Hello vill trở lại nè. Tiếp tục xuyên nhé.
..................
Sau khi tan ca Mỹ Huyền dùng tốc độ nhanh nhất leo lên chiếc BMW của mình phóng nhanh nhất có thể về Đường gia trong đầu thầm tính toán xem nên xé xác hay chôn sống Đường Mỹ Na. Mỹ Na đang ở trong phòng đột nhiên cảm thấy lạnh hết sống lưng, cảm giác được chuyện chẳng lành Mỹ Na lấy ra đố nghề để chuẩn bị tiếp đón bà chị nghiêm khắc , đáng ghét.
"Đường Mỹ Na! Mau lăn ra đây cho lão nương! "
MỸ Huyền vô cùng tức giận rống to.
Đập cửa hồi lâu không thấy ai ra mở cửa Mỹ Huyền ấm ức lôi ra chìa khóa dự phòng mở cửa phòng Mỹ Na.
Mỹ Na trốn ở một góc trong phòng hồi hộp chờ Mỹ Huyền mở cửa ra, không quá 3 giây sau cửa phòng bị mở tung ra sau đó là một tiếng thét chói tai vang vọng khắp tòa biệt thự to lớn nhà họ Đường.
Mỹ Na cười sặc sụa nhìn bà chị gái máu mũi chảy tùm lum mặt đỏ như máu.
Nếu ai hỏi Mỹ Huyền rằng:"Trên đời này bạn sợ nhất điều gì? "thì Mỹ Huyền không cần nghĩ sẽ trả lời luôn mặc dù Đường Mỹ Huyền cô không sợ trời không sợ đất nhưng lại sợ nhất một thứ mà thứ đó giờ đây trong phòng Mỹ Na không chỗ nào mà không co .
Đó chính là......BODY của các Mỹ nam. Đúng vậy Mỹ Huyền nhà chúng ta rất sợ nhìn thấy thân thể của đàn ông nhà . Hiện giờ trong phòng của Mỹ Na dán đầy những hình ảnh các mỹ nam cơ bắp cuồn cuộn , bụng 6 múi.
Nếu như đối với Mỹ Na thì đây là tuyệt phẩm còn đối với Mỹ Huyền thì đây là một đòn chí mạng.
Khi Mỹ Huyền gia nhập hắc đạo các tiền bối toàn là nam nhân cô đã phải vất vả lắm mới hoàn thành quá trình rèn luyện. Ở công ty đa số nhân viên đều là nữ nếu có nam cùng lắm chỉ là bảo vệ. Còn khi chữa bệnh cô chỉ nhận người già hoặc trẻ em nếu là nam. Nói chung cô dị ứng với nam nhân vì mỗi lần nhìn thấy cơ thể của họ là cô lại chảy máu mũi, không phải vì cô xấu hổ tới mức chảy máu mũi mà dường như cơ thể cô tự phản ứng.
Năm 16 tuổi cô đã từng phải nhập viện do mất máu quá nhiều chỉ vì nhìn thấy một nam sinh cởi trần bơi lội trong hồ bơi của trường.
Từ đó bạn học gọi cô là sắc nữ , cô không thèm để ý tới bởi vốn dĩ cũng không thể cùng họ tranh cãi.
Quay lại với hiện tại hình ảnh body các mỹ nam cứ đập vào mắt cô, máu mũi chảy khong ngừng thành vũng trên nền nhà trắng tinh. Mỹ Na thấy vậy vô cùng lo lắng vã sợ hãi chạy tới nâng chị mình lên một tay che mắt cô lại và gọi người giúp việc tới.
Cô biết trò đùa này hơi quá đáng và cảm thấy vô cùng có lỗi với chị mình suy cho cùng thì chị cô cũng chỉ muốn tốt cho cô mà thôi.
Trước khi mất đi ý thức Mỹ Huyền vẫn còn nhìn thấy khuôn mặt đẫm lệ của Mỹ Na .
.............................. .......Bác sĩ được mời đến biệt thự , sau khi kiểm tra xong thì kê đơn thuốc và ̣dặn dò Mỹ Na nhớ chăm sóc Mỹ Huyền cẩn thận.
Mỹ Na nhìn chị mình nằm bất động trên giường thì cảm thấy có lỗi vô cùng thầm nghĩ phải nghỉ ngơi một chút ngày mai mới có thể chuộc lỗi với chị mình nhưng cô không biết rằng ngày mai tỉnh lại Mỹ Huyền sẽ không bao giờ trở lại nữa cô vẫn thở , tim vẫn đập nhưng linh hồn của cô không còn thuộc về thế giới nay nữa.
Nguyên do la đêm hôm đó sau khi Mỹ Na trở về phòng thì bên trong căn phòng của Mỹ Huyền vốn đang bị bóng đêm bao phủ thì bỗng loé lên một ánh sáng, kì dị là nó phát ra từ cuốn tiểu thuyết. Ánh sáng đó phủ lên cơ thể của người con gái đang nằm bất động trên giường. Sau một lúc ánh sáng đó biến mất kèm theo đó là cuốn tiểu thuyết và linh hồn của Mỹ Huyền.
Thứ ánh sáng đó bắt đầu một cuộc sống mới ,những mối quan hệ mới. Bánh xe định mệnh đã lăn bánh hứa hẹn một cuộc sống đầy niềm vui và đau khổ với Mỹ Huyền. ́
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ VERY GOOD
Teen FictionLần đầu tiên Vill thử viết thể loại nữ phụ văn này nếu có gì sai sót mong mọi người cứ thoải mái bình luận và ủng hộ, vill sẽ tiếp thu để sửa chữa * cúi đầu*. Nội dung: Đọc sẽ hiểu Vill sẽ không làm mọi người thất vọng đâu.👍👍👍 Thể loại :Xuyên khô...