☆,441 khách không mời mà đến
Tô đừng ý tứ này thật rõ ràng, ý tứ muốn tiếp tục kiên trì chính hắn thực hiện cùng ý tưởng.
Nghe xong hắn lời này lôi Thuấn, cũng có chút vô lực ngẩng đầu xem hắn, rõ ràng rất đau lòng nói.
"Tô đừng ta biết , ngươi cùng ta biểu tỷ trong lúc đó cảm tình ta làm sao có thể không hiểu đâu! Chính là ta biểu tỷ đã qua đời, ngươi cảm thấy nàng hiện tại nếu nhìn đến ngươi cái dạng này? Sẽ cảm thấy vui vẻ sao?"
"Ngươi chẳng lẽ quên biểu tỷ trước khi chết, cho chúng ta mọi người đàn phát cái kia ảnh tấn sao?"
"Nàng không hy vọng ngươi bởi vì nàng rời đi mà khổ sở, cũng không hi vọng ngươi vì nàng rời đi, liền buông tha cho chính mình về sau cuộc sống. Tô đừng, ngươi chẳng lẽ không biết nàng tâm sao?"
"Ngươi như vậy làm, ngươi cảm thấy biểu tỷ dưới suối vàng có biết trong lời nói, có thể hảo hảo mà bắt đầu nàng về sau sao?"
Trước kia phương nặc vừa mới chết thời điểm, lôi Thuấn tuy rằng biết chuyện này không thể trách tô đừng, lúc đó hắn đã dùng hết chính mình sở hữu khí lực đi bảo hộ phương nặc .
Chẳng qua bởi vì địch nhân quá mức cường đại, cuối cùng mới có như vậy sai lầm .
Mà khi khi lôi Thuấn bị mất đi rồi chí thân thống khổ mông tế, ít nhiều vẫn là có chút oán trách tô đừng .
Mà khi khi lôi đình uy cùng hắn nói, sống sót người không nhất định liền so với chết đi người may mắn.
Lúc đó hắn còn cảm thấy lời này là sai , hắn biểu tỷ mất đi rồi quý giá nhất sinh mệnh, chẳng lẽ còn không phải lớn nhất hy sinh giả sao?
Nhưng là sau này hắn cùng tô đừng cùng nhau bị điều nhiệm đến tinh đều, mỗi ngày xem từng đã cái kia vô cùng ánh mặt trời sáng lạn người nam nhân.
Trở nên buồn bực không vui, nói không nói nhiều, cũng không cho bất luận kẻ nào đi vào trong lòng hắn thế giới.
Mỗi ngày trừ bỏ ở quân bộ thao luyện binh lính, chính là tiếp được nhiệm vụ, các tinh cầu chạy.
Mặc dù là đi hoàn thành tiêu diệt tinh tế quái thú nhiệm vụ, hắn cũng không phải ngồi ở chiến hạm trong khoang thuyền mặt thư thư phục phục chỉ huy.
Mà là chính mình mở ra chiến hạm, cùng tinh cấp quái thú liều chết chiến đấu.
Xem qua một hồi tràng tô đừng cùng này tinh tế quái thú chiến đấu, thậm chí tay không cùng đối phương chiến đấu thời điểm.
Hắn mới một chút một chút hiểu được, còn sống tô đừng quả thật thật sự muốn so với chết đi địa phương nặc thống khổ nhiều.
Bởi vì hắn mặc dù còn sống, hắn linh hồn lại giống đi theo phương nặc cùng nhau rời đi bộ dáng. Giống như là một khối cái xác không hồn, không biết vui vẻ không biết cười, cả người đều giống mất đi rồi sở hữu tinh thần trụ cột giống nhau.
Mấy vấn đề này tuy rằng hắn xem lo lắng, nhưng không có chút biện pháp giải quyết.
Mặc dù là làm tô đừng muội muội tô lăng, nàng đem này đó xem ở trong mắt cũng là chút không có cách nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
tinh tế làm giàu hằng ngày
De TodoRa cái kém, lại gặp được ngoại tinh người cướp máy bay, còn bị túc cừu mặt than một cước đá hạ phi thuyền. Huy hoàng trùng sinh lại thành xấu con ngốc một quả, cộng thêm liệt mẹ, ấu muội, còn có một đám như hổ rình mồi thân thích. Xem ta trùng sinh...