"Đúng vậy ba, tô lăng cái kia nữ nhân là muốn nhiễu loạn ngươi tâm mới nói lung tung a. Ta làm sao có thể không phải con của ngươi a? Ngươi xem ta, ta cùng ngài bộ dạng nhiều giống a!" Xem phương hiếu hoài nghi bộ dáng, phương côn cũng nói, sợ phương hiếu hội không tin hắn trong lời nói.
Xem phương Côn Hòa nhạc mĩ này phó bộ dáng phương hiếu lạnh lùng nở nụ cười, kế tiếp nói trong lời nói cơ hồ là từ trong hàm răng bài trừ đến ."Hảo, ta tin tưởng các ngươi nói trong lời nói. Bất quá ta muốn cùng phương côn đi làm gen đối lập xem xét, chờ xem xét đi ra có thể chứng minh các ngươi nói trong lời nói có phải hay không thật sự ."[ chưa xong còn tiếp ]
☆,113 nguy cơ
Bởi vì tô lăng cùng tiểu bươm bướm quan hệ tốt lắm, nàng tự nhiên tựu thành Tô gia khách quen.
Hơn nữa tiểu bươm bướm bộ dáng đáng yêu, miệng lại là ngọt , tô sở sở cùng Trịnh Khiết đều thích nàng vô cùng. Cuối cùng rõ ràng khiến cho nàng trụ đến Tô gia đến, cùng tô sở sở chen chúc tại một cái phòng, nàng cũng không cần không có việc gì khi trở về đến tam sinh trong tháp đi.
"Tiểu bươm bướm gần nhất vài ngày phương hiếu bên kia có cái gì động tĩnh?" Bởi vì Tô gia gia tộc sự tình có tô đừng toàn quyền quản lý, chính vội vàng quân bộ nghỉ phép, cùng với tháp tiên nghỉ phép tô lăng, một lòng đều nhào vào tu luyện phía trên.
[ thanh linh tâm pháp ] cùng [ lăng dương điều khiển ] tu luyện đều đến thứ chín tầng, là khó khăn nhất lấy đột phá giai tầng. Cho nên nàng muốn mau chóng đột phá, như vậy chính mình đi nam e thời điểm, là có thể an tâm đối mặt kế tiếp nan đề .
Tuy rằng lúc này đây đi nam e tiến tu đánh là hoàn thành nhiệm vụ thưởng cho danh hào, nhưng là tô lăng trong lòng rõ ràng này cũng không có đơn giản như vậy.
Chính mình ở Lôi Minh tinh thời điểm một người xông vào luân viêm thú huyệt động cứu tô đừng bọn họ, chuyện này tuy rằng sau tô đừng hạ phong khẩu mệnh lệnh, nhưng là không có nghĩa là xuất nhậm vụ quân nhân bên trong hội không có hắc ám tổ chức người.
Nếu quả có, như vậy lúc này đây tiến tu tuyệt đối liền cùng hắc ám tổ chức nam e thành viên thoát không ra quan hệ.
Xem tu luyện hoàn theo linh thảo bí cảnh lí ra tới tô lăng, tiểu bươm bướm thu hồi luôn luôn bắt tại trên mặt tươi cười, thật còn thật sự nói.
"Phương gia mấy ngày nay động tĩnh đĩnh nhiều , đầu tiên là phương hiếu lén tìm xem xét tổ chức làm hắn cùng phương côn gen số liệu so đối. Sau đó là hắn cùng nam bộ các nơi không ít chính bộ nhân viên tiếp xúc thường xuyên, còn đem dùng thuốc này hoàn công dân đều đưa đến phương thị tư nhân bệnh viện trị liệu, xem ra là muốn áp chế lần này phương thị dược nghiệp tân dược hoàn ra vấn đề tin tức . Bất quá kỳ quái là lúc này đây phương hiếu dùng hoàn toàn không phải hắn trước kia giải quyết phiền toái này thế lực, giải quyết tốc độ cùng hiệu quả cũng đại suy giảm."
"Không phải trước kia này thế lực? Chẳng lẽ phương hiếu bởi vì gặp rắc rối quá lớn, Cho nên bị sau lưng thế lực từ bỏ?" Ngay từ đầu tô lăng cho rằng lúc này đây nếu động phương hiếu. Làm cho hắn đại thương nguyên khí, là có thể liên lụy ra hắn sau lưng thế lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
tinh tế làm giàu hằng ngày
RandomRa cái kém, lại gặp được ngoại tinh người cướp máy bay, còn bị túc cừu mặt than một cước đá hạ phi thuyền. Huy hoàng trùng sinh lại thành xấu con ngốc một quả, cộng thêm liệt mẹ, ấu muội, còn có một đám như hổ rình mồi thân thích. Xem ta trùng sinh...