*<*>*<*><*><*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<*><**><*>*>
"Author's note"
sorry if natagalan po , kakatapos lang po kasi nang exam pero po promise pag dating nang christmas holiday lagi po akong mag uupdate .
don't forget to comment, vote and subscribe po salamat , hanggang sa muli ^_^
*<>*<*>*<*><*<*<*>*<*>*<*>*<*>*<<*>*<*>*<*>*<*>*<*>*<<**><*>*<*>*<*>*<*><
--Patrick--coleen pabulong ko ng sabi nang nakita syang nakatayo sa aking harapan .
--you know sometimes we have to shed tears pero kailangan di palagi --patrick nakalahad parin ang panyo nya sa harapan ko .wala na akong magawa kundi kuni iyon pinunasan ko ang mga luha ko .
--sana kung sasaktan karin lamang nya at papaiyakin might as well wag nang lumapit sakanya para di ka na masaktan--patrick sabay upo malapit sa kinuupuan ko alam kong si seth ang tinutukoy nya .
nanatili lang akong tahimik at pinakinggan ang lahat ng sasabihin nya .
--look , sana kung ako na lang pinili mo di kita sasakan at paiiyakin ng ganto but what can I do you love him , I think may dahilan sya kaya nangyayare to sainyo .--patrick . kanina nakatingin sya sa kalangitan malapit nang mag hapon pero nung sinabi nya sakin yun bigla syang ngumiti at tumingin sa mga mata ko .
I know that patrick is a good man kaya he deserve someone better that me . I m sure grabeng swerte ng babaeng yun .but I know its not me dahil kahit anong mangyare kay seth lang ang puso ko .
napaisip ako tama iintindihin ko nalang sya maybe seth has a better reason at when the time comes sya na mismo ang kukusang magsabi sakin at gagawin ko ang lahat para maayos ang lahat ng ito .
dahil sa tuwa ko niyakap ko agad si patrick na nakaupo medyo nag stiffened yata kase nagulat pero maya maya lamang nyang pinay ang likod ko.
--salamat , patrick thank you tlga I will do everything whatever it takes--coleen nakangiti nitong sabi .
--I'm glad to help --patrick humiwalay na kami ng yakap .
masaya akong umuwi at inisip ang dapat kong gawin para kay seth pag nag kita kami .
masigla ang gising ko ngayon naligo agad ako at nag bihis .di na ako kumain at nag pag alam na sa school na lang ako kakain . nag pahatid ako kay kuya . I decided na makipag usap na kay seth about whats happening at icleclear ko na para naman alam ko ang gagawin ko para mak tulong .......
#friendzone:*
BINABASA MO ANG
I'm pregnant & your the father (EDITING)
Teen FictionPano pag nalaman mong buntis ka, at sa murang edad mo palang kakayanin mo ba? ang mga pangarap mo,pag aaral mo,ang mga magulang mo,ang sasabihin ng ibang tao, at ang taong mahal mo na siyang ama ng pinag dadala mo . Hanggang sa dumating ang panahon...