Phần Không Tên 7

8 1 0
                                    

"Ta còn có chuyện, các ngươi trước triệt đi." Đẩy ra đường lăng tương lôi kéo tay nàng, tô lăng dị thường kiên định nói.

Nói xong lời này tô lăng lấy phòng xe bên trong tất cả mọi người không có phản ứng tới được tốc độ, bỗng chốc rớt ra cửa xe nhảy xuống.

"Tô lăng!" Ngay tại tô lăng nhảy xuống đồng thời, phản ứng đi lại muốn ngăn cản nàng lạc vân hách đã chạy tới cửa xe miệng.

Mắt thấy nàng hướng về mặt đất thân thể, sốt ruột muốn đi theo nàng nhảy xuống phòng xe lại bị phụ trách bảo hộ hắn người máy vệ đội, chặt chẽ kéo lại.

Trước mắt này tình huống, sóng thần lập tức sẽ đến . Giờ phút này rơi xuống trên đất mặt, kia nhất định là hẳn phải chết không thể nghi ngờ . Lạc vân hách thân là tinh cầu hoàng giả, bọn họ tự nhiên sẽ không làm cho hắn mạo hiểm như vậy.

Nhưng là bình yên rớt xuống đến mặt đất, tô lăng cũng không có thời gian kéo dài. Mà là bay thẳng đến sóng thần tiến đến phương hướng, kia sưu cứu bộ đội dân cư tối dày đặc địa phương chạy tới.

Đỉnh đầu sắc trời bởi vì dần dần tới gần sóng thần mà biến âm u, cuồng phong lí xen lẫn vũ châu càng không ngừng rơi xuống.

Mây đen nặng nề lí, làm cho người ta sợ hãi lại chói tai tia chớp không ngừng đánh xuống đến, xen lẫn đinh tai nhức óc tiếng sấm.

Khả mặc dù là trước mắt loại này nguy cấp tình huống, tô lăng vẫn là nghĩa vô phản cố hướng về phía trước.

Chờ nàng đi tới vừa rồi còn tại cùng giữa không trung bên trong phòng xe trò chuyện sưu cứu bộ đội chỗ , kia nhất đổ đổ liên tiếp lên người tường, xem khiến cho tô lăng rung động .

Mà khoảng cách bọn họ chỉ có một ngàn nhiều thước địa phương, đầy đủ có hơn mười thước cao nước biển bị cuồng phong càng dương càng cao, không ngừng chạy như điên mà đến.

Ngay tại kia liên tiếp lên người tường bên trong, tô lăng rõ ràng thấy được cái kia quen thuộc thân ảnh. Trong khoảng thời gian này làm cho nàng sau lưng rơi lệ, hối tiếc không kịp thân ảnh.

Thấy được này, tô lăng cơ hồ là không chút do dự , hướng tới những người đó tường chạy tới.

Tô lăng càng chạy càng gần, nàng tiếng bước chân ở điện thiểm Lôi Minh oanh tạc hạ, cư nhiên cũng bị kết thành người tường trung người nghe được.

Có người quay đầu, xem tô lăng. Kinh ngạc vô cùng ngữ khí,"Lăng nha đầu ngươi làm sao có thể ở trong này?"

"Thiết thúc," Râu ria xồm xàm nam nhân một hồi quá mức đến, lập tức khiến cho tô lăng trong mắt bịt kín nước mắt.

Đồng dạng một trương mặt, mấy ngàn năm phía trước nhà Nam Cung tộc cũng có. Cái kia thời điểm hắn gặp được chỉ có nàng ngực cao Nam Cung lăng, đều sẽ ngây ngô cười, sờ đầu nàng.

Nhìn đến tô lăng không nói chuyện, phản ứng tới được Tô Thiết có chút nóng nảy."Ngươi nha đầu kia làm sao có thể tới nơi này? Sóng thần lập tức sẽ đến , ngươi chạy nhanh chạy trối chết a."

tinh tế làm giàu hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ