--I'm pregnant , and youre the father--chapter 6

10.9K 118 2
                                    

nag matapos na akong gumayak . bumaba na sila mommy . sabay sabay kaming umupo at kumain sa kusina . sa kitchen table namen merong bacon, eggs, tasty, cereal milk at ang ultime favorite ko ay pancakes..

--mga anak, nakita nyo yung isa pang balot ng tasty? tanong ni mommy samin , para pareho kaming nag titigan walang nag salita..

--Hon. mag kasama tayo kagabe , sabay taong kumain at natulog imposibleng ako.--paliwanag ni dad at tinuloy ang naudlot na pag kain nito.

--naku ma , di ako kumain kase masama pakiramdam ko kagabe kaya pag katapos ng klase natulog agad ako .--sabe naman ni kuya ..

tunigil sila sa pag kain at sabay sabay na napa tingin sakin. hala wla na tlga akong kawala dito tskk.. oo ina aamin ko na ako ang umubos di ko naman sinsadya ay hihihihi...pero may isa pa naman akong plastic na tinira kaya meron dito ngayon ..

--naku, oo na ako na ang kumain , wala eh nagutom po ako eh , sorry mom--coleen sabay pinag daop ang dalawang kamay sabay puppy eyes parang tuta .. natawa naman ang mommy , daddy at kuya nya ..

--di naman ako galit eh , syempre pag kain marapat lang yun kainin pero pinag tataka ko puno yun at naubos mo ang isang plastic?--nag tatakang sabe ni mom..

 

--ok lang yan kahit naman anong kain ko di naman ako tumataba diba dad?coleen ..

--tskkk... pacute. tlga tong kapatid ko--sabat ni kuya . ntapos na kaming kumain asuall umalis na naman sila mom at dad for bussiness si kuya sa klase nya at ako naman sa school.

sinundo na ako ni seth mga ilang block mula sa bahay namen .. alam ko na mali ang mag sinungaling sa magulang o pamilya pero I can't help it I dont want to be separated from seth I love him he is the one for me and I'm the one for her even they disapprove it I will figth for our love .

 

--hi mhie , nakakain ka na ngg breakfast? --seth sabay hawak ng kamay ko . nasa sa sasakyan nya na kami sya nag didrive ako nasa passenger seat . hawak nya ang kamay ko ako naman eto kinikilig ... lande ...

--oo sabay sabay na kami nila mom?--coleen ..

 

--alam ko na nahihirapan ka na mhie m Its hard for me , as much as I want to tell the whole world that your the girl that I love Your family will disappove it -malungkot na paliwanag nya..

 

--you dont have to say that I know and I understand I know when the right time come I will let you to meet my family --coleen pinisil nya bahagya ang kamay nito para mawala ang tensyon ..

I know the time will come and I will tell my family about us proudly

#update tropapipz!! vote,subscribe and comment

#friendzone15 :3

I'm pregnant & your the father (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon