On voice: Destiny
Nakalimutan kong sabihin , I sent a picture kay Fate . I don't know pero , ang cute niyang matulog . Parang Kuting na half rabbit . Then opened my phone , click *shot* then ! I got her picture . Hihihi . I don't like her ofcourse . Pareho siya ng kaibian niya . Mga nonsense . Mas mabuti nang na sent ko na sa kaniya ang picture at alam kong nanggagalaiti na siya sa galit. Ang sungit niya kasi . Amazona talaga.
Humanda ka Fate Ferrer.
*smirk*On voice: Fate
Walang hiya talaga yang Destiny Foronda na yan . He's driving me crazzyyyy . Kung hindi niya lang sana ipagkakalat yung picture ko , hinding hindi talaga ako lalapit sa kaniya. Gwapo nga siya wala namang respeto .
At hinding hindi ako magkakagusto sa kaniya . Kupal siya .Humanda ka sakin Destiny Foronda . Kakatayin talaga kita.!
-_-
On voice : Bottom Montemayor
"Broooo! " , hinug ko si Baby bro Destiny ng dumating siya sa bahay ni Quince . Miss na miss ko na tong lalaking to.
"Heeeyyy! But stop hugging me , you're disgusting" , halos mapunit na yung labi niya sa lapad ng ngiti niya. He didn't change . Ganiyan parin siya , maarte.
"Okkaaayyy baby ", at ibinaba ko na yung kamay ko .
"Bbaabbbyyyy BROOOOOOO!!!!!!!!!!", Tumatakbong greet nila Flute at Quince . Nasa kusina kasi sila . Nag pe-prepare ng food . At ako , inaabangan ang unang maluluto ^_^
Bago paman sila makalapit para e hug tong Baby namin ,
"Hep ! Hep ! Hep ! Hep! Hep!", saway ni Destiny sa kanila at may hand gesture pa talagang stop. At yung dalawa naman , sawing - sawi.
Ngumiti at .....
"Nooooo! Disgusting!", sigaw ni Baby bro nang e hug siya ng tuluyan nila Quince at Flute . Magpapahuli ba naman ako ? Of course not kaya dumamay naako sa pagkakayakap nila. Sabay sabing ," WE MISS YOU BABY BRO!" , alam naming gay masyado . Pero who cares ? Di naman talaga kami bading . Gwapo kami!
"I miss you too. B-but I can't breathe! " , naghihingalong sigaw niya kaya binitawan na namin siya .
Ang saya lang kapag magkakasama kami ulit . Forever na this!
"How are you bros?", tanong niya .
"Galit kami sayo!" sabi ni Flute .
"H-huh? ", inosenteng tanong niya .
"Hindi ka man lang nagpa----', hindi na natapos ni Flute ang sasabihin niya kasi biglang nag interrupt si Quince .
"KASI, DI KA NAGDALA NG PIZZA! kahit beer di ka nagdala ang kuripot mo."
Alam ko bakit niya ginawa yun. Kasi pag pinagpatuloy yun ni Flute baka magtampo na naman tung baby namin . Mahirap na . Matagal pa naman bago mawala ang tampo niya .
'' ah-oo ! Kasi hindi ka man lang nagdala ng pizza! ", pag ulit ni Flute sa sinabi niya .
"Ah , cge . Magpapadala naLang ako." , sabi niya .
O_O << Kami yan! Di kami sanay na ganiyan si Destiny . Kuripot siya kahit mayaman, kaya naman pag ganiyan siya , napapaisip kami na baka na pasukan siya ng masama ay este' mabuting espiritu .
"Talaga ?", sabay naming tanong kay Baby bro.
"Bakit ? Ayaw niyo?"
"G-gusto . P-p-pero ikaw ? Magbabayad ?", sabi ko . Imposible kasi eh . Baka inlababo natong baby namin! Iba pa naman ang nagagawa ng love na yan .
"Syempre hindi! Mag oorder lang ako ! Hindi ko sinabing ako ang magbabayad!" , sabi niya , walang hiya ! Akala ko totoo na eh! Tsk. Mali ang hula ko .
"Ayy", napabuntong hininga nalang kaming tatlo . Wala nga siyang pinagbago . Ganun parin siya . HARI NG MGA KURIPOT . Kahit na piso lang yan . Ipinagdadamot niya parin . Alam niyo anong rason niya ,?' Hindi mabubuo ang isang milyon kung wala ang piso kaya mag-ayos-ayos ka ', yan parati ang sinasabi niya .
May e rereact pa ba ako ? Syemper wala . Kaya shut up nalang kami .
"Joke lang . Hehehe" bawi ni Destiny sa sinabi niya .
Kaya kami naman : O_O
Na shock ulit ."Ako na ang mag-oorder, ako na rin magbabayad", nakangiting sabi niya.
"Talaga?" O_O
"Oo , matagal na kasi tayong di nagkita . Para makabawi naman ako sa inyo . Ako na ang magbabayad ".
"Totoo?" Tanong ko sa kaniya .
"Oo nga!"
Katahimikan ........
"O edi order na ! Ramihan mo! Hihi . Salamat baby bro!" , sabi ko . Puds na 'yan!
"Anong marami? Apat lang tayo! Isa lang! ", sabi niya . Hahaha , I knew it! Di siya nagbago ! .
"Baby bro! Pengeng piso!" , sabi ko sa kaniya . Tini test ko lang siya .
"Hindi mabubuo ang isang milyon kung walang piso, kaya mag-ayos-ayos ka . ", seryoso niyang tugon . Tumawa nalang ako . 'Haha, di nga siya nagbago. ' hihi . Baby bro naming kuripot . Di pa siya na-iinlove eh . She hates girls . Dahil 'yon sa mama niya nung iniwan siya . We understand he's part . Well, kung ako nga naman nasa posisyon niya , ganun' rin siguro ako .
Di nga siya nakapag paalam eh . Nung umalis siya , he never said a word . Alam ko sino ang may pakana nun' ,
HE'S DAD.
BINABASA MO ANG
Fate
HumorA story about DESTINY . Two persons who are Intwined and Fortunately Destined .