Phần Không Tên 6

12 1 0
                                    

Cho nên hôm nay nghe được tô phó nói như vậy. Bọn họ mới có thể như thế sinh khí, lòng đầy căm phẫn.

"Báo ứng? Ha ha ha ha cáp. Báo ứng? Trên cái này thế giới nếu thật sự có chuyển vần nhân quả báo ứng trong lời nói, chỉ sợ cũng liền sẽ không có cá lớn nuốt cá bé này từ ."

Xem kia vài cái bởi vì hắn nói mấy câu liền trở nên sắc mặt xanh mét lão đầu nhi, tô phó bừa bãi cười lớn.

"Thật sự vô sỉ đến cực điểm!" Tô phó càng là như vậy, kia vài cái trưởng bối lại càng là sinh khí, đỏ bừng một trương mặt mắng.

Đến giờ phút này, luôn luôn không nói gì tô đừng có thế này cố nén trụ tức giận, nhìn chằm chằm vào tô phó."Ba, ngài nhất định phải như vậy sao? Hôm nay ta cùng Lăng nhi sở dĩ lại muốn tới nơi này, chính là hi vọng có thể cùng ngươi tâm bình khí hòa đem sự tình giải quyết. Chúng ta là người một nhà, ngài không biết là ngươi như vậy nói chuyện rất đả thương người sao?"

"Người một nhà? Nếu các ngươi còn đem ta trở thành người một nhà trong lời nói, kia vì sao ta gọi các ngươi giúp ta an bày chức vụ thời điểm, các ngươi lại muốn mọi cách từ chối?" Cùng tô đừng đối diện, tô phó như trước khí thế mười phần.

"Hiện tại cảm thấy ta đả thương người , vậy ngươi nhóm sớm đi chỗ nào a? Tô đừng ngươi cũng đừng làm ra một bộ chính mình giống như ăn rất lớn mệt bộ dáng, này đống biệt thự cùng bác nghiệp y dược bên kia lợi nhuận đều tới tay , ta tô phó cũng liền cùng các ngươi phân rõ quan hệ . Về sau mặc kệ xảy ra chuyện gì, ta đều sẽ không sẽ tìm của các ngươi phiền toái."

Phải biết rằng liền như vậy vài ngày, bác nghiệp y dược bên kia đánh cho hắn chia làm lợi nhuận, đã mau tiếp cận mười triệu tinh tệ . Nhiều như vậy tiền nhưng là hắn tô đừng cho tới bây giờ cũng không không có gặp qua .

Chỉ cần này phân tiền lời có thể liên tục đi xuống, hắn mới lười cùng tô đừng bọn họ nhiều làm dây dưa đâu. Dù sao tô lăng đáng chết nha đầu là muốn đi tham gia tuyển phi , mặc kệ tuyển không chọn được với nàng muốn trở về khả năng tính cũng không đại. Đến lúc đó Tô gia còn chính mình nói tính, tô đừng cùng tô sở sở ý kiến trực tiếp xem nhẹ là tốt rồi.

"Nhưng là mấy thứ này đều là Lăng nhi , ngài như vậy thưởng nàng gì đó, ngài liền cảm thấy yên tâm thoải mái sao? Ngài rõ ràng biết Lăng nhi nàng không thích làm tinh hoàng phi, ngươi vì sao còn muốn liên hợp la bỉnh khôi phục nàng tuyển phi danh ngạch? Ngài vì sao sẽ không có thể đối Lăng nhi hảo một chút? Nàng là ngươi nữ nhi a."

Xem từ đầu đến cuối tô phó đều là loại này đương nhiên vẻ mặt, tô đừng lần đầu tiên như vậy phẫn nộ xem hắn.

Không nghĩ tới tô đừng tiểu tử này hiện tại nhận đến tô lăng ảnh hưởng, cũng dám đối với hắn quỷ rống quỷ kêu . Tô phó cũng càng ngày càng không khách khí ,"Vì sao? Vì vậy nha đầu chết tiệt kia chính là chán ghét, nếu không phải nàng, Tô gia gia tộc gia chủ vị là của ta. Tô gia tiền cũng là ta . Hết thảy hết thảy đều là ta . Ngươi cùng tô sở sở cũng không dám Từng bước từng bước đều chạy tới cùng ta làm trái lại, này nha đầu chính là ta khắc tinh!"

tinh tế làm giàu hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ