Chapter 8

37.2K 919 10
                                    

Writers Note: Ang pahina pong ito ay may mahabang paliwanag tungkol sa ating kalusugan or senyales ng isang sakit. Kaya kung ayaw niyo pong basahin ay it's okey. Sa gusto naman po ng mga kaalaman para mapangalagaan at maagapan kung meron man po kayong mga senyales ng naturang sakit go ahead. You must read it.

Thank you,
.............................

ANG mainit na palitan nila Frank at Erica ng halik ay naging mapusok pa ito. Naging malikot narin ang kamay ng binata dahil sa isang iglap lang ay nasa loob na ito ng damit ni Erica. Dahil hindi nakasuot ng bra ang dalaga kaya malayang gumala ang kamay nito dahil narin sa maluwang ang suot nitong damit.

"Hmmp...Frank."

Munting ungol na kumawala sa labi ni Erica ng magsimulang masahin ng binata ang isa nitong matayog na dibdib.

Dahil parang wala na sa tamang pag-iisip si Erica dahil sa kakaibang kiliting hatid sa kanya ng binata ay hindi nito namalayang tuluyan na palang nahubad sa kanya ni Frank ang suot niyang damit. Tanging maliit lang na saplot ang natitira dito.

Muli siyang siniil ni Frank ng halik na agad din naman niyang tinugun. Makalipas ang ilang sigundo ay muling iniwan ni Frank ang labi ni Erica at bumaba naman ang labi nito patungo sa leeg ng dalaga hanggang sa bumaba pa ito. At ng marating ng labi niya ang dalawang nagtatayugang kabundukan ay bahagyang tumigil doon ang kanyang labi at sinimulang halik-halikan yun. Hindi pa nakuntento si Frank at isinubo niya ang isa sa mga ito hanggang sa salitan niyang isinubo ang mga ito. Para siyang sanggol na uhaw sa katas ng ina sa ginagawa nito. Habang nasa ganung position ang dalawa ay bigla naman tumunog ang tawagan ng binata. Ayaw sana itong sagutin ni Frank at baliwalain na lang sana ngunit wala itong tigil sa pagtunog. Kaya bahagya siyang tinulak ni Erica sa pag-aalalang baka mahalagang bagay ang sadya ng tumatawag.

"Baby, sagutin mo ang phone mo. Baka emergrncy yan." Utos sa kanya ni Erica. Kaya walang nagawa si Frank kundi sagutin ito.

"Hello!" Iritable nitong sagot sa tumatawag, gulat naman ang nasa kabilang linya. "May problema ba Murillo?" Anang kausap na nakikinita ni Frank ang mukha nitong nginingisihan siya. Si Erica naman ay agad bumangon sa kama at walang pakialam kahit wala siyang suot na damit. Agad nitong dinampot ang t-shirt niya na hinubad sa kanya ni Frank na tinapon lang nito kanina at isinuot niya ito bago siya lumabas ng kwarto ng binata.

"Gago, wrong timing ka kasi kung tumawag." Nayayamot nitong turan sa kausap. Kaya natawa ang kausap niya dahil sa tinuran ni Frank.

"Kung gagawa ka kasi ng milagro bro ay siguraduhin mong sa gabi. Dahil kung sa gabi ay kahit saang sulok ng bahay mo gustuhin gawin ang position na gusto mo ay magagawa mo. At walang makakadisturbo sa'yo kung aarangkada ka, sulo flight mo ang gabi." Saad pa ng kausap niyang natatawa.

"Fvck you men. But ka ba napatawag Cameron?" Pagsuko niya sa kausap.

"Gusto ko lang kasi ireport na nasa secret place ngayon si Trinidad kasama ang witness dahil pinaulan sila ng bala sa resthouse ni Trinidad." Anang kausap ni Frank.

"Okay lang ba sila?" Bigla itong nag-aalala dahil sa narinig. "Nhaaaaa.....you know Trinidad, bro. Matinik lalo na sa paghawak ng baril ay walang palya kung umasinta. At isa pa kapag hindi niya nagawa ang trabaho niya ng maayos para protektahan ang witness ay baka mabad shot agad siya kay tito Edward." Saad ng kausap nito.

"What do you mean?" Takang tanong nito sa kausap. "Ang witness kasi, bro, sa hawak nating kaso kasama ang NBI tungkol doon sa Chinese national na namatay ay ang anak ni tito Edward na si Sheryn." Paliwanag nito kay Frank.

"Shet! Dave. Alam ba ni tito Edward ang tungkol dito?" Tanong nito kay Dave. "Nope, walang alam si tito Edward at tita Jennyrose. Kasi baka mapano si tita Jenny kapag nalaman niya ang tungkol dito. Ang sinabi ni Renan kay tito ay nagbabakasyon lang sila ni Sheryn." Anitong kinatango ni Frank.

Deal With The Gangster Boss(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon