nag mulat ako ng mata .kinapa ko ang cp ko sa side table na katabi lang ng kama ko . pag tingin ko may dalawang text . una kong binasa yung galing kay seth.
--good morning mhie rise and shine mahal ko . I'll pick you up later ok? Iloveyou:*--yan ang text nya kinilig naman ako dun nag reply agad ako sa kanya .
--morning din dhie . ok loveyoutoo later na lang :**
second messange from jamie my best friend sa school ko rin sya napasok. ang kaibahan lang eh . sya enterior designing ang course ako nman educ kaya minsan lang kami mag kita pero di kami na wawalan ng communication . bff na kami since high school mag kasing age lang kami.
--friend kita tayo mamaya sabay tayo ng lunch--jamie
--ok kita na lang tayo mamaya -- coleen
its monday it means may klase . kahit na tamad na tmad akong gumalaw bumangon parin ako . naligo at nag ayos pag dating ko sa baba. wala ng tao,pag tingin ko sa wall clock nakita ko 8 na pala kaya pala wala nang katao katatao si kuya maaga palagi ang pasok nun pag monday si mom at dad naman usual nasa bussiness trip sila .
napagdesiyonan ko nang pumuntang kitchen at kumuha ng sandwich at juice para kainin ko sa daan . last month pa ako nag simula nang pag babaon kase lately kulang ang pag kain at minsan ayaw ko ng food sa canteen . ngayon bigla na lang ako nag bago at naging mapili sa pag kain hay !! epekto yata to nang masyadong pag tulog
lumabas na ako . nakita ko agad na naka parada ang lamborgini ni seth sa harapan ng gate namen ,buti na kang wala sila mom at kuya . nginitian ko sya . lumabas sya at pinag buksan ako ng pinto
--ang sweet tlga ang dhie ko ---pinisil ko ang mag kabilang pisngi nya at ngumiti dito . pumasok na ako .
pumasok na rin sya . hay ang gwapo tlga nya kahit nak side view nag dadrive kasi sya .
--oh baka naman matunaw ako nyan--nakngiting aso na sabi nit seth na siya naman ikinatawa ko .
--grabe ang hangin ha? naku may tinitingnan lang akong tao sa labas at nag kataon na nasa side mo sya kaya ayun --nakangising sabi ni coleen nag aasar lamanh ito .
bigla namang tinigil ni seth ang sasakyan. napatingin na mulinako dito .
--uy ano ka ba? bakit mo tinigil malalate tayo sa ginagawa mo eh ..--coleen
--sino yung nakikita mong nasa side kaya kaya ka tumingin dun? mas gwapo ba sakin? mas hot? mas yummy? --naka kunot noong sabi ni seth na siya namang kinahagalpak ng tawa ko ..
--anong tintawatawa mo mhie? nakaka inis ka naman eh.--nakasimangot na sbi nito. hay tampo mood na nman ito .
--wala . ikaw kasi nag seselos ka na nga lang natuto ka pang mag yabang . --coleen sabay silang nag katinginan at nag tawanan kahit na walang dahilan nakarating sila sa school . bumaba na si seth sa sasaksyan at pinag buksan ng pintuan si coleen .
nag lalakd na sila ng sumalubong sa kanila si jamie . nag paalam na si seth dahil may klase pa sya . nag lakad na ng sabay ni jamie sa hallway......
#update vote,comment, subscribe
#friendzone15:*
BINABASA MO ANG
I'm pregnant & your the father (EDITING)
Novela JuvenilPano pag nalaman mong buntis ka, at sa murang edad mo palang kakayanin mo ba? ang mga pangarap mo,pag aaral mo,ang mga magulang mo,ang sasabihin ng ibang tao, at ang taong mahal mo na siyang ama ng pinag dadala mo . Hanggang sa dumating ang panahon...