Nàng là tổng giám đốc của Đường thị một công ty nắm giữ 3/5 huyết mạch kinh tế nước S to lớn. Đứng đầu nhiều lĩnh vực như Du lịch , ẩm thực, giải trí , Thể thao,....Nàng là sát thủ bóng đêm La Tử giết người vô số kể nhưng đa số là những kẻ hại dân hại nước. Nhưng không ai biết đến thân phận nữa của nàng đó chính là bác sĩ thiên tài có thể cải tử hồi sinh cho người khác. Nàng có thể đưa họ tới gặp Diêm Vương cũng có thể lôi họ từ tay Diêm Vương trở về tay nàng. Từ khi nàng 6 tuổi cha mẹ nàng đã bị người khác hại chết từ đó nàng sống cùng em gái và ông nội .Nàng xâm nhập hắc đạo học cách sinh tồn và bảo vệ cho người thân. Năm 9 tuổi nàng sống và dẫm đạp lên xác của những kẻ ngáng chân nàng và từ đó gây dựng lên Đường thị. Với sắc đẹp khuynh thành và trí thông minh nàng đã vượt qua những khó khăn. Nàng tên...Đường Mỹ Huyền.
Ông nội nàng tên Đường Chân đã lăn lộn trên thương trường nhiều năm nay tuổi già sức yếu ở nhà dưỡng lão. Em gái nàng tên Đường Mỹ Na năm nay 22 tuổi kém nàng 3 tuổi hiện đang học đại học. Cô nhóc này rất láu cá. My Huyền có thể đấu trí với bất cứ ai nhưng với cô nhóc nay thì cô chỉ xin vẫy cờ hàng.
"Không! không! cha mẹ đừng bỏ con đi mà. ...hu hu! KHÔNG"
Mỹ Huyền choàng tỉnh dậy sau cơn ác mộng đã theo cô suốt 19 năm trời kể từ khi nàng lên 6. Thầm trấn tỉnh tinh thần đang hoảng loạn cô xuống giường vào nhà tắm làm vscn hôm nay công ty có cuộc họp quan trọng nên cô phải đi sớm.
"Cốc! Cốc! Cốc! "Đúng lúc cô định vào nhà tắm thì có tiếng gõ cửa, sáng sớm thế này mà gọi cửa thì chỉ có Đường Mỹ Na cô em gái láu cá của cô thôi chứ chẳng có ai . Đúng như dự đoán mở cửa ra hình ảnh phản chiếu trong mắt cô là một nữ tử khoảng tầm 20 tuổi , nữ tử có mái tóc ngắn ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn , hai bầu má bầu binh hồng hào ,chiếc mũi cao, đôi môi hồng kết hợp với đôi mắt to tròn đen láy tinh nghịch. Vô cùng đáng yêu. Mỹ Na cười hồn nhiên vẻ mặt sủng nịnh với Mỹ Huyền. Mỹ Huyền rất yêu thương cô em gái này nên rất hiểu tính cách của cô nhóc chỉ khi nào có điều gì cần cầu xin thì Mỹ Na mới cười đến ngoác miệng với cô như vậy, vẫn đang mải suy nghĩ thì giọng nói của em gái cô vang lên.
"Chị à! Tối nay em về trễ được không?"
"Tại sao?"Mỹ Huyền thắc mắc.
"Lớp em tổ chức tiệc chia tay, dù sao cũng sắp tốt nghiệp roi"Mỹ Na yếu ớt trả lời.
"KHÔNG ĐƯỢC"thanh âm lạnh lùng vang lên, đây là câu trả lời Mỹ Na sợ nhất giờ nó đã xảy ra. Không để cho Mỹ Na phản kháng Mỹ Huyền đã lên tiếng.
"Em sắp tốt nghiệp đại học rồi phải lo ở nhà mà ôn thi không nên tụ tập đàn đúm như vậy, em không cần nói nữa chị đã nói không là không có cầu xin cũng vô ích. Tất cả là muốn tốt cho em" Mỹ Huyền thực sự không quá khắt khe với Mỹ Na nhưng vì bây giờ bên ngoài rất loạn những người thù oán Đường gia không ít chỉ sợ Mỹ Na vì cô mà gặp nguy hiểm cô không cam tâm. Mỹ Na ỉu xìu ra ngoài nhưng trong đầu thầm nghĩ cách trả thù bà chị nghiêm khắc
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ VERY GOOD
Fiksi RemajaLần đầu tiên Vill thử viết thể loại nữ phụ văn này nếu có gì sai sót mong mọi người cứ thoải mái bình luận và ủng hộ, vill sẽ tiếp thu để sửa chữa * cúi đầu*. Nội dung: Đọc sẽ hiểu Vill sẽ không làm mọi người thất vọng đâu.👍👍👍 Thể loại :Xuyên khô...