Vú em công lược
Tác giả: Ta là máy kéo
Đệ 1 chương đầu năm nay xuyên việt còn cần lý do?
Cố Lâu Tu gần nhất bề bộn nhiều việc.
Làm tân sinh đại nhân khí thần tượng,90 sau tiểu thịt tươi Cố Lâu Tu tiếp chụp huyền huyễn cổ trang kịch tin tức, trước kia chưa quan phương công khai, đã trên mạng internet bất hĩnh nhi tẩu. Theo ngày hôm trước tân kịch kịch tổ quan phương weibo chính thức tuôn ra Cố Lâu Tu định trang chiếu, này khăn quàng tuyên bố không đến năm giờ, liền thế như chẻ tre xông lên các đại đứng đầu tìm tòi đầu bảng, khiến quảng đại truyền thông lại kiến thức Cố Lâu Tu tử trung fan cuồng lực lượng, cũng tọa thực Cố Lâu Tu là đương hồng thần tượng nhân khí đề tài vương địa vị.
Nhiệt bình trong không thiếu có võng hữu chửi bậy "Ngọa tào này diễn viên lại đi ra hủy kịch, hủy 'Nhân' không biết mỏi mệt, lạn kịch quyển tiền !", thế nhưng lòng đầy căm phẫn kém bình chống không được fan cuồng nước miếng, giây trầm tại một mảnh cuồng nhiệt nữ tính tử trung phấn đầy trời tát hoa trung.
###
7 cuối tháng Hoành Điếm, liệt nhật nhô lên cao, nóng bức khó nhịn, giống như một cực nóng nóng bỏng nồi hấp.
Một phòng công tác nhân viên đều đã các tựu các vị, phòng bên trong bên ngoài liên tục cực nóng, hơn nữa quay phim hiện trường ngọn đèn nướng, một thân cổ trang Cố Lâu Tu sớm đầy người đại hãn, khăn trùm đầu bên trong càng là mông tầng mồ hôi nóng, lại thấp lại dính, rất là khó chịu.
Trước mặt thân Nguyệt Nha Bạch Cẩm bào "Thiếu niên", một tay vẫy lui hai danh cận thân thị vệ, hắn toàn thân ngồi vào bàn tròn bên cạnh, nghiêng mắt liếc Cố Lâu Tu, bỗng nhiên chuyển cười nói:"Ngươi khát nước sao?"
Cố Lâu Tu hư nâng liếc mắt nhìn, trước mắt thiếu niên sắc mặt hơi tế, Cố Lâu Tu từng câu từng từ gật đầu một cái, phi thường có tiết tấu lưng lời kịch vuốt mông ngựa:"Không khát không khát, tiểu tước gia như thế thể tuất cấp dưới, thật là tiểu nhân phúc phận."
Rõ ràng là khúm núm nịnh bợ đối thủ hí, từ Cố Lâu Tu miệng bính đi ra tựa như tiểu học sinh ngâm nga thơ cổ từ, để người mệt mỏi đề không nổi xem dục.
Sức diễn tiểu tước gia diễn viên là chính quy xuất thân, kỹ xảo biểu diễn lộ số bình thường mà tương đối cứng nhắc, lâm trường phát huy bản lĩnh vẫn phải có, may mà chưa thụ Cố Lâu Tu ảnh hưởng.
Hắn híp mắt cười, ngữ khí lại là lãnh nhược băng bột phấn, khúc ngón tay khấu mặt bàn, từng từ nói:"Ngươi không khát, ta khát."
"Nha hắc !"
Cố Lâu Tu nghe vậy, bận rộn không ngừng khom người tiến lên, một tay nhắc tới trên bàn tinh xảo Lưu Ly ấm trà, một tay phiên khởi chén trà ngã tám phần mãn, tất cung tất kính đem chén trà đoan đặt ở "Thiếu niên" Phía trước, liếm mặt cười làm lành:"Gia, ngài thỉnh uống trà, uống trà."
"Hừ."
Cố Lâu Tu gặp "Thiếu niên" Chỉ là hừ lạnh vẫn chưa trở mặt, hắn dựa theo kịch bản tẩu vị lui về phía sau một bước, đứng ở tiểu tước gia bên cạnh, phương tiện tùy thời hầu hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Vú Công Lược
Genel Kurgubà vú công lược hoàn bổn chia xẻ tiểu thuyết tác giả :ta là kéo kéo ky tiểu thuyết giản giới : VIP2016-08-31 kết thúc không phải là V chương tiết tổng điểm kích đếm : tổng sách bình đếm : 1925 trước mặt bị cất giấu đếm : 2902 văn chương tích ph...