Chap 6 [đã fix]

575 64 18
                                    

Naruto vừa bước đi, vừa yên lặng đánh giá đại sảnh trước mặt mình, loại kiến trúc và khí thế này cũng không phải quí tộc đơn thuần có thể có được. Tuy nhìn qua mọi thứ có chút nhuốm màu năm tháng, nhưng không ảnh hưởng đến nét đẹp tinh tế của nơi này.

Đèn treo pha lê đồ sộ, tinh mỹ. Thảm cầu thang đỏ rực nguy nga, vẻ cổ kính, tráng lệ này, trừ cung điện lớn của hoàng gia rất hiếm nơi nào có thể có được.

"Bên này thưa đức vua".

Sasuke tiến lên phía trước, động tác mời dẫn lối cho Naruto. Bọn họ lên tầng trên, xuyên qua dãy hành lang dài, đến trước một căn phòng. Mở cửa vào trong, giọng Sasuke rất thong thả nói.

"Thưa đức vua, đêm nay phiền ngài nghỉ lại cùng tôi một đêm, ngài cũng đã mệt, chuyện có chút đột ngột, thời gian lại vội, phòng tiếp đãi khách quý vẫn chưa thu xếp xong, để ngài phải chịu thiệt rồi."

"Không có việc gì, ngài bá tước quá lời rồi. Vậy còn ngài bá tước sẽ nghỉ ngơi ở đâu?."

" Tôi sẽ nghỉ ở ghế bành bên kia, như đã nói trong thời gian ở tại đây, tôi sẽ phục vụ cho ngài."

Sasuke nói, tay chỉ về chiếc ghế bành đặc cạnh bàn bên khung cửa sổ.

"Ừm, vậy phiền toái ngài."

Naruto cũng không ý kiến gì về đề nghị này của Sasuke. Cậu không lo ngại việc ở cùng một chỗ với người này, thêm cơ hội để quan sát hành vi của đối phương, cũng không có gì là bất lợi.

Sasuke im lặng quan sát biểu tình của Naruto, vẻ mặt điềm nhiên như cũ lại tiếp.

"Ngài hãy tham quan phòng một chút, nước tắm và thức ăn rất nhanh sẽ được chuẩn bị xong."

Naruto gật đầu, tiến đến hướng chiếc ghế bành ngồi xuống, vừa vặn đánh tầm mắt quan sát cách bố trí của căn phòng. Đúng là nơi này không khỏi làm cho người khác trong lòng cảm thán, loại bày trí xa hoa nhưng không hề dung tục này, thật rất đáng để thưởng thức, từ chiếc tủ sách bên cạnh, đến chiếc bàn trước mặt đều được chạm khắc hoa văn tinh xảo, chất gỗ thoạt nhìn qua đã biết vô cùng quí hiếm. Không thể phũ nhận Naruto đánh giá Sasuke là một người rất biết cách hưởng thụ.

Phòng ốc ấm áp, ghế bành dưới lưng mềm mại êm ái, không gian lại yên tĩnh dẫn ra sự mệt mỏi của Naruto. Hành trình kéo dài, cùng sự vụ bất ổn gần đây, gần như vắt kiệt sức lực của người thanh niên thoạt nhìn vô cùng ấm áp này. Kéo đến trên người cậu cảm giác u buồn, trầm tĩnh lạ thường.

Naruto khép hờ đôi mắt, trong lòng là suy nghĩ ngổn ngang không cách nào kiềm chế.

---

Lúc này bên ngoài khe cửa một đôi mắt lạnh lùng đang quan sát động tĩnh bên trong. Sasuke chăm chú nhìn vào con mồi của hắn, trong con ngươi tràn ngập hứng thú của kẻ đi săn.

Qua một lúc lâu, mắt thấy người bên trong thật sự sắp ngủ rồi. Hắn mới mang khay bạc tiến vào.

"Đức vua."

Giọng hắn trầm thấp, lay động người trước mặt.Thấy Naruto mở mắt, hắn đưa chiếc khay đến trước mặt cậu.

"Mời ngài dùng trà, nước tắm đã chuẩn bị xong, mời ngài sang phòng bên cạnh."

[Sasunaru] End of the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ