--I'm pregnant , and youre the father!--chapter five

11.4K 126 1
                                    

nang makarating ako sa bahay naabutan ko lang sa bahay si kuya nanunuod ng tv. sabi nya umalis daw sina mommy at daddy . dumeretso na agad ako sa kwarto ko feeling ko antok na antok ako . nag half bath na lang ako sabay bihis nang pang tulog . humilata na agad ako sa kama ko..

bigla na lang nag vibrate ang phone ko . tiningnan ko ang nag txt.napangiti na lang ako . nawala bigla ang antok ko.

--mhie , naka uwe na ako .a alam na miss agad kita? --seth na syang nag pangiti agad sakin shete!! kakilig. yinakap ko na lang ang unan na nasa kama ko .

--tlga dhie I miss you too . labyo . --coleen sagot ko naman sakanya .

--kumain ka na ha mhie , baka mamayat ka . tandaan mo papakasalan pakita at ayako na butot balat ka sa wedding gown ... --seth bakit ganun sa halip na mainsulto ako kinilig pa ako hay lande tlga .

--oo na po , cge --coleen. yinakap ko mahigpit lalo ang unan na yakap ko .

--cge mhie , may family dinner kami eh . ok hahang up na ako ha . labyo muah. muah .. oh kiss naman dyan--seth di ko na pigilan na matawa .

--ok labyo too muah muah!!--coleen . naputol na ang tawag .

habang yakap ang unan di ko namalayan naka tulog na ako .... bigla nalang akong nagising . umupo ako sa kama binuksan ko ang lamp shade ko malapit sa bed ko . pagtingin ko sa phone ko na nasa table 2:00 na grabe nagugutom ako . di ko yata kayang matiis ang di kumain ngayon . bumaba na ako .

pag labas ko sa kwarto ko madilim na sa labas siguro nandito na sila mommy at tulog na sila . dahan dahan akong nag lakad pa baba . dala dala ko ang phone ko para may ilaw ako .nakaka hiya naman pag nagising sila dahil sa ingay ko . makaka istorbo lang ako .

nang makarating akos a may kitchen namen , sa may ref may left over . kumuha ako ng tinapay, meyo, nutela, spoon , baso at gatas . sabay upo sa kitchen table . pinalaman ko yung meyo at nutela sa tinapay , sabay inom ng gatas I know wierd . pero di ko alam bigla na lang akong nag crave sa ganto . I know its eww.. pero wala eh yun kinuha ko ... hanggang sa na ilang tasty ako . halos maubos ko na . tumingin ako sa wall clock namen 4:00 uy malapit . 

nang mag maga . nag deretso na ko sa kwarto ko at naligo sabay gayak na . ....

#updated yohohohoho... vote , subscribe and comment

#friendzone15

I'm pregnant & your the father (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon