Trên dãy hành lang vắng vẻ, đôi giày cao gót màu đen bằng da nện xuống sàn tạo nên âm thanh lộp cộp. Loáng tháng nghe được tiếng rên khẽ từ phía trong thanh sắt đóng im ỉm suốt ngày kia khiến Tần Nhuế nhíu mày. Đều là người trưởng thành, không cần đoán nàng cũng có thể tưởng tượng ra hình ảnh cấm trẻ em dưới 18 đang diễn ra bên trong. Ban đầu nghe thấy còn ngượng ngùng đến mặt đỏ tai hồng, nghe mãi đến bây giờ cũng muốn chai rồi.
“Ưm… Tần Nhuế, nhanh một chút! Ư… Ta muốn… A!”
Vươn tay nhập mật mã sau đó mở song sắt lạnh lẽo ra, đập vào mắt là một cảnh tượng khiến nàng phát ngán. Một nữ nhân sở hữu mái tóc dài đến lưng đang nằm trên giường, toàn thân không một mảnh vải, mái tóc vốn đen huyền bởi vì thiếu dưỡng chất trong thời gian dài mà trở nên có chút ngả vàng. Thân thể chằn chịt vết bầm xanh tím kia chẳng những không khiến cho người khác ái ngại mà còn làm bật lên làn da trắng nõn của nàng.
Bầu ngực sớm đã cao ngất vì động tình, hai tiểu hồng đậu cũng không phải màu đỏ sậm thường thấy ở nữ nhân, mà là một màu hồng nhạt hết sức lôi cuốn. Mồ hôi chảy dọc theo cằm của nàng, rơi xuống xương quai xanh, cuối cùng mất hút trong cái khe hẹp giữa hai ngực dù không dùng sức dồn nén cũng đã sâu không thấy đáy.
Giờ phút này, nữ nhân đối diện nàng đang mở đôi chân thon dài ra, ngón tay nhẹ nhàng qua lại rồi tiến nhập vào nơi tư mật nhất, liên tục làm chuyện khiến người khác cảm thấy thẹn. Gương mặt kiều mị mang theo vui thích lại có vài phần thống khổ, dáng vẻ muốn nhanh chóng lên đến đỉnh điểm nhưng lại sợ bản thân không chịu đựng nổi, nhìn qua đúng thật có chút mê người.
Đổi lại là nữ nhân khác, khi bị người ngoài bắt gặp mình trong tình cảnh này, nếu không kinh khiếp đến mức hét lên ầm ĩ thì cũng sẽ có vài phần hổ thẹn. Nhưng nữ nhân đang nằm trên giường này lại đặc biệt càng thêm hưng phấn. Nhìn đến nơi tư mật kia càng lúc càng tràn ra nhiều dịch mật trong suốt, khóe miệng Tần Nhuế bất giác run lên, vậy mà nữ nhân kia còn bật ra thanh âm lớn hơn nữa: “Ô! Tần Nhuế! Cô thật lợi hại! A! Yêu tôi! Ra sức yêu tôi! Nhanh… A… A!”
Sau một lúc dùng sức liên tục tiến nhập hai ngón tay vào trong, thân thể yêu mị kia khẽ cong lên rồi cuối cùng cũng đạt đến đỉnh điểm.
Một màn kịch liệt như vậy nếu bị bất kì nam nhân nào đó nhìn đến chắc chắn đã chịu không nổi. Thế nhưng Tần Nhuế chỉ tựa ở cửa lẳng lặng nhìn. Tựa như không có bất kì cảm xúc gì sau khi chứng kiến tất cả, cũng không biết đến cái gì gọi là ‘tranh khiêu dâm’, đối với nàng thì nó còn rẻ mạt hơn so với một cái bọc nilon vứt trên đường hay một tờ rơi quảng cáo.
Một lúc sau Tần Nhuế mới chậm rãi hướng đến bên giường, từ trên cao nhìn xuống nữ nhân mềm nhũn vô lực đang thở hổn hển. Có lẽ vì vừa rồi quá kịch liệt mà mái tóc có chút hỗn độn, tản ra ở trên mặt. Tần Nhuế dùng cảnh côn (dùi cui cảnh sát dùng đó) vén lên lọn tóc ướt đẫm mồ hôi rũ trên mặt nữ nhân kia, khuôn mặt bị che khuất dần dần được hé ra.
Gương mặt trái xoan thon nhỏ, làm bật lên ngũ quan hoàn mỹ. Hàng mi tinh tế khẽ lay động, sống mũi thẳng gọn thanh tú, cánh môi anh đào đầy đặn. Lúc này đây nữ nhân kia đang giương đôi phượng nhãn câu hồn nhìn về phía mình. Dường như dư vị của màn cao trào vừa rồi vẫn chưa dứt nên đôi mắt đen láy kia tựa như có chút rã rời, đồng thời cũng phản chiếu lại thân ảnh của Tần Nhuế.