Xuyên-Qua-Rồi (2)

211 16 2
                                    

Hi các nàng vill đã trở lại nè.
.....................
Đang mải mê đánh giá thân thể này thì một giọng nói nói vô cùng dễ nghe vang lên.
Mỹ Huyền quay lại nơi phát ra giọng nói. Một hình ảnh quen thuộc đó chính là khuôn mặt của cơ thể mà linh hồn cô đang chiếm giữ bất quá hình ảnh đó vô cùng mờ nhạt như thể chỉ cần chạm vào là tan biến ngay.
"Chào chị! em tên là Đường Mỹ Huyền là chủ nhân của cơ thể này"
Cái gì?... Đường Mỹ Huyền?... Sao lại giống tên cô vậy??? Như hiểu được cô đang nghĩ gì bóng dáng ấy lại lên tiếng.
"Em là Đường Mỹ Huyền trong cuốn truyện chị đọc hôm trước, chị đã xuyên vào em, xuyên vào nhân vật phụ của cuốn truyện. "
Ầm! Não Mỹ Huyền chính thức nổ tung cô cư nhiên xuyên vào nhân vật nữ phụ bi thảm nhất của cuốn truyện, là vật hy sinh , là hòn đá kê chân cho hào quang của nữ chủ.
"Xin lỗi vì đã đưa chị đến đây nhưng em thấy ở thế giới của chị thì chị đã chịu quá nhiều đau thương và áp lực, em cũng chỉ muốn giúp chị một chút, giúp chị giải thoát"
Mỹ Huyền suy nghĩ đúng là ở thế giới của cô kể từ lúc mất đi cha mẹ cô luôn khao khát tình cảm của cha mẹ lại gánh trên vai trách nhiệm lớn nên cô cảm thấy rất áp lực, đã có những lúc cô muốn từ bỏ tất cả để bắt đầu một cuộc sống mới nhưng cứ nghĩ đến ông nội và em gái là cô lại không đang tâm.
"Chị à! xin chị hãy giúp em! giúp em sống tốt phần đời còn lại của mình, giúp em tránh xa những người thù hận em, giúp em bảo vệ những người mà em yêu thương, trân trọng! Xin hãy giúp em nhé chị Mỹ Huyền! chị hãy nhớ từ bây giờ chị là em , em là chị , chúng ta là một, cả thể xác lẫn linh hồn cho đến khi tâm nguyện của em được hoàn thành"
Tiếng nói của cô gái nhỏ dần rồi biến mất hẳn. Chưa kịp phản ứng gì thì một cơn đau ập tới như muốn xé rách não cô. Từng đoạn kí ức của nguyên chủ như một cuộn phim đen trắng đi vào não cô vô cùng chi tiết và tỉ mỉ.
Thầm sắp xếp lại chuỗi kí ức vừa nhận được Mỹ Huyền nhận thấy rằng nữ phụ này không đáng ghét như trong truyện nói bất quá mọi chuyện cô ấy làm đều có nguyên nhân.
"ĐƯỢC RỒI XUYÊN THÌ XUYÊN"
Sau một hồi rủa trời rủa đất Mỹ Huyền quyết định sống tốt với thân phận mới này .Sẽ cách xa nam nữ chủ và sẽ bảo vệ những người mà nguyên chủ yêu thương để tránh đêm dài lắm mộng.
Ngả người trên giường Mỹ Huyền thầm nghĩ lại cốt truyện. Nữ chủ Đường Mễ Lam chị gái cùng cha khác mẹ với Đường Mỹ Huyền. Khi xưa ba Đường là Đường Đại Khoan phong lưu một thời nên vô tình có con với mẹ của nữ chủ. Do giữa hai người không hề có tình yêu mà ba Đường lại không biết đến sự tồn tại của nữ chủ nên khi sinh ra, nữ chủ luôn thiếu thốn tình thương .Cùng lúc đó ba Đường kết hôn với mẹ của Đường Mỹ Huyền là Đỗ Tử Hoà hai người vô cùng yêu thương nhau và sinh ra cô là Đường Mỹ Huyền.
Sau bao năm nữ chủ tìm đến ba Đường nói rằng cô ta là con gái ông, sau khi kiểm tra ADN thì sự thật vẫn là sự thật nữ chủ vẫn là con gái của ba Đường. Mẹ Đường vô cùng đau khổ nhưng ba Đường nói vẫn yêu thương hai mẹ con bà như lúc trước nên bà đã nguôi ngoai phần nào nhưng không ngờ rằng khi bước chân vào Đường gia Đường Mễ Lam lại dẫn theo cả mẹ mình là Mễ Xuân Hoa.Ba Đường cũng không làm gì được đành phải để cho mẹ cô ta ở nhà dưới còn Đường Mễ Lam thì ở trong một căn phòng bình thường ở nhà chính. Một hôm Đường Mễ Lam nước mắt lã chã cầu xin ba Đường cho mẹ cô ta dọn lên ở cùng cô ta lấy lí do là mẹ cô ta bị bệnh nặng cần người chăm sóc, ban đầu Ba Đường không đồng ý vì nghĩ mẹ Đường sẽ giận nhưng Đường Mễ Lam đã qùy ở đại sảnh suốt nửa ngày nên ông đành chấp nhận vậy là Mễ Xuân Hoa nghênh ngang bước vào cửa nhà chính.
Nguyên chủ vì biết Đường Mễ Lam là một người có vẻ bề ngoài thanh thuần nhưng bên trong lại độc ác , tham vọng hễ thấy ai ngáng đường cô ta, hơn cô ta thì cô ta sẽ tìm mọi cách để hãm hại người đó vì không để cho cô ta để ý , mỗi ngày khi đi ra ngoài nguyên chủ đều trang điểm thật đậm để dấu đi dung nhan thiên sứ của mình , giả vô ngu ngốc , lẳng lo vì thế trong nguyên tác mới có một nữ phụ đanh đá , ngu ngốc, ngực to não nhỏ và một nữ chủ thanh thuần , lương thiện.
Nguyên lai nguyên chủ bị bệnh là do một tay Đường Mễ Lam đẩy cô ngã xuống hồ nước, sau đó cô ta khóc lóc nói mình không có ý (chỉ cố tình thôi) nói Mỹ Huyền muốn đẩy cô ta xuống hồ. Giằng co một hồi lâu cuối cùng lỗi lại đổ lên đầu nguyên chủ sau đó linh hồn của cô nhập vào xác nguyrn chủ và giờ là hiện tại.
.............................
Chương này khá dài vill phải hy sinh buổi chủ nhật quý giá để ngồi đây viết truyện cho các nàng nè mong các nàng cảm thấy nó không tệ và cmt cho vill nhé để vill có thêm động lực nhé. ̀

Nữ Phụ VERY GOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ