☆,001 người chết đôi lí đi ra cô gái
Thống nhất mặc màu bạc bó sát người sinh hóa phục ngoại tinh người, giống hai đường thẳng song song giống nhau thẳng tắp đứng ở hai chiếc thật lớn phi thuyền trong lúc đó phóng ra tới trong suốt cầu vượt thượng.
Lúc này bóng đêm bao phủ ở toàn bộ bầu trời phía trên, nồng hậu trọng sương trung xen lẫn một cỗ quái dị kim loại nặng mùi.
Vệ cách đứng ở cầu vượt trung gian, bên người đứng theo bị bắt cóc sau luôn luôn không nói một lời Nam Cung lăng.
Mặc kệ ở người khác xem ra phát sinh bị ngoại tinh người bắt cóc sự tình, Nam Cung lăng là cỡ nào lạnh nhạt. Nhưng là chính nàng vẫn là biết giờ khắc này nàng là sợ hãi . Nhất là dưới chân thải địa phương chính là nhất đổ hư nghĩ bức tường ánh sáng, ra điểm gì sai lầm nàng tùy thời đều sẽ ngã xuống.
"Kế tiếp ngươi chỉ có thể chính mình bảo trọng ," Nam Cung lăng thất thần thời điểm vệ cách đột nhiên liền đã mở miệng.
Nàng ngẩng đầu còn không có nghe rõ ràng sương mù nặng nề phong lí hắn nói gì đó, đã bị hắn đột nhiên vươn thủ bỗng chốc đẩy ra rất xa, dưới chân giống như vừa rồi tưởng giống nhau toàn bộ đạp không, thẳng tắp tiến vào hôi mông mông trong sương.
"Điện hạ ngươi......" Canh giữ ở cầu vượt thượng nam nhân thấy vệ cách hành động liền phát hoảng, vừa nói ra ba chữ lại phản ứng đi lại cái gì, lập tức liền quỳ xuống.
Lạnh lùng nhìn cái kia quỳ trên mặt đất thân ảnh liếc mắt một cái, vệ rời đi miệng, thanh âm không có gì biến hóa."Người này thể chất quá kém, đối với các ngươi nghiên cứu không có gì giá trị."
"Là, thuộc hạ hiểu được." Nghe xong vệ cách trong lời nói nam nhân đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tuy rằng trước mắt vệ cách đã rời đi mẫu tinh lâu lắm lâu lắm, nhưng là hắn lúc trước làm này kinh thiên động địa thị huyết cử chỉ vẫn là làm cho người ta vô pháp quên mất . Liền cao cao tại thượng quốc vương đều phải hướng hắn cúi đầu, hắn một cái nho nhỏ vệ sĩ có cái gì tư cách nghi ngờ vệ cách hành động?
Vệ sĩ sợ hãi bộ dáng làm cho vệ cách khóe môi xẹt qua một tia cười lạnh, xoay người ở não trong ý thức nói."Mâu Tư, tiếp được nàng."
Trong đầu có cái thanh âm đang cười, ngữ khí ái muội,"Hắc hắc, chủ nhân ta chỉ biết ngài nhất định luyến tiếc Nam Cung tiểu thư tử ."
Không nhìn Mâu Tư trêu đùa ngữ khí, vệ cách như trước mặt không biểu cảm,"Phong tồn nàng trí nhớ, đem nàng quăng tiến tinh cầu dị công năng thí nghiệm tràng, không thể làm cho vệ Nader phát hiện nàng tồn tại."
"Đã biết chủ nhân," Nói xong lời này, vệ cách trong đầu thanh âm đột nhiên liền biến mất. Chỉ còn lại hạ vệ cách trầm thấp thanh âm quanh quẩn ở trời cao,"Khởi hành, hồi mẫu tinh."
Ngay tại dị công năng thí nghiệm trường thi giám thị viên mặt không biểu cảm xem theo dõi trong phòng, một đám hơn mười tuổi đứa nhỏ bởi vì cường đại áp lực mà mặt lộ vẻ thống khổ, điên cuồng ghé vào cường độ cửa phòng thượng, liều mạng đập cửa cầu sinh thời điểm. Dị năng thí nghiệm tràng phía trên năng lượng hạt nhân huyễn quang vòng bảo hộ nhận đến nào đó không biết tên phóng xạ quấy nhiễu, dần dần vỡ tan ra một cái động lớn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
tinh tế làm giàu hằng ngày
RandomRa cái kém, lại gặp được ngoại tinh người cướp máy bay, còn bị túc cừu mặt than một cước đá hạ phi thuyền. Huy hoàng trùng sinh lại thành xấu con ngốc một quả, cộng thêm liệt mẹ, ấu muội, còn có một đám như hổ rình mồi thân thích. Xem ta trùng sinh...