.

------------------------


"Naruto,..."

Trong tiếng gió vù vù đang rít lên từng đợt ,thanh âm thống khổ của một người đàn ông vừa yếu ớt cất lên, tiếng gọi ấy rất khẽ nhưng lại mang theo một tia luyến tiếc cùng tuyệt vọng. Ngay sau thanh âm đó, người đàn ông ấy, hắn đã lập tức ngã quỵ trên mặt đất đầy cỏ dại, máu chảy ra từ lồng ngực hắn ta lênh láng thành một mảng thấm ướt cả bộ y phục đen tuyền, lẫn đám cỏ bên dưới.

Trong phút chốc gương mặt kiêu ngạo, đầy anh tuấn trở nên nhợt nhạt, đôi mắt sắc bén uy quyền hiện giờ lại trở nên ngây dại như thể không còn tiêu cự nhìn chăm chăm vô định về một hướng.

Trước ngực trái đôi bàn tay hắn đang gắt gao ôm chặt lấy lưỡi gươm bằng bạc, miệng không ngừng lầm bầm một điều gì đó thật mơ hồ.

Trong màn sương trắng xóa đặc quánh mùi chướng khí ấy, những thi thể không toàn vẹn nằm vương vãi khắp nơi.

Giây phút sinh tử đang cận kề với kẻ tưởng chừng như bất tử, kéo theo một loạt mảng ký ức như thước phim quay chậm vụt qua trong tâm trí hắn.

-------7 năm trước-------

Belfast, Bắc Ireland.

Thế kỷ 17, nơi đây phát triển cực kì phồn thịnh, dưới sự trị vì của vị vua Minato nhân từ.

Sự yên bình đã kéo dài qua hàng thập kỷ, cho đến ngày hôm ấy, ngày mà thế cục bắt đầu thay đổi, ngày khởi đầu cho cả một thời kì đen tối.

Tờ mờ sáng, khi thành Belfast vẫn còn chìm trong sự tĩnh lặng, hồi chuông vang lên báo hiệu chuyện khẩn trong hoàng gia, dân chúng nghe thấy liền theo tiếng hiệu triệu đổ xô tập trung tại quảng trường phía trước cung điện.

Lúc này, từ ban công của tòa thành sừng sững, người hầu cận của nhà vua vẻ mặt buồn rầu tiến lên thông báo về sự ra đi của đức ngài đáng kính, rằng người đã quay về với Chúa.

Người dân như bị chấn động bởi sự việc này, kẻ thì đau buồn, kẻ thì khóc ngất khi nhận được tin người đàn ông nhân từ ấy đã ra đi, tất cả sự bình yên và thịnh vượng của họ đều do ông mang đến thế mà thượng đế lại mang người đi như vậy.

Chuyện đau buồn ấy còn chưa kịp vơi đi thì chẳng bao lâu sau trong thành Belfast đã xảy ra chuyện lớn, dưới màn sương mờ cùng cái lành lạnh tê buốt đặc trưng, tiếng khóc than vang vọng khắp mọi con phố góc đường, không lâu sau sự ra đi đột ngột của đức vua, nơi đây nơi thủ phủ vốn dĩ yên bình này lại nhuốm màu tang tóc, hàng loạt vụ án mạng dã man diễn ra một cách bí ẩn, nạn nhân không trừ bất kể một giai cấp nào, từ tầng lớp thượng lưu, trung lưu hay những kẻ hành khất lang thang, người già hay trẻ nhỏ tất cả các tử thi đều có một đặc điểm chung là vết thương chí mạng ngay cổ, máu toàn thân đều khô kiệt.

[Sasunaru] End of the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ