chương 3

1K 19 0
                                    

“Chiều theo ý cô. Tôi sẽ cho cô chết ở trên giường.” Tần Nhuế nói xong, bàn tay đặt hờ ở cửa vốn dĩ định mở ra để rời khỏi thì bây giờ đổi ý đem cửa khóa trái lại. Nhác thấy động tác nho nhỏ của Tần Nhuế, ý cười trên mặt Quý Duyệt Phong càng lúc càng đậm, nàng nghiêng đầu, khóe môi khẽ nhếch tạo nên một độ cong hoàn mỹ, mỹ đến mức khiến Tần Nhuế có chút đui mù.

Nữ nhân này thật sự là yêu nghiệt! Được rồi, coi như là mình muốn nằm trên nàng đi, cũng không cần cười đến mị hoặc chúng sinh như vậy chứ hả?

“Tần ngục trưởng thật là thông tình đạt lý nha, trước khi hành sự còn biết khóa cửa nữa, thật ra tôi cũng không ngại nếu thủ hạ của cô tiến vào… Tôi… A!” Không cần đợi đến khi Quý Duyệt Phong nói xong, Tần Nhuế đã tiến đến đẩy nàng ngã lên giường. Chiếc cằm nhỏ nhắn bị người nọ dùng sức giữ chặt, lực đạo kia mạnh đến nỗi khiến Quý Duyệt Phong cảm giác như xương hàm của mình sắp bị nàng bóp vụn đến nơi rồi.

“Ha ha… Tần ngục trưởng thật là nóng vội nha. Thực ra… Cô cũng nhẫn nhịn lâu lắm rồi có phải không?” Quý Duyệt Phong rít lấy một hơi cuối cùng trước khi ngửa đầu nhả ra một làn khói hư ảo trong không trung. Mẩu thuốc lá nhẹ nhàng tiếp đất chỉ sau một cái búng tay của nàng. Cả hai không hẹn mà cùng nhìn về phía đối phương, chỉ khác nhau ở chỗ nếu như trong mắt Tần Nhuế chỉ ánh lên hỏa dục cùng thịnh nộ, thì từ trong mắt của Quý Duyệt Phong có thể nhìn thấy một loại tình ý không thể lý giải được.

“Là ai nhẫn nhịn từ rất lâu tôi nghĩ trong lòng cô biết rõ nhất. Quý Duyệt Phong, không phải cô luôn muốn tôi nằm trên cô sao? Nói vậy thì bây giờ ở phía dưới của cô chắc đã ướt hết rồi nhỉ?” Vừa nói xong, Tần Nhuế cũng không cần Quý Duyệt Phong trả lời đã thô bạo cởi quần ngoài lẫn quần trong của đối phương ra, dù cho điều đó có khiến bắp đùi trắng nõn của Quý Duyệt Phong hiện lên vài vết cào đỏ ửng nàng cũng không lộ ra một chút thương tiếc. Nhìn đến nơi tư mật mà mình đã thấy qua không ít lần của nữ nhân kia, Tần Nhuế cảm thấy như quả bom trong đầu mình đang phát nổ, nàng vô thức dùng ba ngón tay tiến thẳng vào bên trong.

“A!” Hạ thân vốn đang khô khốc lại bị người nọ đối xử không thương tiếc như vậy khiến Quý Duyệt Phong nhíu mày, nhưng ngay sau đó liền vờ như không có gì. Nàng chịu đựng sự xâm nhập không theo trình tự của người phía trên, dù cho có vài phần vũ nhục nàng, dù cho điều đó khiến thân thể nàng đau đớn chẳng khác nào đao chém thương đâm. Quý Duyệt Phong vẫn như người điếc không sợ súng, nàng vặn vòng eo nhỏ nhắn, nâng người đến trước mặt Tần Nhuế.

“Ha ha, Tần ngục trưởng, kỹ thuật của cô cần phải được luyện tập thường xuyên hơn a, hay là để tôi dạy cô, thế nào? Thực ra tôi cũng rất mê luyến thân thể của cô a.” Quý Duyệt Phong vươn đầu ngón tay trượt dọc theo mặt Tần Nhuế, gây cho người nọ cảm giác nhột nhạt. Bất chợt đôi tay đang vuốt ve trên mặt Tần Nhuế di chuyển về phía sau, trong tích tắc đã tháo bỏ chiếc kẹp tóc của nàng.

Mái tóc đen dài đến lưng nhẹ nhàng buông xuống, che khuất gương mặt không chút biểu cảm của Tần Nhuế. Nhìn đến nữ nhân đang ở trên người của mình lúc này đây, cơn đau âm ỉ truyền đến từ hạ thân cũng không thể dập tắt được nụ cười trên môi Quý Duyệt Phong, ngược lại còn khiến nàng cười đến tà mị. Kí ức dần đưa nàng về ngày đó khi cả hai lần đầu gặp nhau.

[Bách hợp] Thiết ngục mê tình- editedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ