Cuộc sống mới.

218 16 3
                                    

Nhìn đồng hồ treo tường đã là 9 giờ sáng Mỹ Huyền thở dài .
"Có lẽ cũng nên ra ngoài một chút để làm quen với thế giới này".Mỹ Huyền nghĩ thầm.
Mở tủ quần áo của nguyên chủ cô chính thức... ôm hôn đất mẹ thân yêu, trong tủ có rất nhiều quần áo của các hãng thời trang nổi tiếng chỉ mỗi cái là bộ nào cũng màu mè mà còn rất thiếu vải, cái thì hở lưng quá , cái thì ngắn cũn cỡn, cái thì quá hở ngực gần như thấy hết được cả vòng 1 cúp D non mềm. Mỹ Huyền lắc đầu thở dài xem ra cô nên cải tạo lại cái style của cô nàng này thôi (ý nói chủ của thân thể mà Mỹ Huyền đang sử dụng ấy).
.............................
Sau một hồi lâu tìm kiếm Mỹ Huyền cũng chỉ kiếm được một bộ váy màu vàng nhạt bó sát , hở vai là kín đáo nhất.
Bộ váy thoạt qua nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi Mỹ Huyền diện lên lại toát lên vẻ đẹp trang nhã nhiều hơn là sự quyến rũ cũng khiến người khác cảm thấy ấm áp như tia nắng mặt trời vào buổi sớm. Bộ váy bó sát cơ thể để lộ ra đường cong gợi cảm nhất có lực sát thương mạnh vô cùng.
(Vill: ôi con gái ta đẹp wá à!*3*
MH:0"0 con mụ mẹ kế kia cấm lại gần đây.
Vill:ứ ừ cho ta ôm cái đi mà *333*!
MH:*sát khí* có biến không? 
Vill:ha..ha làm jì mà zữ dzạy? biến nè")
Bước xuống lầu cô cảm thấy có rất nhiều ánh mắt không thể tin nổi đang nhi cô , hầu hết người giúp việc trong nhà đều đang trong trạng thái đơ toàn tập đứng ngay người nhìn một thiên thần đang bước xuống lầu. Đây là tiểu thư của bọn họ ư? Đây là người hay trang điểm loè loẹt, ăn mặc hở hang Đường Mỹ Huyền ư? Thật không thể tin nổi. Chỉ thấy một nữ tử thân hình quyến rũ diện một chiếc váy bó sát vàng nhạt để lộ ra bờ vai trắng nõn, mái tóc đen dài được tuỳ ý thả phía sau, nữ tử có đôi mắt màu tím vô cùng cuốn hút, đôi môi đỏ mọng không son mà mà đỏ, hai má ửng hồng vô cùng mê người.
Mỹ Huyền lướt qua tầm mắt của mọi người bước vào phòng khách nơi ba mẹ Đường đang ngồi uống trà.
"Ba,mẹ buổi sáng hảo" Mỹ Huyền vui vẻ chào hỏi hai người đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách , không khí rất hài hoà.
Người đàn ông trung niên có vẻ rất thuần thục sự đời mặc dù trên mặt đã có nếp nhan nhưng cũng không khó để có thể nhận ra rằng lúc trẻ ba Đường là một soái ca nha. Còn người phụ nữ thì sao phải gọi là tuyệt đẹp mẹ Đường mang vẻ đẹp trang nhã thanh lịch rất xứng với danh hiệu phu nhân Đường thị.
"Huyền nhi buổi sáng hảo" cả hai người đồng thanh nói. Phải nói là hôm nay hai người họ rất ngạc nhiên nha con gái của họ mọi hôm mới sáng sớm đã không thấy mặt đâu , đến tối muộn mới chịu về nhà vậy mà hôm nay mới sáng đã thấy con bé sang Chào hỏi cho nên hai ông bà rất vui.
"Huyền nhi con có thấy đói không ? Để mẹ kêu người làm đồ ăn sáng cho con nhé" mẹ Đường săn sóc hỏi.
Mỹ Huyền đột nhiên có cái cảm giác gọi là xúc động ,  đã lâu rồi không có ai quan tâm cô như vậy kể từ khi mẹ cô mất .Cô cố nén xúc động trả lời mẹ Đường.
"Con không đói thưa mẹ ! con chỉ đến Chào ba mẹ buổi sáng thôi hôm nay con sẽ đi mua sắm. À mẹ ơi mẹ kêu người tới giúp con bỏ số quần áo trong tủ đi nhé, con muốn thay đổi! "Giọng nói của cô càng về cuối càng tăng âm lượng làm cho người khác cảm thấy cô rất quyết tâm.
"Được, được phải vậy chứ tất cả theo ý con" mẹ Đường vui vẻ trả lời.
"Con gái của ba cuối cùng cũng đã thông suốt rồi , mau mau lại đây cầm lấy tấm thẻ này đi mua sắm "ba Đường cười tươi hào phóng đưa cho cô con gái bảo bối
Thẻ hoàng kim.
"Cảm ơn ba , con muốn bắt đầu một Cuộc Sống Mới! !!"MỸ Huyền giọng nói kiên quyết lên tiếng.

Sau khi Mỹ Huyền bước ra khỏi cửa ba mẹ Đường nhìn nhau nở nụ cười hạnh phúc. Mẹ Đường nói vs ba Đường : '' Ông xem con gái chúng ta lớn thật rồi kìa.''

''Đúng vậy thật không uổng công tôi vs bà đổ mọi tội lỗi lên đầu nó vào ngày hôm nó bị ngã xuống hồ để nó có thể ngộ ra được quãng thời gian qua nó bị lợi dụng quá nhiều mà chính bản thân nó bị chìm đắm trong sự ngu muội không thể thoát ra được '' ba Đường tiếp lời.

'' Ông biết con gái mình bị hai mẹ con rắn độc kia hãm hại tại sao ông vẫn để mẹ con cô ta ở lại đây? '' mẹ Đường thắc mắc.

'' Tôi để mẹ con cô ta ở đây là để tiện bảo vệ Huyền nhi và bà nếu để mẹ con cô ta ở ngoài chúng ta sẽ không biết bọn họ còn định làm những gì để phá hoại gia đình chúng ta. Bà yên tâm đi có tôi ở đây họ sẽ không thể làm gì bà và con gái của chúng ta'' ba Đường trả lời

''ỪM''

Nữ Phụ VERY GOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ