#
/Dạ tiệc/
Thời khắc khi những tia nắng cuối ngày biến mất phía chân trời cũng là thời điểm buổi dạ vũ của hoàng gia được bắt đầu.
Xuyên qua những ô cửa khổng lồ chính là một mảng sáng rực rỡ, trông thật diễm lệ, bên trong đại điện giờ khắc này đây náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Sàn đá sáng loáng phản chiếu thứ ánh sáng đẹp đẽ từ những chiếc đèn treo pha lê tinh tế, tiếng vĩ cầm réo rắt một bản nhạc thật du dương. Một tổng thể đẹp đẽ hoàn mỹ.
Người đến tham gia dạ vũ hôm nay rất đông, đa phần là các vương tôn quí tộc trong nước và cả những nước lân cận. Họ có mặt ở đây hôm nay một phần là chúc mừng đại lễ đăng vương, nhưng việc chính vẫn là để ý đến ngôi vị hoàng hậu vẫn chưa tìm được người ưng ý. Cũng bởi chính vì lẽ đó nơi này hiện xuất hiện không ít những vị tiểu thư yêu kiều, mỹ lệ; họ khoác trên người những lễ phục lộng lẫy cử chỉ vô cùng tao nhã, tất cả chỉ vì mong muốn rơi vào mắt xanh của nhà vua trẻ tuổi.
Naruto lúc này đang ngồi trên vương vị, cậu mặc một bộ lễ phục trắng thoạt nhìn rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, mặt đeo một chiếc mặt nạ trắng tinh xảo tất cả đều được nhấn nhá bằng sắc vàng óng ánh, trông bộ dáng của cậu người khác chỉ có thể âm thầm tán dương bằng hai từ "Tuyệt mỹ".Nhưng mặc kệ tất cả những sự náo nhiệt bên dưới, dáng vẻ của Naruto vẫn toát lên sự tĩnh lặng và một chút gì đó cô độc. Thỉnh thoảng cậu vẫn sẽ cười nói xã giao với những người đến tiếp cận cậu nhưng rất nhanh chống cậu sẽ viện lí do muốn họ tận hưởng không khí đêm nay mà mời người rời đi. Những người nọ dù muốn tranh thủ thêm một chút nhưng lại sợ làm phật lòng cậu nên cũng sẽ không cố chấp gây thêm phiền toái.
Naruto trước giờ vẫn vậy cậu không thích ồn ào náo nhiệt, trước đây khi cung điện tổ chức những buổi tiệc lớn thế này cậu đơn giản cũng chỉ có mặt cho có, rồi sẽ lẳng lặng tìm một cơ hội rời đi.
Không nghĩ nhiều nữa Naruto đứng dậy định sẽ ra ngoài hít thở không khí một chút dẫu sao thì hôm nay trăng cũng rất đẹp.
Ngay khoảnh khắc cậu muốn rời đi ấy thì chợt khoảng không ồn ào lại trở nên lặng lại một chút, từ phía xa một người đàn ông khoác trên mình một bộ lễ phục đen tuyền bước vào, phong thái thập phần hoàn mỹ.
Naruto thấy người nọ đang tiến về phía cậu nên cũng đưa mắt đánh giá một chút. Lễ phục của người này thật sự rất tỉ mỉ những đưởng chỉ bạc nhấn nhá đúng chỗ trông thật bắt mắt, chẳng những vậy lại còn tạo nên một sự tôn quí lạ lùng, thân áo ôm vừa vặn từng đường nét trên cơ thể tôn lên sự rắn chắc đầy nam tính, mái tóc đen được chải lệch trông vừa lịch lãm lại vừa thật phong trần, mọi ánh mắt trong đại sảnh hiện giờ đều đổ dồn về phía người kia.
Nếu đối với các cô gái Naruto là hình mẫu lý tưởng như những thiên sứ bước ra từ các câu chuyện thần thoại, thì người vừa bước vào kia lại mang vẻ huyền bí khiến người ta không cách nào rời mắt.
Naruto nhìn đến có một chút ngây ngẩn, không nhận thức được rằng người nọ giờ đang ở trước mặt mình nghiên người cung kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] End of the world
FanfictionHi Minna-san~ Au xin giới thiệu tới mọi người một long fic mà au đang triển khai, hi vọng sẽ được mọi người ủng hộ. Arigatou~ End of the world được viết với bối cảnh hoàn toàn khác biệt, thế giới nơi của những hiệp sĩ, vampire và nhữ...