-Im pregnant and your the father--chapter tweenty-two

8K 100 3
                                    

==============================================================

author's note:

sorry po medyo late , so busy po kasi this fast few days sumabay pa ang exam >.< .

wala na po ako kasing time kaya ngayon lang po naka pag update muli I hope you all undertand , please vote comment and subscribe :))

--friendzone15:*

==============================================================

*Continuing!!!

di parin nag sisink in ang lahat ng nasa utak nya , kaya eto sya tulala sa kawalan .

pero pano nga ba? ayaw kong mag isip muna ng kung ano ano , I'm so confused right now I think I need a break .

kagabi pa ako binabagabag ng mga tanong kahapon na nag lalaro sa utak ko .

at ngayon its almost lunch at eto ako hanggang ngayon naka tulala sa kisame habang nakahiga ,

still asking on my mind the questions I dont want to know the answers because the truth is I'm afraid .

**knock Knock!!**

naantala ang kung ano mang gumagambala sakin ng may kumatok kaya napatingin ako dun .

inuluwa naman nun si mom na bihis at mukhang may pupuntahan dahil sa office attire nya.

lumapit sakin si mom

--sweety , ikaw muna bahala dito your dad and I will be gone siguro for about a week . may mga bussiness kaming pag uusapan sa cebu . kayo muna ni kuya james mo bahala ok?--mom sabay haplos sa pisngi ko .

I nodded , ewan ba ang tamad tamad ko na tlga .pati yun kinatatamaran ko na .

hinalikan nya muna ako sa noo at lumabas na pinto ko atsaka sinarado .

patamad akong humiga muli . after a couple of minutes kahit na tamad na tamad ako tumayo ako.

Bakit? kase I'm soooo hungry na parang gusto ko ng pancakes at choco milk .

walang suklay suklay bumaba ako nakarating ako sa kusina at nilibot ang paligid walang maingay so I guesse mag-isa lang ako .

nag kibit balikat nalang ako .

I walk towards to the ref to get food ,

pero agad kong napansin ang isang note na kalagay sa papel I

read it , it says

**coleen , I" ll be out dyan lang kami sa may court basketball . kaw muna bahala dyan . --kuya pogi^^

napa iling iling narin lang ako , ang hangin tlga pero I have to be honest magaganda tlga ang lahi namin heheehehehe....

binuksan ko na pero sad to say wala dun yung hinahanap ko .

kaya I finally decided na mag grocery nalang para bumili ng stocks at dun narin kumain . sa bagay kailangan ko naring mag libang Im so bored na kaya agad akong umakyat . naligo at nag bihis .

simple lang damit ko . shorts maong paired up with sleeveless . nag doll shoes nalang ako para hindi mahirap maglakad .

nag commute ako papuntang mall . nag text nalng ako kay kuya james na may pinuntahan ako .

**supermarket**

pag kadating ko palang namili na agad ako ng gusto ko buti nalang dala ko ang credit card ko at konting cash .

pag katapos kong mamili agad akong dumeretso sa jollibee at nag order ng pancakes na kanina ko gusto samahan mo pa ng hot choko Heaven!!

nang matapos ako , naisipan kong mag ule . window shopping kung baga .

mga ilang sandali pa naka ramdam ako ng hilo siguro pagod lang ako .

umupo muna ako sa isang bench para mag pahinga inilibot ko ang paningin ko then I saw a drug store .

tama I think kailangan kong bumili ng gamot for my headache para mawala to .

--umm ma'am waht can I do for you?--naka ngiting sabi sakin ng isang petite lady sabay ngiti .sinuklian ko rin ang ngiti nya

--meron ba kayong pang headache? di ko na kasi kaya ang pag sakit ng ulo ko eh .--polite na sabi ni coleen .

--meron po maam, wait lang po . --saleslady

sa ilang sandali na yun biglang nag pop out ang mga tanong na bumabagabag sakin .

ngayon at nandito na ako sa drugstore I think its finally the time to know the answers . isasantabi ko muna ang takot .

nakangiting lumapit ang babae na may dalang gamot . nag aalangan pa sana ako na mag tanong pero kailangan .

--umm miss meron ba kayong , yung-- yu-- yung para malaman mo kung buntis ka?-- kanakabahang sabi ni coleen sa babae .

-- huh?ahhmmm... Para kanino po kaya?--nagulat na aabi mg sales lady sabay tingin sakin mula ulo hanggang paa

agad napatingin sakin ang mga taong malapit sakin.dahil sa atensyon na pag sigaw nung babae

Agad akong naiinis , ang tinatanong ko lang naman kung meron sila tssss... Grrrr... Naiinis at nahihiya man ako pero ngumiti ako ng pilit

--its no longer your concern kung kanino yan , just tell me kung meron--naiinis na sabi ni coleen sabay ngiti ng pilit

** tsskk... mga kabataan talga ngayon **

**sayang maganda pa naman , pero buntis pa ata**

isa yan sa mga naririnig ko na siyang ikinahiya ko .pero di ko na pinanasin .naiinis parin ako people nowadays tssss... Masama bang mag tanong?

--ahh. Sorry po .yung PT po pregnancy test wait lang po --saleslady . At tumugon sakin ng parang nahihiya. pag ka balik nya agad kong binili ang mga ito dahil na rin sa kahihiyan na sinapit ko kanina . ano ba yan di pa nga confirmed .

kinakabahan ako, kinakabahan??? OO >.<

#TOBECONTINUED!!!!

=====================

#dont forget to vote, comment and subscribe :))

--friendzone15:*

I'm pregnant & your the father (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon